Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/10/2020, 08:00 AM

Tổng hợp kết quả CKTG 2020 ngày 5/10: SofM có thắng lợi đầu tiên

CKTG 2020 ngày 5/10 khép lại với kết quả thắng lợi ngọt ngào dành cho SofM và Suning. Top Esports cũng giành chiến thắng trước DRX trong trận đấu tâm điểm.

Trận 1: G2 Esports > Machi Esports 

Cả hai đội tuyển bước vào ngày thi đấu tiếp theo sau khi đã có một chiến thắng trước đó. Bên phía Machi lựa chọn đội hình cực kỳ giàu sát thương. Trong khi G2 sử dụng chiến thuật bắt lẻ cực mạnh với Camille, Galio và cả Tahm Kench 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 5-10 (7)

Ngay từ phút đầu tiên, nhà vô địch Châu Âu đã khiến đối thủ phải khó thở. Bốn thành viên của G2 núp bụi và di chuyển rất khéo để sớm lấy mạng PK ở đường trên. 

Machi đã thi đấu khá nỗ lực khi chịu khó ăn miếng trả miếng với G2. Dù vậy, G2 vận hành đội hình tốt hơn hẳn và có thắng lợi thứ hai tại CKTG 2020. 

Trận 2: Suning > Team Liquid

Như thường lệ, Team Liquid vẫn trung thành với chiến thuật đánh chậm tăng tiến sức mạnh và giao tranh tổng về sau. Đáp trả lại, Suning chọn đội hình cực chủ động với mũi tàu Nidalee trong tay SofM. 

Lối chơi tấn công mạnh của Suning phát huy rất tốt tác dụng. Liên tiếp những tình huống SofM xâm lăng rừng và tấn công xuống đường dưới giúp cặp đôi Draven-Leona vượt trội hơn hẳn đối thủ. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 5-10 (4)

Sự xuất sắc của các thành viên giúp Suning tranh chấp thành công Linh Hồn Rồng Nước ở phút 24. Dù vậy, Jensen cực kỳ nỗ lực đã cướp bùa lợi Baron ngay sau đó, giữ lại hy vọng cho Liquid. 

Tưởng như có thể lật kèo, nhưng chênh lệch tiền và sức mạnh quá lớn giữa các chủ lực đã chốt hạ một trận thắng cho Suning. SofM cùng đồng đội từ tốn giải quyết Team Liquid sau 32 phút chiến đấu. 

Trận 3: Damwon Gaming > PSG Talon

Tại bảng đấu B, Damwon Gaming có vẻ đang quá mạnh so với các đối thủ. Ở cuộc gặp gỡ với PSG Talon, nhà vô địch Hàn Quốc cũng giải quyết đối thủ triệt để sau 27 phút thi đấu. 

Kể cả khi Hanabi đã dùng tới Lulu nhằm khắc chế hoàn toàn Nuguri. Đường trên của Damwon vẫn có thể solo kill đồng nghiệp cùng đường dễ dàng. Phần còn lại từ Damwon tuy đánh các chất tướng khác so với ngày thi đấu trước nhưng lại tiếp tục vượt trội PSG. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 5-10 (3)

Chiến thắng giúp Damwon trở thành đội đầu tiên toàn thắng 3-0 khi giai đoạn lượt đi Vòng bảng CKTG 2020 kết thúc. Showmaker và đồng đội đang trình diễn một bộ mặt đáng sợ ở mùa giải năm nay. 

Trận 4: Jingdong Gaming > Rogue 

Giống với cặp đấu trước, Jingdong cũng hủy diệt Rogue với kỹ năng cá nhân vượt trội từ nhiều thành viên. Dù vậy, Rogue đã rất nỗ lực đầu trận khi lấy được nhiều mạng hạ gục từ Á quân Trung Quốc. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 5-10 (6)

Thế cân bằng chỉ được phá vỡ khi Yagao và Zoom bên phía Jingdong thi nhau tỏa sáng. Trong lúc Renekton trong tay Zoom càn lướt cực khỏe trong đội hình Rogue. Thì Yagao với tướng tủ Zoe có một màn trình diễn hoàn hảo khi liên tục Nghịch Sao và Bong Bóng Ngủ chuẩn xác. Sự xuất sắc của bộ đôi hoàn toàn không cho Hans Sama được chơi game và mang chiến thắng thứ hai về cho Jingdong. 

Trận 5: FlyQuest > Unicorns Of Love

Rất bất ngờ khi đội mang về chiến thắng đầu tiên cho Bắc Mỹ tại CKTG 2020 lại là FlyQuest chứ không phải TSM hay Team Liquid. Rõ ràng trận đối đầu với Unicorns Of Love không hề dễ dàng và Á quân LCS phải thi đấu với hơn 100% sức lực. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 5-10 (2)

Bên phía UOL cũng đánh rất tốt ở trận đấu này khi camp chết Solo hàng tá lần. Dù vậy, một WildTurtle đúng chất “điên loạn” cùng với PowerOfEvil cầm Syndra cực kỳ khủng khiếp đã đưa FLY đi đến chiến thắng chung cuộc. 

Trận 6: Top Esports > DRX 

Trận cầu đỉnh cao cuối ngày giữa Top Esports và DRX cũng diễn ra cực kỳ cân não. Cả hai đội đều chọn lối đánh tấn công đầy cống hiến và mãn nhãn để trình diễn cho khán giả. 

Dù đầu trận, DRX với sự năng nổ của Pyosik liên tục dẫn trước về tiền và điểm hạ gục. Nhưng JackeyLove bên phía TOP đã thi đấu xuất sắc giúp đội tuyển không tuột quá xa và phản công trở lại khi thời điểm thích hợp. 

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 5-10 (5)

Sở hữu một xạ thủ vượt trội ở ván đấu này, TOP giành thắng lợi chung cuộc sau 32 phút thi đấu. DRX dù có nhiều pha giao tranh hoàn hảo cũng phải chịu thất bại trước nhà đương kim vô địch Trung Quốc.

Tong hop ket qua CKTG 2020 ngay 5-10
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.