Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 12:47 PM

Tokyo Revengers: Nếu xét theo cung hoàng đạo, bạn sẽ là nhân vật nào trong anime?

Dàn diễn viên đa dạng của anime Tokyo Revengers tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo khác nhau. Với cung của mình, bạn sẽ hợp với nhân vật nào nhất?

Tokyo Revengers là bộ anime băng đảng có yếu tố du hành thời gian, cái cốt yếu tạo nên thành công của bộ phim chính là dàn nhân vật đa dạng, thú vị. Dù là người tốt kẻ xấu, các nhân vật đều có những người hâm mộ riêng yêu thích họ, có lẽ là vì tính cách đặc biệt cùng những khuyết điểm của họ đã chạm đến đáy lòng khán giả.  

Mỗi nhân vật đều có tính cách độc lập riêng biệt. Dưới đây là 12 cung hoàng đạo đại diện cho từng nhân vật trong Tokyo Revengers, bạn hãy xem qua thử với cung của mình, nhân vật nào sẽ phù hợp với bạn nhất nhé!.

Bảo bình: Takashi Mitsuya

nhân vật Takashi Mitsuya của Tokyo Revengers

Cung Bảo Bình tượng trưng cho sự độc lập và cầu tiến; Mặc dù không giỏi thể hiện cảm xúc ra ngoài nhưng họ luôn quan tâm, trân trọng những người xung quanh mình. Mitsuya và Bảo Bình rất phù hợp với nhau, vì tuýp người của họ đều là ‘không đấu đá’ khi không thật sự cần thiết và tìm mọi cách để không xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên mỗi khi cần đứng lên bảo vệ đồng đội, họ vẫn chiến đấu hết mình.  Ngoài ra, ta còn thấy được điểm chung ở Bảo Bình và Mitsuya là sự thông minh, suy nghĩ sâu sắc và thường dùng lời nói trước khi dùng đến bạo lực.

Song Ngư: Keisuke Baji

Ban đầu, Baji có thể tỏ ra là một người nóng tính, nhưng sau khi nhìn sâu vào nội tâm của anh ấy  ta  vẫn thấy được một trái tim chu đáo, quan tâm sâu sắc đến bạn bè của mình. Baji là một Song Ngư hoàn hảo vì anh ấy có lòng trắc ẩn và đôi khi trở nên quá tin tưởng vào ai đó. Cả hai đều hay bị ám ảnh bởi những sai lầm hoặc bất hạnh mà họ trải qua trong quá khứ, từ đó trở nên mặc cảm với mọi tội lỗi và vô tình làm tổn thương đến những người xung quanh họ. 

Keisuke Baji - Tokyo Revengers

Song Ngư thường được biết đến là một kiểu người luôn hy sinh mình vì người khác. Baji chắc chắn là kiểu người đó, anh đã bảo vệ đồng đội của mình trong những tình huống ngặt nghèo.

Bạch Dương: Mikey (Manjiro Sano)

Người thuộc cung Bạch Dương thường được mô tả là một người luôn tràn đầy năng lượng và cảm xúc của họ đôi khi rất thất thường. Không nhân vật nào phù hợp với cung này hơn thủ lĩnh của Toman - Mikey. Mikey là tuýp người rất khó đoán, mọi người sẽ không thể nào đoán tâm tư của anh ta, và không hề biết Mikey sẽ đứng về phía nào.

Mikey (Manjiro Sano) - Tokyo Revengers

Bạch Dương không những thất thường mà đôi khi còn thiếu kiên nhẫn, hay nóng nảy, hiếu chiến. Tuy nhiên, những người thuộc cung này thường rất can đảm, kiên định. Bất chấp những nghịch cảnh mà Mikey phải đối mặt, anh vẫn giữ cho mình sự tự tin và tinh thần lạc quan. Những đặc điểm của Mikey với tư cách là một Bạch Dương chắc chắn là điều khiến anh ta hoàn toàn phù hợp với vai trò thủ lĩnh Tokyo Manji.

