Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/09/2020, 13:00 PM

Tổng hợp Game PC đẹp nhất trong năm 2020

Đầu tư để độ một dàn PC xịn để làm gì nếu bạn không dùng để chơi các game có đồ họa siêu đỉnh?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết về những tựa game PC đẹp nhất trong năm 2020 - những game hoàn hảo để kiểm tra thiết bị PC của bạn.

Để khiến cho mọi thứ trở nên thú vị, chúng tôi sẽ đưa vào nhiều tựa game thuộc nhiều thể loại, bao gồm game thế giới mở, game bắn súng góc nhìn thứ nhất và game đua xe để giúp bạn thử đánh giá phần cứng PC nhà mình!

1. Borderlands 3

Mặc dù phong cách nhân vật và cốt truyện có thể hơi kén người chơi và chưa thu hút mấy thì Borderlands 3 vẫn đóng vai trò là bài kiểm tra căng thẳng hoàn hảo cho những chiếc PC mạnh mẽ nhờ hình ảnh visual sống động.

Tựa game nhập vai hành động này lấy bối cảnh bảy năm sau của Borderlands 2 và đưa ​​người chơi quay trở lại hành tinh Pandora, một vùng đất hoang vắng cằn cỗi được đồn đại là có những căn hầm ẩn chứa đầy kho báu và công nghệ tiên tiến nằm rải rác xung quanh.

Vị trí địa lý của Pandora bao gồm những ngọn núi phủ đầy sương giá, những khu vực núi lửa, những thung lũng rộng lớn và những dải đất ven biển, quá đủ đa dạng để thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của PC của bạn.

Bổ sung cho các khu vực đầy màu sắc của Borderlands 3 là dàn nhân vật mới và thú vị có thể chơi được như Amara, một Siren; Moze, một xạ thủ ồn ào, đi cùng với trợ thủ của cô ấy; Zane, một Nhân viên vận hành có kỹ năng cao với quyền truy cập vào các tiện ích khác nhau; và FL4K, một Beastmaster người máy có thể triệu hồi các con thú.

2. Metro Exodus

Loạt Metro liên tục cải tiến cho mỗi phần game mới, và Metro Exodus cho đến nay là tựa game ấn tượng nhất cho đến nay.

Bên cạnh việc hỗ trợ dò tia, có HUD được thiết kế lại và cung cấp nhiều loại vũ khí hơn, game bắn súng góc nhìn thứ nhất này đi theo cốt truyện giới thiệu màn chơi mới để người chơi có trải nghiệm khám phá khi họ đi qua vùng đất ở Nga thời hậu tận thế.

Bạn trong game sẽ vào vai người nhặt rác mang quốc tịch Nga, Artyom, khi anh ta bắt đầu hành trình đi tìm một ngôi nhà mới cho gia đình mình trên Aurora bằng một con tàu hơi nước khổng lồ. Tuy nhiên, hành trình này sẽ không hề đơn giản, với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đạn dược khan hiếm, bức xạ gây chết người và hàng loạt sinh vật đột biến, mọi thứ đều có thể đe dọa sự sống còn của bạn.

3. Destiny 2

Chơi Destiny 2 trên PC là một trải nghiệm hoàn toàn khác so với chơi trên máy chơi game console, nơi tốc độ khung hình giới hạn và độ trung thực đồ họa thấp hơn khiến các game bắn súng không thể phát huy điểm mạnh thực sự của nó.

Với thiết bị phù hợp, bạn có thể hóa thân thành tất cả những siêu anh hùng khi bạn nhảy từ hành tinh này sang hành tinh khác đánh bại kẻ thù Fallen, Taken và Hive bằng cơ chế bắn súng tuyệt vời mà Bungie nổi tiếng.

Destiny 2: New Light cũng là trò chơi miễn phí, trở thành cách dễ nhất - và rẻ nhất - để thể hiện khả năng phần cứng của PC nhà bạn.

4. Doom

Còn cách nào tốt hơn để bạn dành thời gian chờ đợi Doom Eternal phát hành hơn là chơi lại bản đầu tiên?

Được phát hành vào năm 2016, Doom là sự trở lại của tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tính biểu tượng của id Software, với những trận chiến tàn bạo hơn, những cuộc hành quyết đẫm máu, vũ khí mạnh mẽ và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có thêm Doom Guy.

