Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 15:27 PM

Tokyo Revengers: Thần thái của các nhân vật live action so với anime

Anime Tokyo Revengers đã có bản live action, tuy nhiên, phiên bản “người thật” đã này được dân tình đánh giá như thế nào?

Series manga/ anime Tokyo Revengers đã tạo ra cú hit toàn cầu, tạo nên một thị trường thương mại cực kì xuất sắc, đi theo sự thành công mỹ mãn đó, bản live action cũng được ra đời. Cốt truyện và dàn nhân vật ‘đầy màu sắc’ trong Tokyo Revengers sẽ là một bước ngoặt khó khăn khi chuyển thể thành phim live, tuy nhiên đội sản xuất vẫn rất cố gắng, tạo nên thêm một phiên bản thành công.

Việc khó nhất khi chuyển anime sang live-action là việc hoá thân thành công vào các nhân vật trụ cột trong phim. Điều mà cần phải làm người hâm mộ hài lòng, vì sẽ khó có ai thay thế được hình tượng nhân vật anime trong lòng họ.

Tuy nhiên, điều này đã không còn là mối lo lắng khi bản live action của Tokyo Revengers lựa chọn được một dàn diễn viên hùng hậu, tham gia vào vai diễn rất tốt. Họ gần như đã lột tả tất cả những phân cảnh phim và nhân vật vào cuộc sống. Dưới đây là những nhân vật ‘live action’ được coi là vô cùng nhập vai, gần như hoá thân thành công thành các nhân vật trong Tokyo Revengers.

Draken/Ken Ryuguji (Do Yuki Yamada nhập vai)

Draken - đánh tay phải của Mikey, được thủ vai bởi diễn viên nổi tiếng Yuki Yamada. Phiên bản Draken của Yuki Yamada cũng rất cuốn hút, mái tóc nhuộn vàng và trang phục của anh giống hệt với nhân vật, chỉ cần nghía qua thôi, người hâm mộ Tokyo Revengers nào cũng sẽ nhận ra anh ấy đích thị là một Draken cứng rắn.

Hinata Tachibana (Mio Imada nhập vai)

Hinata Tachibana – bạn gái của Takemichi sẽ do nữ diễn viên Mio Imada xinh đẹp và tài năng đảm nhận. Hinata có thể là nhân vật mà họ thay đổi nhiều nhất trong quá trình chuyển sang bộ phim người thật đóng khi nói đến sự xuất hiện của cô ấy, bởi màu tóc và màu mắt đặc trưng sẽ khiến diễn viên khó lòng thủ vai.

Nhân vật Hinata Tachibana (Mio Imada nhập vai)

Sau nhiều tranh luận, cuối cùng họ chọn cách để đạt được vẻ ngoài tự nhiên, nên sẽ cho Imada thể hiện Hinata có mái tóc màu nâu sẫm / đen chứ không phải là kiểu tóc màu san hô tươi sáng mà cô ấy có trong anime.

XEM THÊM: Anime: Top Anime thích hợp dành cho game thủ Genshin Impact

Tóc của cô ấy được tạo kiểu bồng bềnh với phần tóc mái được vuốt sang một bên thay vì kiểu tóc ngắn cũn cỡn của Hinata trong anime. Bất chấp sự ‘khác biệt’ về ngoại hình, tài năng của Imada vẫn khiến mọi người cảm thấy đây là lựa chọn hoàn hảo để đưa Hinata đến với cuộc sống.

Takashi Mitsuya (Gordon Maeda nhập vai)

Đội trưởng đội 2 của đội Toman, Mitsuya sẽ do nam diễn viên Gordon Maeda thủ vai. Mặc dù có vẻ như họ đã quyết định loại bỏ kiểu lông mày chẻ đôi của Mitsuya trong phiên bản người thật, nhưng màu tóc bạch kim đặc trưng của anh ấy vẫn được giữ lại để phù hợp và là điểm nhấn duy nhất cho diện mạo của Maeda trong phim.

Nhân vật Takashi Mitsuya (Gordon Maeda nhập vai)

Ngoài phong cách tuyệt vời vớimái tóc vàng bạch kim của Maeda, cả hai bộ trang phục của anh ấy cũng rất nổi bật! Trong cả bộ đồng phục Toman cực kỳ chính xác và trang phục thường ngày (ngay đến phụ kiện / trang sức), Maeda trông giống như Mitsuya vừa bước ra từ anime vậy!