XEM THÊM: Tokyo Revengers: Thần thái của các nhân vật live action so với anime

Kim Ngưu: Draken (Ken Ryuguji)

Draken đôi khi hơi bướng bỉnh và không khoan nhượng với bất kì ai, nhưng anh ấy cũng là một người bạn đáng tin cậy và có trách nhiệm (bất cứ khi nào Mikey bộc lộ khía cạnh trẻ con của mình, anh ta đóng vai trò như một bảo mẫu chăm sóc chu đáo cho cậu ta). Draken là cánh tay phải của Mikey và tính cách của anh ấy cũng tương xứng với cung Kim Ngưu, biết nhẫn nại, chịu khó lắng nghe, là người duy nhất có thể dung hoà, trấn an được tính khí thất thường của Mikey.

Draken (Ken Ryuguji) - Tokyo Revengers

Kim Ngưu cũng được biết đến là người rất tận tâm, chịu khó. Cũng như Draken, rất có trách nhiệm mỗi khi ngăn cản Mikey trở nên khó tính. Draken giúp Mikey thấu cảm xúc của anh ta mỗi khi rơi vào cơn ‘giận quá mất khôn’, không làm chủ được tính khí và gây ảnh hưởng đến khả năng tư duy của đầu óc mỗi khi có chuyện cần thiết.  

Song Tử: Takemichi (Takemichi Hanagaki)

Song Tử là một hình ảnh hoàn hảo đại diện cho tính cách tổng thể của Takemichi. Song Tử thường là những người rất nhẹ nhàng, sâu sắc, ham học hỏi và dễ dàng thích ứng với môi trường xung quanh. Họ luôn học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm ở mỗi nơi mà họ đi qua. Takemichi cũng hay tự hạ thấp bản thân mình giống như Song Tử, thiếu quyết đoán và hay lo lắng, tuy nhiên mỗi khi tham gia vào công việc nào đó, họ vẫn sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Takemichi (Takemichi Hanagaki) - Tokyo Revengers

Takemichi và Song Tử cũng có vẻ không tự tin về bản thân, nhưng căn bản đó chỉ là do họ quá tự ti và tự phê bình bản thân mà thôi, họ thực sực giỏi hơn rất nhiều so với những gì họ hay nghĩ

Cự Giải: Shuji Hanma

Hanma là một người thích khám phá, luôn ưa chiều cảm giác thích thú của bản thân mình. Anh có thể tìm kiếm bất kỳ cảm giác mạnh mới nào để thỏa mãn nhu cầu nguy hiểm của mình. Cung Hoàng Đạo phù hợp nhất của Hanma là Cự Giải. Cự Giải là những người rất ngoan cường và giàu cảm xúc, đôi khi họ thường vướng vào những cảm xúc “vượt quá tầm kiểm soát”.

Shuji Hanma - Tokyo Revengers

Giống như một dấu hiệu của Cự Giải, Hanma hay thất thường và nông nỗi. Tuy nhiên, anh lại khá trung thành với chính nghĩa của mình, kiên quyết và bền bỉ, Hanma luôn chọn thử thách cho bản thân để ngày một phát triển hơn.

XEM THÊM: Anime: Top 6 nhân vật mạnh nhất trong Tokyo Revengers

Sư Tử: Emma Sano

Emma là em gái cùng cha khác mẹ của thủ lĩnh Toman – Mikey. Mặc dù nhân vật này không có nhiều đất diễn trong season đầu tiên, nhưng mỗi khi xuất hiện, khán giả luôn bị thu hút bởi tính cách táo bạo, toả sáng của cô. Emma là một cô gái trẻ ngây thơ, ghét bị người khác phớt lờ, cũng giống như Sư Tử.Sư Tử và Emma đều tốt bụng và muốn được chú ý. Luôn muốn được người yêu nuông chiều, đối xử như một công chúa (đó là những gì cô ấy muốn từ một tên người yêu cứng nhắc của mình - Draken).

Emma Sano - Tokyo Revengers

Sư Tử còn là những người có kịch tính và táo bạo, và tất nhiên, Emma đã cho Takemichi biết chính xác mức độ táo bạo của cô ấy như thế nào trong lần đầu tiên được gặp mặt.

