Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 10:35 AM

Top 10 anime Shounen hay nhất mọi thời đại(P.1)

Trong "đấu trường" của thể loại anime được yêu thích nhất thế giới, thì 10 bộ phim Shounen này đã đứng vững và được xem là hay nhất mọi thời đại.

Trong thế giới anime, thể loại Shounen được xem như là một biểu tượng của sự vĩ đại. Nó không chỉ đơn thuần là những trận chiến đấu mà Shounen còn đem rất nhiều người đến với thế giới anime. Hằng năm có rất nhiều bộ anime Shounen được cho ra mắt, khiến cho thể loại này là một đấu trường khóc liệt, nơi chỉ có những bộ anime hay nhất có thể tồn tại. Và đây chính là danh sách 10 bộ anime Shounen có thể được coi là hay nhất của mọi thời đại.

10.Death Note

Shounen]

Điểm đặc biệt của Death Note không nằm hẳn ở những trận chiến như các anime khác mà là nằm ở tính giật gân của câu chuyện. Death Note còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa trinh thám và gây cấn. Trong từng tập truyện người hâm mộ đều có thể cảm thấy sự căng thẳng của nhân vật chính và những kẻ thù của anh ta. Minh chứng đó là việc qua từng tập, ta có thể thấy sự căng thẳng của cảnh sát và thám tử khi họ cố tìm ra sự thật về những sự biến mất bất thường.

9.Hunter x Hunter

shounen

Hunter x Hunter lần đầu ra mắt người xem với những hình ảnh vui vẻ nhất trong các bộ anime Shounen. Đa số những niềm vui đến từ nhân vật chính Gon, người muốn đạt được danh hiệu thợ săn như cha của cậu. Tát cả bắt đầu trở nên đen tối hơn khi hành trình tìm cha của Gon bắt đầu. Xuyên suốt hành trình, nhân vật chính phải trải qua rất nhiều đắng cay ngọt bùi. Hunter x Hunter không chỉ làm người hâm mộ sôi sục khi chứng kiến những cảnh chiến đấu, mà đôi khi còn làm họ phải chảy nước mắt vì những khung cảnh đầy xúc động.

8.Attack on Titan

shounen 1

Attack on Titan chính là biểu tưởng của những gì hay nhất trong nhất trong cả Shounen và Seinen. Bộ anime không chỉ đem đến cho người hâm mộ cảm giác của một cuộc chiến tranh mà đôi khi còn có những cảm xúc vui tươi. Nhưng thứ được đánh gia cao nhất đó chính là sự phát triển của các nhân vật. Eren đã từ một cậu nhóc khá yếu đuối và bất lực khi các Titan bất ngờ đi vào được các tòa thành trở thành một trong những người bảo vệ những gì còn lại của con người.

7.My Hero Academia

shounen 2

My Hero Academia một trong những bộ anime nổi tiếng và thành công nhất thuộc thế hệ mới. Điều đặc biệt của quả bom tấn này đó chính là nó đã thành công hơn trong việc đưa vào phim những cảm xúc đặc biệt so với những bộ anime tiền nhiệm. Không chỉ từ một cậu bé vô năng có cơ hội trở thành siêu anh hùng, Midoriya Izuku còn nhắm đến việc lật đổ những thế lực độc ác để có thể xây dựng lại một thế giới siêu anh hùng hoàn toàn mới.

6.Fullmetal Alchemist

shounen 4

Không chỉ được gọi là anime vĩ đại nhất mà phần truyện Fullmetal Alchemist: Brotherhood còn được xem là bộ phim đem nhiều người đến anime. Câu chuyện theo chân anh em nhà Elric, họ cố hồi sinh người mẹ của mình bằng cách sử dụng thuật giả kim. Nhưng đáng buồn thay là việc này không thành công. Hai anh em họ bắt đầu một cuộc hành trình để có thể tìm được cách hồi sinh mẹ của mình, trên đường đi cả hai biết được một kế hoạch khá thâm độc của nhà Homunculi. Từ đó họ dùng mọi cách để có thể bảo vệ đất nước của mình cũng như hồi sinh người lại người mẹ quá cố.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.