Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/04/2022, 06:30 AM

Tổng hợp những địa điểm khó săn kho báu nhất, thách thức người chơi trong Genshin Impact

Trong game Genshin Impact có nhiều địa điểm khắc nghiệt nên việc săn kho báu là công việc khó nhằn mà người chơi phải đối mặt.

Trong tựa game Genshin Impact có nhiều địa điểm không phải dễ để săn kho báu. Dưới đây tổng hợp những khu vực khó nhằn mà người chơi phải đối mặt:

1. Đảo Yashiori

Đây là hòn đảo thuộc khu vực Inazuma nằm ở phía Tây và là một trong những địa điểm khó khám phá nhất trong Genshin Impact theo đánh giá từ nhiều người chơi. 

Đảo Yashiori

Trở ngại đầu tiên khi bước vào hòn đảo này chính là thời tiết. Thời tiết ở đây có mưa, sấm chớp cùng những kẻ địch phải đối phó khiến nhiều người chơi bỏ mạng tại đảo Yashiori. Cùng với đó, hiệu ứng sấm chớp cũng làm nhiều gamer gặp không ít trở ngại khi chơi. Đảo còn có khu vực Hẻm núi Musoujin nhiễm nồng độ lôi cao, nếu dừng chân ở đây quá lâu sẽ bị bào mòn HP đến chết. 

Giải pháp duy nhất để giảm bớt độ "hardcore" của đảo Yashiori là thực hiện nhiệm vụ truyền thuyết "Di sản Orobashi", giúp thời tiết ở hòn đảo này bình yên trở lại.

2. Đảo Tatarasuna

Đây cũng là một hòn đảo thuộc khu vực Inazuma. Hòn đảo Tatarasuna nằm giữa đảo Narukami và đảo Yashiori. Nơi này bị ô nhiễm “họa thần” nghiêm trọng và trước đây từng là một hầm mỏ nhưng không thể sử dụng ở hiện tại. Sau khi tiếp cận khu vực trung tâm hầm mỏ, người chơi có thể bị nhiễm nồng độ nguyên tố lôi và HP bị bào mòn. 

Tatarasuma

Việc khám phá đảo khiến người chơi tụt HP liên tục đồng thời gamer cũng phải đối mặt với những kẻ địch khó nhằn và nguy cơ bị đánh bại rất cao. Muốn giải quyết “ô nhiễm” này, người chơi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ “Câu chuyện Tatara”, nhưng mất rất nhiều thời gian để làm xong vì nhiệm vụ sẽ reset hàng ngày cho đến khi khu vực không bị nhiễm lôi điện nữa.

3. Long Tích Tuyết Sơn

Long Tích Tuyết Sơn được thêm vào trong phiên bản Genshin Impact 1.2 và trở thành địa điểm người chơi không muốn đến nhất. Nơi đây bốn bề là tuyết, lạnh lẽo và khi thanh lạnh của người chơi đến mức tối đa, lượng HP tụt giảm nhanh chóng đến khi bỏ mạng. 

Long Tích Tuyết sơn

Cách duy nhất để tránh bị lạnh cóng tới chết ở Long Tích Tuyết Sơn là đến gần lửa hoặc các thiết bị sưởi ấm. Những thứ này nằm rải rác khắp mọi nơi trong khu vực này nhưng quá trình khám phá có thể khiến người chơi và nhân vật trong team chết cóng trước khi tìm ra chúng. 

Những kẻ địch ở Long Tích Tuyết Sơn cũng là lý do người chơi phải bỏ mạng tại khu vực này. Từ Vua Giáp Băng Hilichurl, Fatui, Băng Nguyên Bản cho đến Pháp sư Vực Sâu, dễ dàng đánh bại người chơi trong điều kiện thời tiết cực kỳ khắc nghiệt này.

4. Khánh Vân Đỉnh

Tại Liyue, có rất nhiều khu vực mà người chơi phải trèo đèo lội suối theo đúng nghĩa đen. Nếu muốn khám phá hết tất cả các khu vực, người chơi cần phải leo núi thật nhiều. Trong số các ngọn núi thì Khánh Vân Đỉnh là nơi cao và khó leo trèo nhất. 

Khánh vân đỉnh

Khi chưa mở những điểm dịch chuyển ở khu vực này, các gamer sẽ vô cùng tốn sức để có thể leo lên đỉnh núi và kích hoạt Thiên Thần Tượng. Thế nhưng khi đã mở được điểm dịch chuyển, người chơi sẽ dễ dàng hơn. Đôi lúc những luồng gió thổi lên hỗ trợ việc bay lượn từ đỉnh núi này sang đỉnh núi khác thuận lợi hơn. 

5. Phế Tích Phong Long

Với những gamer chuyên nghiệp, Phế Tích Phong Long không phải là khu vực quá khó để khám phá. Thế nhưng nó lại là khu vực nhiều trở ngại nhất ở Mondstadt đối với các Newbie. Đây là nơi cư ngụ của Rồng Dvalin, nhiều thủ vệ di tích và bức tường gió làm cho việc di chuyển trở nên cực kỳ khó khăn. 

Phế Tích Phong Long

Trên đây là những địa điểm săn kho báu khó khăn trong Genshin Impact. Theo anh em còn có địa điểm nào khó hơn nữa không?

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.