Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/10/2022, 08:15 AM

Tokyo Revengers chương 272: Cơ hội thứ hai của Mikey và cách Shinichiro kích hoạt năng lực được tiết lộ

Tokyo Revengers chương 272 tiếp tục với cuộc hành trình của Shinichiro trong dòng thời gian mới này, cũng như tiết lộ cách anh ấy kích hoạt năng lực của mình.

Điều gì đã xảy ra trong chương cuối cùng?

Tokyo Revengers chương 271 bắt đầu với cảnh Shinichiro và Takeomi đến thăm bản gốc thời gian trôi qua dưới một cây cầu. Người đàn ông vô gia cư nói với Shinichiro rằng anh ta cần phải giết người cũ nếu anh ta muốn có được sức mạnh du hành xuyên thời gian. Shinichiro đã giết ông già nhưng vẫn không thể du hành thời gian. Anh ấy đã nhảy khỏi một cây cầu ở cuối chương, thức dậy bốn năm vào quá khứ.

Shinichiro tấn công người nhảy thời gian

Tokyo Revengers chương 272 bắt đầu với cảnh Shinichiro thức dậy trong ngôi nhà của gia đình mình, với Mikey chạy xung quanh với chiếc máy bay mô hình của anh ấy. Người anh trai Sano quá choáng váng không thể nói chuyện hay cử động nên khi Manjiro nhảy qua người anh, anh đã bị đá vào mặt. Chàng trai trẻ bất tỉnh và tỉnh dậy vài giờ sau đó, tự hỏi liệu những gì anh ta chứng kiến ​​chỉ là một giấc mơ.

Khi Shinichiro tỉnh dậy, Takeomi đã gọi cho Mikey, thông báo rằng anh trai mình không bị thương. Người nhảy thời gian nhìn vào lịch, nhận thấy ngày đó là ngày 30 tháng 7 năm 1999, đúng bốn năm trước khi anh ta nhảy cầu. Manjiro bước vào phòng với vẻ xấu hổ vì đã đá vào người anh trai của mình, nói rằng anh ấy mong Shinichiro sẽ né như thường lệ.

Shinichiro khóc

Ngập tràn cảm xúc, anh trai Sano ôm chầm lấy Mikey, nước mắt lưng tròng. Manjiro lo lắng, nghĩ rằng cú đá của mình đã làm anh trai mình bị thương nặng. Sau khi nhận ra mình không hề mơ, Shinichiro hỏi Mikey có muốn đi chơi trên chiếc xe máy của mình không. Khi họ lái xe quanh thành phố, người nhảy thời gian bắt đầu suy nghĩ về hoàn cảnh của mình.

Mikey xuất hiện trong Tokyo Revengers chương 272

Anh nhận ra rằng đây là cơ hội thứ hai để bảo vệ Mikey, vì thời gian tai nạn của anh đã trôi qua. Em trai của anh ấy nói rằng anh ấy yêu thích mô tô , điều đó Shinichiro đồng ý. Khi hai anh em nói, người đàn ông tóc đen tự hỏi liệu tương lai đã thay đổi chưa.

The Dark Impulses thức tỉnh

Tokyo Revengers chương 272 tiếp tục sau khi Shinichiro, Mikey, Takeomi và Sanzu trở về từ chuyến du lịch vòng quanh thành phố. Người nhảy thời gian nhanh chóng vào bếp, tìm kiếm ông nội và chị gái của mình, phớt lờ những lo lắng của Manjiro về hành vi kỳ lạ của anh ta. Ngỡ ngàng khi gặp lại gia đình mình, Shinichiro đề nghị giúp đỡ những công việc nhà.

Mikey's Dark Impulses

Khi người thanh niên đang lau sàn, anh ta nghe thấy tiếng ai đó cầu xin Mikey dừng lại. Anh chạy ra ngoài vì sợ điều tồi tệ nhất, chỉ để thấy Baji và Senju đang co rúm lại vì sợ hãi khi họ quan sát thấy Mikey làm Haruchiyo bị thương. Chàng trai tóc vàng được bao quanh bởi một vầng hào quang đen tối, báo hiệu sự bắt đầu của những xung động đen tối của anh ta.

Tối hôm đó, Shinichiro hỏi Mikey, hỏi anh điều gì đã khiến anh tấn công bạn mình một cách tàn nhẫn như vậy. Manjiro cũng bối rối như anh trai mình, tiết lộ rằng anh không biết tại sao mình lại phản ứng như vậy. Mikey đã cố gắng xin lỗi anh trai mình nhưng Shinichiro nói với anh rằng anh cần phải xin lỗi người khác. Các anh chị em đến bệnh viện để thăm Sanzu.

Shinichiro kích hoạt năng lực 

Chương 272 của Tokyo Revengers tiếp tục cho thấy Mikey cầu xin Haruchiyo tha thứ. Mặc dù vậy, Sanzu vẫn không phản ứng, khiến Mikey rời khỏi phòng. Shinichiro, nhận thức được những gì Mikey đã làm khủng khiếp như thế nào, đã cầu xin Haruchiyo một ngày nào đó hãy tha thứ cho anh trai mình và tiếp tục làm bạn của anh ấy. Sanzu trả lời rằng anh sẽ luôn là bạn của Manjiro và đề nghị bắt tay Shinichiro.

Mikey trên chiếc mô tô của mình

Cậu bé cảm ơn anh và nắm lấy tay anh, kích hoạt sức mạnh của anh và đưa anh trở lại hiện tại. Shinichiro trở nên luống cuống, tự hỏi liệu anh trai mình có sống sót sau 4 năm qua hay không. Khi anh hoảng sợ nhìn xung quanh, một chiếc xe máy đã đến xưởng mà người chạy theo thời gian làm việc. Tokyo Revengers chương 272 kết thúc với cảnh Shinichiro hạnh phúc khi nhìn anh trai mình đang lái xe máy.

Tóm lại

Sau vài chương cuối cùng của những đau lòng mà người hâm mộ phải chịu đựng, cuối cùng thì fandom cũng có thể tạm lắng xuống với Tokyo Revengers chương 272. Chương này có mối quan tâm duy nhất là Mikey đánh thức các Cơn xung đột đen tối của mình một lần nữa. Tuy nhiên, phần tuyệt vời nhất là được nhìn thấy Shinichiro và Manjiro mỉm cười sau bao nhiêu chương đau khổ.

Sanzu

Có vẻ như chương tiếp theo sẽ tiếp tục với cuộc hành trình của Shinichiro trong dòng thời gian mới này. Nó có thể tiết lộ sâu hơn về lý do tại sao Sanzu lại trở thành người kích hoạt Sano cũ hơn, hoặc nơi xuất phát của Xung kích Hắc ám. Tuy nhiên, người hâm mộ hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục với bối cảnh vui vẻ và thú vị của Tokyo Revengers chương 272.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Tokyo Revengers sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.