Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/05/2022, 09:46 AM

Tokyo Revengers: Những thứ khiến Mikey được kính sợ bởi người khác

Đây chính là những điều khiến một trong hai nhân vật chính của Tokyo Revengers -Mikey- đáng sợ trong mắt những nhân vật khác.

Mikey hay Manjiro Sano là một trong những nhân vật chính của bộ anime Tokyo Revengers và cho tới chap 253 gần đây, thì anh được coi là người mạnh nhất trong bộ truyện. Ở cấp 2, Mikey từng có biệt danh là "Mikey vô đối". Lý do đó chính là vì nhân vật này chưa bao giờ bị đánh bại từ đó cho đến hiện tại. 

Nhưng để thật sự hiểu được lý do vì sao Mikey được có như ngày hôm nay, thì các meFan hãy cùng MGN.vn đào sâu vào những gì tác giả đã miêu tả về "anh đại" này nhé.

Sức mạnh thể chất

mikey

Sức mạnh thế chất của Mikey có thể tóm gọn lại bằng 2 nguồn chính. Đầu tiên là việc tập luyện của anh, thứ hai đó chính là sức mạnh trời phú cho nhân vật này. Mikey đã tập luyện võ thuật từ nhỏ ở võ đường của người ông của anh. Nhờ vào sự tập luyện nghiêm khắt này, sức chịu đựng, sức mạnh cũng như phản xạ của Mikey đã được mài nhọn.

Dù có một vóc dáng khá nhỏ con, nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến tốc độ và sự dẻo dai của Mikey, thứ mà nhân vật này nổi tiếng. Và nhờ vào những thứ có được nhờ tập luyện, Mikey đã có cho mình một sức mạnh đáng gờm ở đôi chân của anh. Sức mạnh khủng hoảng này kết hơp với sự dẻo dai, nên các đối thủ cao hơn thường "ăn" kha khá cú đá trời giáng của Mikey.

Sức mạnh tinh thần

mikey (1)

Ngoài sức mạnh thể chất hoàn toàn đàn áp nhiều nhân vật trong Tokyo Revengers, mà Mikey còn được tác giả ưu ái cho sở hữu một tinh thần không thể bị lay động. Nhân vật này đã tự tập luyện để bản thân trở thành trụ cột cho những người xung quanh. 

Tuy nhiên khi câu chuyện càng tiến tới, thì người hâm mộ cũng thấy được rằng sức mạnh tinh thần này cũng có giới hạn của nó. Tất cả nhờ vào sự cân bằng của mọi người xung quanh anh. Nếu những con người ấy có mệnh hệ gì thì sự điềm tĩnh thường thấy của Mikey sẽ hoàn toàn biến mất.

Lý do tiềm ẩn khiến nhiều người sợ Mikey

mikey (2)

Một lý do tiềm ẩn khiến nhiều người phải sợ nhân vật nhỏ con này, đó chính là xu hướng thèm khát bạo lực của Mikey. Khi nhân vật này càng lớn lên, thì việc thèm khát bạo lực dường như cũng tiến hóa theo nhiều cấp bậc khác nhau. Khi có đủ tức giận thì bản ngã bóng tối của Mikey trỗi dậy, khiến anh tàn bạo và không có bất kỳ suy nghĩ nhân từ nào dành cho kẻ thù của mình.

Mikey vẫn luôn được người hâm mộ nhận ra với việc đá vòng cầu người khác hai lần cùng với lời hứa sẽ đem đến một ngày mai tươi sáng hơn. Nhưng sự sợ hãi vẫn sẽ tự bộc phát trong tim bất kỳ kẻ thù nào khi nghe đến cái tên Manjiro Sano, tất cả đều nhờ vào những lý do được MGN.vn kể trên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.