Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 16:04 PM

Tokyo Revengers: Top 5 câu nói ‘đi vào lòng người’ của thủ lĩnh Mikey

Mikey là một nhân vật khá phổ biến của tựa anime Tokyo Revengers, đây là tổng hợp những câu nói ‘viral’ trong lòng công chúng của anh.

Mikey là thủ lĩnh của Toman trong anime Tokyo Revengers, một người lãnh đạo vô cùng nổi bật, luôn quan tâm đến các thành viên trong băng của mình. Đây cũng là nhân vật nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả. Anh ấy truyền cảm hứng cho họ bằng một số trích dẫn tuyệt vời.

Tuy những câu nói của Mikey không có gì quá sâu sắc tuy nhiên nó lại trở nên rất ‘viral’ trong các trận đấu với kẻ thù, ngoài ra còn thể hiện rằng bản thân rất quan tâm đến các đồng đội, khiến họ có động lực sâu sắc. Những câu nói của Mikey là cảm hứng sức mạnh cho các thành viên trong băng, để có nhiều động lực chiến đấu cùng anh.

"Toman là ngôi nhà của tôi. Chỉ cần tôi còn ở đây, sẽ không có ai phải chịu tổn thương hay mất mát."

nhân vật Mikey của Tokyo Revengers

Một trong những kẻ thù lớn nhất của Toman trong Tokyo Revengers là Moebius. Vào đầu bộ truyện, Pah - một trong những thành viên của Toman, có mối thâm thù sâu nặng với Moebius vì những điều khủng khiếp mà họ đã gây ra cho anh trong quá khứ. Khi Pah, Mikey và một số thành viên khác của Toman đang họp, đột nhiên Moebius đã ào ra đột kích xung quanh họ. Osanai – thủ lĩnh Moebius đã ‘combat’ với Pah một trận và ‘hành’ anh ta tơi bời khói lửa. Sau khi Moebius nghĩ rằng họ đã dành được chiến thắng, Mikey đã ngay lập tức ra tay đánh trả. Chứng tỏ rằng sức mạnh của Mikey vượt xa Osanai rất nhiều.

“Dù sao đi nữa, cậu cũng là một phần của Toman, tôi sẽ tha thứ cho cậu!”

Sau khi Baji tự sát, Kazutora đã bị cảnh sát bắt, cuối cùng Kazutora nhận ra cần phải trả giá cho những điều mình đã làm. Từ lâu, Mikey đã coi Kazutora như một người hung thủ vì anh đã ‘thủ tiêu’ anh trai của cậu ấy, thề rằng sẽ không bao giờ bỏ qua cho cậu ta.

nhân vật Mikey của Tokyo Revengers_1

Tuy nhiên, khi Draken và Takemichi đi thăm Kazutora, Mikey bảo Draken chuyển một tin nhắn này cho người bạn cũ của họ. Tha thứ cho Kazutora là một quyết định chín chắn và đầy lòng nhân ái của thủ lĩnh Toman.

“Tôi sẽ tạo ra một kỷ nguyên mới cho những kẻ bụi đời, có muốn tham gia cùng tôi không?”

Sau khi Takemichi làm bạn với Mikey, anh tự hỏi tại sao thủ lĩnh của Toman lại muốn dành thời gian đi cùng anh. Khi Mikey, Draken, Takemichi đạp xe cùng nhau,  Takemichi đã hỏi Mikey tại sao lại muốn trở thành bạn của mình. Sau đó Mikey cho biết rằng Takemichi gợi nhớ rất nhiều đến người anh trai đã mất của anh.  

nhân vật Mikey của Tokyo Revengers_2

Anh trai của Mikey đã từng tham gia một băng nhóm ‘biker’ và Mikey đã bị ấn tượng bởi sự tồn tại dẻo dai của các băng nhóm ‘biker’ đó. Mikey nói với Takemichi cảm giác của anh ấy về các băng nhóm đua xe đạp, tiết lộ một chút về quá khứ, mong muốn và mục tiêu cuối cùng của anh ấy.

XEM THÊM: Anime: Jujutsu Kaisen được Mappa kỳ vọng trở thành Kimetsu no Yaiba thứ 2

"Ngày mai, chúng tôi sẽ nghiền nát Valhalla và đưa Baji trở lại Toman!"

Để đổi lấy việc loại bỏ Kisaki khỏi Toman, Takemichi đã thực hiện một thỏa thuận với Mikey, cụ thể anh ta sẽ phải thuyết phục Baji quay trở về Toman. Tuy nhiên, Takemichi đã không thể mang được Baji trở lại từ Valhalla.

nhân vật Mikey của Tokyo Revengers_3

Vào đêm trước khi Toman và Valhalla chiến đấu với nhau, Mikey nói với những các thành viên trong băng của mình về vị trí của mình trong cuộc xung đột. Tuy Baji đã gia nhập Valhalla - kẻ thù của Toman, Mikey vẫn hết mực quan tâm đến anh ta. Thay vì chiến đấu với người đã từng là đồng minh, các thành viên của Toman vẫn vui hơn khi anh ta trở lại bên họ.

"Hãy cùng bắt đầu lại mọi thứ nhé, Peh. Trở lại với chúng tôi nào."

nhân vật Mikey của Tokyo Revengers_4

Các thành viên của Toman bắt đầu xung đột với nhau sau khi Pah đâm Osanai và hy sinh bản thân của mình vào tay cảnh sát để những người đồng đội còn lại trốn thoát. Một số người muốn giúp Pah, nhưng một số người muốn tôn trọng quyết định của anh. Mặc dù Mikey là một trong những người muốn giúp Pah lúc đầu, nhưng cuối cùng anh ấy vẫn chấp nhận quyết định của Pah. Tuy nhiên, bạn thân nhất của Pah, Peh, cảm thấy như Toman đã phản bội lại người bạn cả mình và quyết định hợp lực với Moebius để chống lại Toman. Tuy nhiên,  khi Toman và Moebius chiến đấu với nhau, lần nữa Mikey đã nói chuyện rõ ràng với Peh, khuyên anh ta nên lí trí.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Tokyo Revengers nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.