Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/09/2020, 09:30 AM

Tổng hợp các game anime hay nhất trên PC

Các game anime hiện nay lấy cảm hứng từ rất nhiều nguồn như phim, truyện tranh Nhật Bản và được chuyển thể thành đa dạng các thể loại game nên bạn có thể tìm được một con game ứng với tác phẩm yêu thích của bạn một cách dễ đến không ngờ.

Ở đây meGAME đã tổng hợp các game anime từ những trò chơi nổi tiếng khắp thế giới - các game JRPG xịn nhất, cho đến các MMO chịu ảnh hưởng của phong cách anime đặc trưng. 

Dragon Ball, Attack on Titan và Naruto đều có mặt và còn cộng với một số game khá đỉnh khác mà bạn có thể chưa từng nghe đến trước đây sẽ đều có trong danh sách này!

Blade and Soul

Blade and Soul là một MMORPG đậm chất chiến đấu lấy bối cảnh thế giới giả lập tuyệt đẹp dựa trên thần thoại Trung Quốc. Nó khác với các MMO khác ở chỗ thay vì tập trung vào sức mạnh của những món vũ khí, Blade and Soul lại tập trung vào các động tác võ thuật duyên dáng với việc căn thời gian, tung các đòn đánh vượt trội hơn dựa vào các chỉ số của nhân vật. Sử dụng sức mạnh của windwalk, bạn có thể lướt, lao và tung người xung quanh cùng với các chiêu số của mình. Việc muốn người chơi thực sự dồn tâm sức vào tham gia giao tranh một cách nghiêm túc cũng tự nhiên là điều khiến game trở thành một trong những MMORPG hay nhất trên PC.

Tong-hop-cac-game-anime-hay-nhat-tren-PC 2

Khi tạo nhân vật của bạn, có bốn tộc để bạn lựa chọn lấy cảm hứng từ bốn biểu tượng của Trung Quốc; Gon (Rồng), Jin (Rùa), The Yun (Khổng Tước) và Lyn (Bạch Hổ). Ngoài ra còn có mười một class để bạn chọn vào đội hình của mình gồm các Assassins và bậc thầy Kung Fu với nhiều nguyên mẫu thích có thể thích hợp với bạn tùy theo sở thích như Blade Dancer, Soul Fighter và Summoner. Blade and Soul cũng có công cụ tùy chỉnh nhân vật cực kỳ chi tiết giúp bạn điều chỉnh và nâng cao tư chất của nhân vật team mình. 

Trong Blade and Soul, bạn có thể tham gia vào các trận đấu PvP và thậm chí có cả những trận chuyên nghiệp như một game eSports khi bạn thực sự giỏi. Nhưng nếu điều đó không dành cho bạn thì hãy tham gia vào các nhiệm vụ do NPC đặt ra hoặc đơn giản là khám phá những cảnh quan hùng vĩ của Blade of Soul gồm rừng đại ngàn, sông và các ngọn núi hùng vĩ.

MapleStory 2 

Những người hâm mộ thể loại game anime chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game MMO ngọc ngà này rồi! MapleStory 2 là phần tiếp theo thuộc lối chơi massively-multiplayer của nhà phát triển Hàn Quốc Nexon, và như đã thấy, trò chơi này thực sự chứng minh được sức hút của mình. Với nhiều bối cảnh phong phú, sôi động để khám phá và chiến đấu, MapleStory 2 chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngơi tay!

Tong-hop-cac-game-anime-hay-nhat-tren-PC 3

Bạn không chỉ có thể xây dựng và thiết kế một ngôi nhà của riêng mình trong một khu vực nhỏ của Maple World, các tùy chọn tùy chỉnh nhân vật cũng vô tận. Cho dù bạn ưa thích Xạ thủ có sát thương cao hay class Sát thủ tàng hình, bạn đều có vô số lựa chọn để tạo hình cho chúng theo phong cách anime yêu thích của mìn. Với các minigame, sự kiện, dungeon và rất nhiều các tính năng nữa để bạn có thể thưởng thức game cùng bạn bè, MapleStory 2 là một game must-play đối với những người yêu thích anime và MMO.

Dragon Ball: Xenoverse 2

Chúng ta không thể tổng hợp một danh sách anime mà không đề cập đến Dragon Ball được phải không? Xenoverse 2 là một trong những game anime hay nhất dành cho PC và là phần bổ trợ sinh động tuyệt vời cho bộ truyện nổi tiếng Dragon Ball. 

