Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 18:53 PM

Tokyo Revengers 264 spoiler: Mikey và tâm lý phức tạp của mình

Trong tập 264, các độc giả sẽ được chứng kiến sự phức tạp trong lối suy nghĩ của Mikey xoay quanh những sự kiện xảy ra xung quanh vị ‘thủ lĩnh nhí’ này.

Cuối cùng, sau khi khám phá lý lịch của Mikey và nguồn gốc Bản năng hắc ám của cậu trong chương vừa rồi, rất nhiều độc giả mong đợi Tokyo Revengers Chương 264 sẽ tiếp tục gỡ rối tâm lý phức tạp của Mikey. Và trong tập 264 này, Wakui tiếp tục mô tả quan điểm của Mikey về những sự kiện quan trọng trong cuộc đời cậu, cùng MGN.vn tìm hiểu qua những gì đã xảy ra trong tập 264 nhé!

Thông qua góc nhìn của những nhân vật khác, người xem đã được chứng kiến một vài sự kiện trong tập trước đó của manga. Và Tokyo Revengers tập 264 không chỉ giúp chúng ta hiểu Mikey một cách dễ dàng hơn, mà còn cung cấp cái nhìn toàn cảnh về quá trình suy nghĩ của các nhân vật quan trọng khác như Haruchiyo, DrakenEmma.

Ở tập 263, Mikey tin rằng cha mình (người mà cậu chỉ có một ký ức nhất định về) rất mạnh mẽ vì ông không bao giờ rơi nước mắt. Điều này khiến Mikey liên tục đánh đập những đứa trẻ bằng tuổi hoặc lớn hơn mình, đây một hành động nhằm thể hiện sức mạnh của mình và cậu cũng nghĩ rằng khóc lóc chứng tỏ sự yếu đuối.

Mikey liên tục đánh đập những đứa trẻ bằng tuổi hoặc lớn hơn mình, đây một hành động nhằm thể hiện sức mạnh của mình và cậu cũng nghĩ rằng khóc lóc chứng tỏ sự yếu đuối.

Mikey liên tục đánh đập những đứa trẻ bằng tuổi hoặc lớn hơn mình, đây một hành động nhằm thể hiện sức mạnh của mình và cậu cũng nghĩ rằng khóc lóc chứng tỏ sự yếu đuối.

Mikey thậm chí từ chối khóc trước mặt gia đình khi mẹ cậu qua đời và tiếp tục trở nên tàn nhẫn khi cho rằng khóc trong bất kỳ tình huống nào là dấu hiệu của sự yếu đuối. Chương truyện kết thúc khi Mikey gặp Draken, người mà cậu cho là thực sự mạnh mẽ.

>> Xem thêm: Tokyo Revengers: Nếu xét theo cung hoàng đạo, bạn sẽ là nhân vật nào trong anime?

Một bảng leak tiết lộ việc Draken lúc còn nhỏ đã đến nhà Sano và đề nghị cô nhóc Emma giúp cậu mang một số hộp. Và cũng chính khoảnh khắc này là khởi nguồn cho sự say mê của Emma với cậu nhóc lớn tuổi hơn mình. Phần tiết lộ đau lòng nhất là những đoạn hồi tưởng về cái chết của Shinichiro, Tokyo Revengers Chương 264 sẽ mô tả sự việc theo quan điểm của Mikey.

Chính khoảnh khắc này là khởi nguồn cho sự say mê của Emma với cậu nhóc lớn tuổi hơn mình

Chính khoảnh khắc này là khởi nguồn cho sự say mê của Emma với cậu nhóc lớn tuổi hơn mình

Vì vậy, có những hình ảnh về lần đầu tiên Mikey bắt gặp cảnh náo động trước cửa hàng xe máy của anh trai mình, câu chuyện về gia đình cậu tan vỡ sau vụ tai nạn, và phân cảnh cuối cùng là cảnh Mikey khóc một mình trước gương.

Mikey khóc một mình trước gương.

Mikey khóc một mình trước gương.

Sự hình thành của Toman được phác họa với một phân cảnh mô tả cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa các đội trưởng, tiếp theo đó là cảnh Mikey đi xe máy xuống phố đầy ấn tượng cùng với những người còn lại trong băng nhóm Toman.

Sự hình thành của Toman được phác họa với một phân cảnh mô tả cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa các đội trưởng

Sự hình thành của Toman được phác họa với một phân cảnh mô tả cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa các đội trưởng

Phần ấm lòng duy nhất của chương này là người đọc giờ đây biết rằng tình yêu của EmmaDraken dành cho nhau đã phát triển trong một thời gian dài. Mặt khác, cái chết của Shinichiro là một trong những khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời của gia đình Sano, cụ thể là của Mikey. Điều này sẽ cung cấp cho độc giả cái nhìn sâu sắc hơn về lòng căm thù của cậu đối với Kazutora, và tầm quan trọng của sự tha thứ của Mikey ở cuối phần Valhalla.

Điều thú vị là Haruchiyo không có mặt trong cuộc họp của đội trưởng và một cuộc tranh luận đã nổ ra tại sao Haruchiyo không phải là thành viên sáng lập của băng đảng. Một cuộc tranh luận khác tập trung vào việc anh ấy cảm thấy thế nào sau khi Mikey chọn Draken làm phó chủ tịch và cộng sự của mình. Và biểu hiện của Haruchiyo trong cảnh cuối cùng đã cho thấy một mối hận thù với Draken đã bắt đầu xâm chiếm tâm trí của Haruchiyo.

Biểu hiện của Haruchiyo trong cảnh cuối cùng đã cho thấy một mối hận thù với Draken đã bắt đầu xâm chiếm tâm trí của Haruchiyo.

Biểu hiện của Haruchiyo trong cảnh cuối cùng đã cho thấy một mối hận thù với Draken đã bắt đầu xâm chiếm tâm trí của Haruchiyo.

Điều này khiến nhiều độc giả đặt câu hỏi liệu Haruchiyo có thể đứng sau cái chết của Draken hay không, và điều này càng được thúc đẩy bởi thực tế là chúng ta chưa bao giờ thấy ai đã bắn Draken. Với mối liên hệ được tiết lộ gần đây của Haruchiyo với việc du hành thời gian, rất có thể cậu ta thực sự đứng sau cái chết của Draken. Nhưng vì tất cả chỉ là suy đoán, nên người đọc cần phải chờ đợi bản chính thức của tập 264 Tokyo Revengers mới có thể đưa ra kết luận chính xác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.