Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 08:00 AM

Tổng hợp các mod Minecraft hay nhất 2022

Mod là những bản biến tấu được thêm vào trò chơi xếp hình khối lập phương Minecraft. Vậy có những bản mod Minecraft nào hay, đáng cho bạn download?

Không có gì để bàn cãi về sức hấp dẫn của game sinh tồn sáng tạo thế giới lập phương Minecraft. Đặc biệt, bạn có thể thêm gia vị cho trải nghiệm Minecraft của mình bằng việc tải xuống, cài đặt và chơi với hàng chục bản mod cùng một lúc. Vậy Mod Minecraft là gì? Những bản Mod hay nhất nào nên tải?

1. Mod Minecraft là gì?

Minecraft là trò chơi điện tử xếp khối cực kỳ nổi tiếng trên thị trường. Minecraft tương tự như một thế giới thu nhỏ với rất nhiều chế độ chơi như chế độ sinh tồn, chế độ siêu khó, chế độ sáng tạo, chế độ phiêu lưu,... Nhiệm vụ của game thủ chính là tìm kiếm, thu thập tài nguyên, sáng tạo và xây dựng các công trình tuyệt đẹp bằng cách sắp xếp các khối lập phương lại với nhau. 

anh1

Mod Minecraft các bản sửa đổi để gia tăng tính hấp dẫn cho trò chơi

Và mod Minecraft là các bản sửa đổi, biến tấu được thêm vào trò chơi này nhằm tăng tính hấp dẫn và mang đến nhiều trải nghiệm mới, lý thú hơn cho game thủ. Những bản thể mod được cập nhật cung cấp các tính năng, chức năng mới có thể là thêm các nhân vật mới, vật phẩm sưu tầm mới,... Bạn có thể cài đặt bản mod một cách dễ dàng vào bản Minecraft gốc đang có trên máy mà không gặp trở ngại nào.

2. Những Mod hay nhất cho Minecraft năm 2022

Với các bản Mod Minecraft, người chơi có thể tải xuống và cài đặt nội dung mới bất cứ khi nào muối làm mới lối chơi hiện tại. Hiện nay, trên mạng có rất nhiều mod miễn phí khác nhau nhưng trong đó top mod đáng trải nghiệm nhất năm 2022 mà bạn không thể bỏ lỡ gồm có:

2.1. OreSpawn

Đây là mod game minecraft cho phép bạn thêm nhiều sinh vật mới kỳ lạ, độc đáo. Chúng bao gồm rồng, tê giác, heo không da,... mang đến nhiều điều thú vị hơn để bạn khám phá. Đặc biệt, khi khám phá những điều dị thường này, chúng sẽ khiến bạn thích thú và bất ngờ. OreSpawn sẽ giúp thế giới trò chơi Minecraft của bạn trở nên phong phú hơn. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi yêu thích sự mới mẻ, tràn ngập niềm vui.

anh2

Mod Minecraft OreSpawn

2.2. MrCrayfish's Furniture Mod

Minecraft không có nhiều lựa chọn để trang trí nhà cửa và làm cho chúng trông thực sự đáng sống. Do đó, bạn có thể bổ sung  bản mod MrCrayfish với hơn 40 món đồ nội thất mới, độc đáo và dùng để  biến tấu ngôi nhà Minecraft tiêu chuẩn thành một ngôi nhà bạn mong muốn. Trang trí phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách và thậm chí cả khu vườn của bạn. 

anh3

Mod MrCrayfish’s Furniture 

2.3. Dungeon Pack

Dungeon Pack là mod sẽ đưa người chơi đến khám phá nhiều hầm ngục khác nhau. Trong đó, có đủ kích cỡ về kích thước từ bé đến lớn cùng những món nội thất độc đáo. Đặc biệt, trong quá trình khám phá này bạn còn tìm thấy nhiều rương chứa những vật phẩm giá trị, có ích. Đây là bản mod thích hợp với những bạn yêu thích phiêu lưu hay muốn có trải nghiệm bất ngờ. 

anh4

Dungeon Pack mod Minecraft

2.4. Optifine/ Fastcraft

Optifine/ Fastcraft là mod minecraft giúp nâng cấp đồ họa game lên chất lượng HD với hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Mọi thứ trong game sẽ trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều và mang đến sự hứng thú, hài lòng hơn khi chơi Minecraft. Tuy nhiên, bạn cần trang bị cho mình máy cấu hình mạnh để đảm bảo không bị giật lag. 

anh5

Optifine/ Fastcraft mod minecraft

2.5. Animal Bikes

Lựa chọn Mod Animal Bikes, bạn sẽ không còn phải đi bộ để khám phá thế giới Minecraft rộng lớn. Bản mod này sẽ cung cấp cho bạn nhiều loài động vật có thể cưỡi được và tạo ra những chuyến hành trình dài. Trong đó, nổi bất nhất là hình ảnh Rồng bay cao cool ngầu, đẹp mắt đưa bạn đi khám phá toàn bộ thế giới trong Minecraft. 

anh6

Mod Animal Bikes

2.6. Still Hungry

Thức ăn là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng khi trải nghiệm Minecraft. Người chơi cần chuẩn bị một lượng thức ăn dư dả để dễ dàng sống sót trong các ván game. 

Tuy nhiên, theo đánh giá của người chơi, các loại lương thực có sẵn trong Minecraft khá nhàm chán, không được phong phú với hương vị giới hạn. Bạn có thể tải bản mod Still Hungry để bổ sung thêm các thức ăn mới, hấp dẫn vào game như pizza, bánh rán, bánh mì kẹp,...

anh7

Mod Still Hungry

Trên đây là những Mod Minecraft hay nhất năm 2022 theo chia sẻ từ meGame. Chúng sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn gia tăng sự hứng thú và có được những trải nghiệm mới mẻ trong trò chơi này.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.