Hơn nữa, cho đến bây giờ, tựa game này vẫn gây ấn tượng cho người chơi về mặt hình ảnh như khi mới ra mắt nhờ hoạt ảnh mượt mà, chất lượng như điện ảnh, bạn có thế thấy cả máu bắn ra chi tiết một cách đáng kinh ngạc.

Doom cũng tự hào khi có một hệ thống nâng cấp mới cho phép người chơi đầu tư vào vũ khí họ thích, cùng với những màn thực hiện Glory Kill đầy phong cách.

5.Apex Legends

Respawn Entertainment's tiếp tục phát triển thể loại Battle Royale và chứng tỏ mình là một đại diện cho developer của game bắn súng góc nhìn thứ nhất có năng lực và tạo nên hình ảnh đồ họa đáng để chiêm ngưỡng, với sự hỗ trợ của hệ thống chiếu sáng thể tích, độ phân giải tự động chỉnh và độ phủ bóng động.

Không có gì ngạc nhiên khi bạn xem lại thành tích của Respawn trong việc sản xuất các trò chơi cực mãn nhãn như Titanfall 2 và Star Wars Jedi: Fallen Order.

Khi "Meltdown" của Apex Legends Phần 3 khởi động, đây là thời điểm tốt nhất để tập hợp một đội và lao thẳng vào World’s Edge, một bản đồ theo chủ đề băng và lửa hoàn toàn mới.

Thêm một điều đáng nói là huyền thoại mới Crypto được thêm vào danh sách các chiến binh độc đáo và thú vị của Apex sẽ mang đến những chiến thuật và khả năng chiến đấu mới đáng để trải nghiệm thử đây!

6. Kingdom Come: Deliverance

Kingdom Come: Deliverance là một game nhập vai hành động theo cốt truyện lấy bối cảnh thế giới mở thời trung cổ do CryEngine cung cấp. Thành quả của họ là đã tạo ra được một tựa game mô phỏng thời trung cổ siêu thực tế với các nhân vật và bối cảnh có chất lượng HD và chu kỳ ngày/đêm sinh động như thật.

Ngoài ra, nhà phát triển Warhorse Studios đã xây dựng một studio quay thực tế để tạo ra các biểu cảm khuôn mặt và các màn đấu kiếm trông không khác ngoài đời là mấy. 

Người chơi sẽ vào vai Henry, con trai của một thợ rèn quyết định tham gia cuộc kháng chiến chống lại những kẻ xâm lược sau khi cha mẹ và cả ngôi làng của anh bị tàn sát.

Nói rộng hơn, bối cảnh game diễn ra trong thời Đế chế La Mã khi cái chết của Hoàng đế Charles IV khiến hai người thừa kế tham gia vào cuộc chiến tranh giành ngai vàng.

Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ con rồng hay phép thuật nào thì cuộc chiến thời trung cổ của Kingdom Come: Deliverance vẫn vô cùng hấp dẫn bạn, chắc chắn là thế!

7. Far Cry 5

Far Cry 5 mang đến cho người chơi một thế giới mở rộng lớn lấy cảm hứng từ vùng hoang dã Tây Bắc Hoa Kỳ.

Lấy bối cảnh ở hạt Hope County hư cấu, Montana, trong game bạn sẽ du hành qua những thung lũng, suối nước nóng và những ngọn núi nguy hiểm, khi bạn truy tìm ba vị tướng thuộc Eden's Gate, một tổ chức nguy hiểm do một kẻ ác độc tự xưng là The Father.

Mặc dù vẫn duy trì lối chơi hành động của series Far Cry, Far Cry 5 vẫn mang đến cho ta nhiều cơ hội được chiêm ngưỡng vô số khung cảnh của Hope County trong khi câu cá hoặc săn bắn.

Ngoài nhiệm vụ chính, người chơi cũng có thể chơi cả mode solo hoặc co-op. Ngoài ra, FC5 có tính năng chỉnh sửa bản đồ cho phép người chơi tạo ra các thử thách được cá nhân hóa và chia sẻ chúng với thế giới.

Thu Trang

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!