Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/09/2022, 13:26 PM

Tổng hợp những lần One Piece 'đại náo' các vũ trụ anime khác

Trong quá trình 25 năm phát triển của mình, One Piece của tác giả Oda đã góp mặt trong vô số các anime khác nhau. Cùng MGN.vn xem đó là những bộ anime nào nhé.

One Piece của tác giả Oda được xem là một trong những bộ truyện kinh điển nhất của mọi thời đại. Và điều đặc biệt của One Piece đó chính là đã phát triển xuyên suốt 25 năm mà không hề gặp vấn đề gì. Thậm chí là còn có cho mình thêm một lượng lớn fan ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chính nhờ việc có mặt ở thị trường một thời gian khá lâu cũng như danh tiếng nổi như cồn của mình, One Piece đã được mời xuất hiện trong vô số anime khác nhau. Cùng MGN.vn xem đó là những anime nào nhé.

Food Wars: Shokugeki no Soma

anime Shokugeki no Sanj

Người sáng tạo của bộ anime Food Wars, Shun Saeki, đã từng viết một câu chuyện bên lề bộ phim ẩm thực này. Và nhân vật chính của bộ phim ấy chính là đầu bếp Sanji của Mũ Rơm. Điều này hoàn toàn không quá ngạc nhiên đối với fan của One Piece. Vì Sanji chính là một nhân vật hoàn hảo cho bộ anime về ẩm thực.

Câu chuyện kể về việc Senzaemon Nakiri giao nhiệm vụ cho cháu gái của mình là Erina tổ chức một bữa tiệc đặc biệt cho những nhân vật nữ nổi tiếng của 'nhà' Shonen Jump. Bao gồm Chitoge Kirisaki, Irina Jelavić, Kagura, Chika Amatori , Kyoko Shimizu và cuối cùng là Nami. Đồ ăn được Sanji làm ngon đến mức đánh gục hầu hết các nhân vật được kể trên. Và vào cuối chương, Nami của One Piece nói với mọi người rằng hãy quay về để xem liệu anime của họ có nhận được đánh giá tốt nào không.

One Piece x Toriko

One Piece x Toriko

Trong ngành anime thì tác giả Oda Eiichiro trong có một người bạn khá thân và ông chính là người tạo ra bộ anime Toriko, Shimabukuro Mitsutoshi. Chính vì thế mà hai bộ anime này đã xuất hiện cùng với nhau vô số lần. Có thể kể đến như manga 'One Piece X Toriko: The True Food! Trái ác quỷ!!'. Đó chính là nơi Toriko và Komatsu tìm cách tạo ra một món ăn ngon với trái ác quỷ khét tiếng với việc có mùi vị khá khó ăn.

Sau đó, hai bộ truyện tiếp tục gặp nhau dưới dạng anime. Trong tập 492 của One Piece, Luffy và Toriko đã phải hợp sức để cứu Nami và Komatsu khỏi Cocoalas. Chàng thợ săn ẩm thực Toriko tiếp tục trở lại trong tập 542, nơi anh ta giúp Luffy truy tìm trái hải sản để giúp chữa bệnh Chopper. 

XEM THÊM: One Piece: Top 4 nhân vật bị tác giả Oda lãng phí tiềm năng sức mạnh Haki của họ

Toriko x One Piece x Dragon Ball

Toriko x One Piece x Dragon Ball

Với việc là một trong những bộ manga nổi tiếng nhất mọi thời đại, thì việc One Piece xuất hiện cùng với 'đàn anh' Dragon Ball là chuyện không có gì quá khó hiểu. Trên thực tế, thì One Piece và Dragon Ball đã cạnh tranh với nhau trong một thời gian khá dài. Họ đã cạnh tranh về mặt hàng hóa, trò chơi điện tử, thậm chí là trong từng chap của anime và manga.

Tuy cạnh tranh nhiều là vậy, nhưng cả hai bộ đã cùng xuất hiện chung trong một bộ anime khá lớn. Bộ anime này còn có sự xuất hiện của một cái tên khá nổi trong thể loại shounen thời đó, Torikio. Tại đây, Goku, Luffy và Toriko đã hợp sức với nhau để hạ gục một sinh vật khá bí ẩn nhưng vô cùng hùng mạnh. Những cảnh nấu ăn cũng như chiến đấu trong phầm movie này sẽ chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Kết luận

Ở thời điểm hiện tại, tuy có vô số bộ anime thế hệ mới có thể tạo ra các tập anime cross-over như thế này, nhưng 3 cái tên tiêu biểu được kể trên sẽ luôn luôn nằm trong bộ nhớ của người hâm mộ. Vậy liệu trong tương lai, One Piece sẽ còn xuất hiện ở những anime hay manga nào nữa? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những pha 'đại náo' khác của One Piece ở vũ trụ anime khác nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.