Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 16:00 PM

Tokyo Revengers: 6 điều có thể bạn chưa biết về Hinata Tachibana

Dù không phải nhân vật chính, Hinata vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong anime Tokyo Revengers. Cô nàng là chất xúc tác chính của các sự kiện trong phim.

Hinata Tachibana là một nhân vật phụ của anime Tokyo Revengers và không mấy khi được xuất hiện trên màn ảnh, nhưng cô nàng vẫn đóng một vai trò rất quan trọng trong bộ truyện.

Hinata là bạn gái của Takemichi – một chàng thanh niên điềm đạm và cũng là nhân vật chính của bộ phim. Nội tâm và tính cách của Hinata không phức tạp nhưng cũng vô cùng đặc biệt. Đây là những điều mà có thể người hâm mộ của Tokyo Revengers vẫn chưa hề biết về cô ấy.

Hinata rất hảo ngọt

Mặc dù Hinata chưa từng công khai khẩu vị phần ăn của mình trong anime, nhưng đó cũng là một ẩn số thú vị về nhân vật Tokyo Revengers, thứ mà chúng ta phải tìm hiểu kĩ mới có thể biết được.

Nhân vật Hinata Tachibana của Tokyo Revengers_1

Theo những gì được đề cập, thức uống yêu thích của Hinata là Canao nóng, dù cô nàng cũng rất thích uống cà phê, nhưng cô lại ghét vị đắng, nên mỗi lần uống hoặc ăn thứ gì cũng cần thêm một ít sữa và đường để thỏa mãn sở thích ăn ngọt của mình.

XEM THÊM: Anime: Top 5 anime hành động 'nên cày' nếu bạn yêu thích Lycoris Recoil

Điều này còn thể hiện rõ ràng hơn khi Hinata từng làm bánh quy nướng để tặng cho Takemichi! Vì sự ngọt ngào tử tế này đã khiến cho nam chính ‘đổ đứ đừ’ mà không cần lí do nào, kể từ đó Takemichi trở nên yêu thích món bánh nướng mà cô nàng làm!

Tên đầy đủ của Hinata là một thông điệp rất ý nghĩa

Hinata" trong tiếng Nhật có nghĩa là "nơi đầy nắng", điều này cũng hoàn toàn phản ánh tính cách của cô nàng, là một con người ấm áp và dễ mến, như những tia nắng nhẹ nhàng khiến người ta cảm thấy dễ chịu. Ngoài ra, Hinata còn mang một hàm ý khác đó là “nơi an toàn”, ám chỉ cô là nơi có hạnh phúc, tình yêu, xứng đáng là nơi để Takemichi có thể đặt mình vào!

Nhân vật Hinata Tachibana của Tokyo Revengers_2

Họ của Hinata, "Tachibana", tạm dịch là "cam" hoặc "quýt", có thể ám chỉ mái tóc của cô ấy. Tạo hình của Hinata là một nhân vật với mái tóc màu Hồng cam quyến rũ. Bên cạnh đó, đôi mắt của cô nàng cũng được pha trộn giữa màu hổ phách và màu cam, rất giống với một quả quýt chín.

Cô nàng có ước mơ trở thành một y tá

Hinata cũng là một cô gái trẻ, có ước mơ hoài bão như bao người khác. Cô nàng mong muốn theo đuổi lĩnh vực y tế, và muốn sau này bản thân sẽ trở thành một y tá. Đây là một sự nghiệp liên quan đến việc giúp đỡ người khác, có thể thấy được Hinata tốt bụng và chu đáo đến mức nào.

Nhân vật Hinata Tachibana của Tokyo Revengers_3

Tính cách quan tâm người khác của cô nàng đã có sẵn từ khi câu chuyện bắt đầu, Hinata sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ những người thân yêu của mình. Những người có trái tim nhân hậu, giàu lòng nhân ái như Hinata đúng là rất xứng đáng có một vị trí trong lĩnh vực y tế.

Thần tượng của cô ấy chính là mẹ và Helen Keller

Hinata có hai hình mẫu lý tưởng chính trong cuộc đời là người mẹ yêu thương của mình và một tác giả nổi tiếng người Mỹ - Hellen Keller. Khán giả từng gặp qua cha và anh trai cô - Naoto trong một phân cảnh của anime. Còn mẹ của Hinata thì vẫn chưa ai biết danh tính là gì.  

Nhân vật Hinata Tachibana của Tokyo Revengers_4

Tác giả Hellen Keller mà cô mến mộ chủ là mộtnữ văn sĩ, nhà hoạt động xã hội, diễn giả người Mỹ. Bất cứ lúc nào Takemichi rơi vào tình thế bấp bênh, Hinata luôn ở bên cạnh để giúp đỡ anh vượt qua những lúc như vậy. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Hinata ngưỡng mộ một nhân vật lịch sử đầy cảm hứng và vĩ đại như vậy.

Cô ấy cứng rắn hơn vẻ ngoài

Nhân vật Hinata Tachibana của Tokyo Revengers_5

Mặc dù Hinata rất đáng yêu, nhưng cô ấy cũng không phải dạng người dễ đụng chạm. Hinata không ngại phải gây thù chuốc oán với người khác nếu như họ gây ảnh hưởng đến cô ấy và những người mà cô luôn yêu thương, quan tâm.  

Nhân vật Hinata Tachibana của Tokyo Revengers_6

Mặc dù Mikey là nhân vật có sức mạnh đáng sợ nhất trong toàn bộ nhân vật của Tokyo Revengers, nhưng điều đó không ngăn được cái tát trời giáng của Hinata vào người anh chỉ vì anh quấy rối Takemichi. Dù rằng lúc đó bản thân cô cũng có chút sợ hãi, nhưng cô đã dám đứng ra bênh vực anh chàng người yêu đang bị ức hiếp và chống lại kẻ mà cô nghĩ là đang bắt nạt anh ta. Tuy nhiên sau khi nhận ra tất cả chỉ là hiểu lầm, Hinata cũng nhanh chóng cúi đầu nhận lỗi. Cho thấy được tình yêu đã thể mang lại cho cô nàng bản lĩnh lớn lao như thế nào.

Hinata là khởi nguồn của toàn bộ sự kiện trong Tokyo Revengers

Nhân vật Hinata Tachibana của Tokyo Revengers_7

Mặc dù  bộ ba Takemichi, MikeyDraken là những nhân tố  thường được chú ý trong anime, nhưng người bắt đầu câu chuyện là Hinata, vì toàn bộ sự kiện đều diễn ra sau khi sự kiện của Hinata bắt đầu. Bản thân Hinata có thể không xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhưng toàn bộ hành trình của Takemichi với Toman và những người khác sẽ không bao giờ xảy ra nếu không có sự khởi đầu đến từ cái chết của cô nàng.

Đây là những bí ẩn xoay quanh nhân vật này, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.