Osanai Nobutaka (Yoshiki Minato nhập vai)

Diễn viên Yoshiki Minato sẽ vào vai thủ lĩnh của Moebius - Osanai. Đội ngũ sản xuất live action đã giữ nguyên kiểu tóc pompadour vàng bóng mượt của Osanai mà còn đảm bảo có cả vết sẹo trên trán của anh ấy nữa, họ đã cố gắng tạo ra một Osanai thật trong cuộc sống!

Nhân vật Osanai Nobutaka (Yoshiki Minato nhập vai)

Tất cả các bộ đồng phục của Moebius trong suốt bộ phim đều được làm cẩn thận, chỉnh chu, trông rất tuyệt. Do những thay đổi về cốt truyện trong bản live-action, Osanai và Pah-chin ẽ có mặt trong trận chiến cuối cùng của bộ phim.

XEM THÊM: Anime: Top 5 nhân vật anime gây ấn tượng với hai màu tóc

Mikey/Manjiro Sano (Ryo Yoshizawa thủ vai)

Mikey do Ryo Yoshizawa thủ vai (diễn viên nổi tiếng từng đảm nhận nhiều vai diễn nhưu Gintama và Bleach), ngoại hình nổi bật của Mikey ở live action vẫn tôn theo hình mẫu cũ của anime / manga, vì đây là bộ mặt của bộ phim nên họ sẽ không thay đổi một chi tiết nào. Cả hai phiên bản quá khứ và hiện tại của Mikey đều được Ryo Yoshizawa thể hiện thành công và đều được xuất hiện trên màn ảnh.

Nhân vật Mikey/Manjiro Sano (Ryo Yoshizawa thủ vai)

Ngoài sự tương tự về ngoại hình, Yoshizawa còn gây chú ý bởi những cảnh quay đấu đá ấn tượng trong phim, những cú đá mông truyền thống của Mikey đều được gột tả lại rõ rệt.

Takemitchy/Takemichi Hanagaki (Takumi Kitamura nhập vai)

Do dòng thời gian bị lặp lại liên tục, nên những diễn viên thủ vai chính sẽ phải hoá thân thành nhân vật ngay khi họ còn trẻ. Do đó, Kitamura trong vai Takemiki sẽ phải đảm nhận cả hai vai diễn trong hai dòng thời gian khác nhau, ngây thơ đơn giản thời tuổi teen và một tên du côn ngỗ ngược hiện tại.

Nhân vật Takemitchy/Takemichi Hanagaki (Takumi Kitamura nhập vai)

Một số nhân vật trong truyện có một vài lần lặp lại khác nhau, giống như trong anime/manga. Tất nhiên, nhân vật chính Takemichi sẽ ra mắt cả phiên bản du côn thời hiện tại và tuổi teen của chính mình trong phim.

Nam diễn viên, Takumi Kitamura biểu diễn vai Takemichi rất tốt. Anh ta còn chủ trương tự nhuộm mái tóc của mình để trở thành một Takemichi thực thụ, nhập vai hơn và từ chối hẳn việc đội tóc giả.  Kitamura thực sự tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu và dễ dàng khiến người xem có cái mắt khác về nhân vật chính hay khóc nhè của Tokyo Revengers.

Tetta Kisaki (Shotaro Mamiya nhập vai)

Kisaki cũng là nhân vật ‘xuyên không’ trong cả quá khứ và hiện tại do đó diễn viên cũng phải diễn với hai vai khác nhau. Tạo hình của Kisaki trông sẽ hơi khác một chút với anime. Kisaki sẽ do nam diễn viên Shotaro Mamiya thủ vai, mái tóc của anh ấy cũng được thay đổi để trông tự nhiên hơn, tuy ngoại hình thay đổi, nhưng anh ấy vẫn xoay sở để phù hợp với vai diễn một cách hoàn hảo nhất.

Nhân vật Tetta Kisaki (Shotaro Mamiya nhập vai)

Phiên bản Kisaki của Mamiya chủ yếu có mái tóc màu nâu sẫm, không phải là khung màu bạc đặc trưng của Kisaki, dù rằng hơi khác biệt một chút, nhưng nhân vật này cũng được Mamiya gột tả hết sức thực tế, hoàn toàn là một vai phản diện đang bước vào cuộc sống bình thường.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về anime nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.