Xử Nữ: Hinata Tachibana

Hinata Tachibana - Tokyo Revengers

Xử Nữ và Hinata có rất nhiều điểm chung, đó là lòng trung thành mãnh liệt của họ, và sự lo lắng quan tâm đến những người thân yêu xung quanh mình. Hinata và Xử Nữ đều tốt bụng và luôn làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của họ. Những người thuộc cung này đều sở hữu trái tim dịu dàng, vị tha, thứ mà người khác rất mong muốn được bảo vệ.Ngoài trái tim rộng lớn của họ, cả Hinata và Xử Nữ đều được biết đến là những người chỉ trích bản thân và người khác một cách thái quá; nhưng tất nhiên, lời chỉ trích này xuất phát từ mục đích tốt chứ không phải ác ý.

Thiên Bình: Chifuyu Matsuno

Chifuyu là đồng đội kề vai sát cánh của Takemichi, cũng là đại diện đặc trưng của Thiên Bình. Những người thuộc cung này luôn có xu hướng là những người rất thân thiện và hoà đồng, có xu hướng tạo nền tảng trong các mối quan hệ với người khác. Chifuyu cũng vậy, anh chàng là một người tốt bụng, chan hoà, biết yêu thương và quan tâm đến bạn bè của mình. Nhân vậy này được cho là hòa hợp với hầu hết mọi loại người trong anime. 

Chifuyu Matsuno- Tokyo Revengers

Giống như Thiên Bình, Chifuyu không thích bạo lực, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ để bạn bè của mình chịu áp bức. Chifuyu hạn chế những cuộc đấu đá hết mức có thể, tuy nhiên nếu như đồng đội gặp hoạn nạn hay cần ra mặt, anh không ngần ngại đứng lên chiến đấu. Chifuyu và Thiên Bình đều là những người có một tâm hồn nhẹ nhàng, sâu sắc, đơn giản.

Thiên Yết: Kazutora Hanemiya

 Kazutora Hanemiya - Tokyo Revengers

Kazutora rất phù hợp với cung Bọ Cạp vì cả hai đều đại diện cho những cá nhân mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết. Mặc dù Kazutora có thể có những lúc hơi đa nghi, bạo lực, nhưng đằng sau những thói quen xấu đó là những suy nghĩ tử tế, thật lòng hơn rất nhiều.Bọ Cạp có thể là những người hay tiêu cực, mắc sai lầm, như Kazutora đã có những sai lầm lớn trong quá khứ. Tuy nhiên, khi họ đã học được bài học nhớ đời, họ sẽ rút ra kinh nghiệm, trở nên trưởng thành và gần gũi, gắn kết hơn với những mối quan hệ xung quanh mình hơn.

Nhân mã: Akkun (Atsushi Sendo)

Akkun (Atsushi Sendo) - Tokyo Revengers

Akkun là người bạn thân thời thơ ấu của Takemichi, anh chàng sở hữu một trái tim vàng. Akkun luôn dốc hết sức vì người khác, hứa hẹn sẽ giúp đỡ bạn bè hết mình mỗi khi họ gặp khó khăn, khiến bạn bè cảm thấy được an ủi và rất tin tưởng anh. Akkun cũng là nhân vật tượng trưng cho Nhân Mã vì những người thuộc cung này đều có sự lạc quan, tràn đầy nhiệt huyết và luôn rõ ràng về ý định cũng như một lòng bảo vệ chính nghĩa của họ. Cả Akkun và Nhân Mã đều yêu thích sự tự do, là mẫu người bạn hết sức tuyệt vời mà ai cũng cần phải có trong đời.

Ma Kết: Naoto Tachibana

 Naoto Tachibana - Tokyo Revengers

Naoto là cộng sự rất có trách nhiệm và kỷ luật Takemichi. Ma Kết và Naoto cũng sở hữu nhiều điểm chung đó là rất biết điều, đôi khi cũng có thể trở nên nghiêm túc và căng thẳng. Naoto vốn là người rất ưa tạo dựng mối quan hệ với người khác, chỉ là đôi khi nói chuyện với Takemichi anh vẫn tỏ ra hơi ‘trịch thượng’. Cả Naoto và Ma Kết đều rất coi trọng truyền thống và gia đình của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về anime Tokyo Revengers nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.