Tong-hop-cac-game-anime-hay-nhat-tren-PC 6

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game MMO-lite đầy triển vọng với một câu chuyện chân thực, hoàn toàn chiều lòng của người hâm mộ và là sự kết hợp tuyệt vời với DBZ canon, thì không cần mò mẫm ở đâu xa vì Dragon Ball: Xenoverse 2 chính là game anime xuất sắc này.

Xenoverse 2 sẽ cho phép ​​bạn bay quanh những cảnh quan rộng lớn và tham gia các nhiệm vụ với những người chơi khác nhằm xây dựng sức mạnh của bạn. Các mục yêu thích của loạt game sẽ là lôi kéo bằng được bạn tham gia vào các cuộc ẩu đả điên cuồng trên đấu trường, buộc bạn phải thử nghiệm nhiều khả năng đặc biệt.

Dragon Ball FighterZ

Không chỉ là một trong những game anime hay nhất mà còn là một trong những game đối kháng hay nhất từng được sản xuất, Dragon Ball FighterZ được ví như một bức thư tình gửi đến các nhân vật trong chương trình yêu thích của mọi người vậy. Phong cách đồ họa tuyệt vời của nó khiến mọi cú đấm, cú đá và ball đều giống như được lấy thẳng từ anime, và bởi thế đây cũng chính là game Dragon Ball có visual chân thực nhất cho đến nay.

Tong-hop-cac-game-anime-hay-nhat-tren-PC 4

Trò chơi có một danh sách nhân vật khổng lồ. Không cần biết bạn thích Piccolo, Goku hay Buu, tất cả đều có sẵn để bạn lựa chọn. Và với các thao tác và gameplay dễ hiểu, không có gì ngăn cản bạn tham chiến được!

Attack on Titan

Phong cách nghệ thuật hấp dẫn của Attack on Titan khiến tựa game này luôn nằm trong top những game anime hay nhất dành cho PC. Người hâm mộ bộ truyện tranh và series phim sẽ cảm thấy như là mơ vậy vì mọi thứ trong game đều giống y hệt với các ấn phẩm khác, dù là quang cảnh của thành phố, khu rừng và hay các Titan nổi tiếng của trò chơi.

Tong-hop-cac-game-anime-hay-nhat-tren-PC 1

Mặc dù phần mở đầu khiến tôi cảm thấy chẳng hấp dẫn tí nào thì sau một khoảng thời gian tôi cũng cảm thấy được an ủi phần nào. Nhà phát triển Omega Force đẩy bạn vào vị trí của Eren khi anh ta và những người đồng hành của mình phải chiến đấu và tiêu diệt quân đoàn người khổng lồ với thiên hướng chỉ ăn thịt người - nói cách khác là Titans. Cốt truyện trong game anime này giống với quy luật trong truyện và phim nên các thao tác và gameplay cũng vậy, bạn hoàn toàn có thể thể kết liễu lũ Titans bằng một nhát chém vào cổ.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst

Naruto Shippuden là bộ manga về superhero fantasy cực kì được yêu thích và nổi tiếng, với vô số sách, chương trình TV và game anime được sản xuất hằng năm và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Điều này có nghĩa là, bạn sẽ khó nắm bắt đầy đủ câu chuyện của Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst nếu bạn không hiểu biết đủ nhiều về Naruto. Tuy nhiên, nếu bạn đã dành thời gian để tìm hiểu loạt phim anime đỉnh cao này - hoặc chỉ thích tham gia các trận chiến chỉ vì thấy ninja cực kỳ ngầu - bạn nên chơi ngay tựa game này!

Tong-hop-cac-game-anime-hay-nhat-tren-PC 5

Game fighting của Bandai Namco này có cấu trúc tương tự như người tiền nhiệm của nó, Ultimate Ninja Storm 2, vì vậy bạn có thể mong đợi để khám phá và trải nghiệm game theo cách của mình qua một storyline dài 12 tiếng và đi qua một loạt các chủ đề trong Naruto như tình bạn và tình anh em.

Dù bạn ủng hộ ai hay phe nào, bạn đều có thể tham gia vào một số hoạt động JRPG-lite trong game như tham gia các nhiệm vụ phụ, mua sắm và thu thập vật phẩm. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là game Naruto phiên bản đầy đủ nhất và là một game anime không thể bỏ qua.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!