Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 01:46 AM

Tốc Chiến: Team Flash hạ gục T1 giành tấm vé vào Tứ kết ICONS Global Champions 2022

Lần gặp lại T1 ở nhánh thua giải Tốc Chiến ICONS Global Chapions 2022, Team Flash đã phải chật vật hơn tuy nhiên họ vẫn là người chiến thắng.

Tại nhánh thua của giải Tốc Chiến ICONS Global Champions 2022 Team Flash một lần nữa phải đương đầu với thử thách mang tên T1, đội tuyển đã thất bại trước đại diện đến từ Việt Nam trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Trong lần tái đấu này, T1 đã có sự chuẩn bị tốt hơn và họ đã gây ra rất nhiều sóng gió cho TF.

Game 1

Team Flash đã tận tụng tốt sự kết hợp tốt giữa khả năng cấu rỉa tầm xa cùng lượng khống chế lớn từ combo Varus - Braum để chiếm ưu thế trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, T1 vẫn thi đấu hết sức tỉnh táo, họ cố gắng né giao tranh, tạo điều kiện cho Jayce và Corki đạt ngưỡng sức mạnh rồi bắt đầu phản công.

Với một lối chơi chuẩn chỉ, T1 đã dần dầy lấy lại thế trận và áp đảo TF trong giao tranh nhờ sự vượt trội về lượng tiền của các chủ lực. Tuy nhiên, đại diện của Hàn Quốc lại không có sự tinh quái và rơi vào cái bẫy của TF: Sau pha câu kéo rất hợp lý của Coyote và cả Zysu, hai thành viên Elly và Shy đã chớp thời cơ rất tốt để mang về ván thắng vô cùng quan trọng của TF trước T1.

Elly backdoor đem về chiến thắng cho Team Flash

Elly backdoor đem về chiến thắng cho Team Flash

Game 2

T1 đã cố gắng chiếm thế chủ động với con bài Kha'zix, nhưng TF đã thi đấu vô cùng tỉnh táo để né những tình huống đi gank đến từ người đi rừng JY. Thậm chí, với khả năng bao quát bản đồ từ chiêu cuối của Ashe và Elly, nhà vô địch SEA Games 31 đã có được chiến công đầu cùng một pha cướp Rồng ngoạn mục.

XEM THÊM: Tin tức Game & eSports 26/6: Faker lại bị cộng đồng LPL chỉ trích vì phát ngôn, V Gaming vào bán kết AIC 2022

Ashe tiếp tục Team Flash sử dụng hiệu quả

Ashe tiếp tục Team Flash sử dụng hiệu quả

T1 quyết định ăn Baron sau một pha giao tranh thành công ở khu vực đường trên. Dẫu vậy, các thành viên của TF đã can thiệp kịp thời và phản công, tiêu diệt 2 người của T1 và cướp đi Baron. Ngay sau khi có được Baron, TF lập tức gây sức ép lên cả 3 đường của T1 trước khi khép lại trận đấu ở phút thứ 15.

tf-3

Một ngày thi đấu không quá xuất sắc của TF, nhưng họ vẫn tận dụng tốt những sai lầm của đối phương để giành chiến thắng 2-0 và chính thức góp mặt ở vòng Playoffs của ICONS 2022. Tại đây, TF sẽ phải đối đầu với những đối thủ hết sức đáng gờm, đặc biệt là những đội tuyển đến từ Trung Quốc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!