Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/04/2021, 13:50 PM

Tổng kết giai đoạn vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021

Giai đoạn vòng bảng của VCS Mùa Xuân 2021 đã chính thức kết thúc và chúng ta đã có được những gương mặt sẽ bước tiếp vào vòng Playoffs.

Như vậy, giai đoạn vòng bảng của giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 đã chính thức khép lại với những đội tuyển xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào vòng Playoffs trong khi những đội tuyển khác sẽ tiếp tục trụ hạng và tệ hơn là mất suất tham dự giải đấu Mùa Xuân.

1

Cuộc chiến cho chức vô địch và tấm vé MSI

Bốn đội đã giành suất vào vòng Playoffs là GAM Esports, Saigon Buffalo, Ceberus Esports và Team Secret giờ đây sẽ bước tiếp vào một cuộc đua khác cho vị trí đương kim vô địch của VCS Mùa Xuân 2021. Không chỉ vậy, giải thưởng cho nhà vô địch còn là tấm vé danh giá tham dự vào một trong những giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh chỉ xếp sau CKTG.

2

GAM Esports được xem là đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc đua đến chức vô địch khi phong độ của họ đang ở mức rất ổn định và có lối chơi khá áp đảo so với phần còn lại. Nhưng cuộc sống luôn tồn tại những phép màu và họ có thể sẽ gục ngã trước những SGB, CES hay thậm chí là Team Secret như trước đây đã từng.

Người lỡ bước Playoffs, kẻ may mắn trụ hạng

Có thể nói, SBTC Esports đã làm quá tệ trong trận đấu trước GLX và để mất đi cơ hội duy nhất vào vòng Playoffs của họ. Dù đã có được chiến thắng 2-0 xuất sắc trước Ceberus nhưng đó vẫn là chưa đủ vì người hâm mộ đã không còn niềm tin vào Tam Kê. Giờ đây, không ai biết số phận tiếp theo của các thành viên SBTC sẽ đi về đâu khi chưa rõ đội hình sẽ bị thay máu hay giải tán toàn bộ khi vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021 đã kết thúc.

3

Từ đầu mùa giải đến giờ, Team Flash đã không thể thi đấu với phong độ của một đương kim vô địch khi họ đã thay máu đội hình quá nhiều. Liên tục là những chuỗi thua dài bất tận và tưởng như họ đã không còn hy vọng để tiếp tục thi đấu. Nhưng những thành viên của Team Flash đã có những pha tỏa sáng kịp thời, giúp đội tuyển kéo lại những trận đấu và thành công trụ hạng để tiếp tục cuộc hành trình ở VCS Mùa Hè 2021.

Cái kết buồn cho những người mới

BTS và GLX đã thất bại trong cuộc đua trụ hạng trước Team Flash dù cả hai đội đều có kết quả ngang với Team Flash là 3-11 nhưng nếu xét về hiệu số thì lại chênh lệch quá nhiều. Lối chơi của họ quá dễ bị bắt bài khi đối đầu với những đối thủ mạnh cũng như nhiều tuyển thủ trẻ có phong độ khá thất thường.

4

Đây là kết quả có thể dự đoán trước khi BTS và GLX đã để thua quá nhiều trận đấu quan trọng trong giai đoạn vòng bảng. Giờ đây, họ sẽ phải thi đấu ở giải hạng hai và có nguy cơ sẽ không còn xuất hiện tại VCS Mùa Hè 2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.