Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/07/2021, 12:30 PM

Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P1)

Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết

Skyrim

elder-scrolls-v-skyrim-viet-hoa-4-750x421

Skyrim là tựa game thế giới mở lấy bối cảnh tại vùng đất Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn, trong Skyrim người chơi sẽ vào vai một anh hùng với nhiệm vụ tiêu siệt con rồng cổ đại Alduin là sự đe dọa lớn đối với loài người. Một chi tiết rất hay khác trong game đó là người chơi có thể tùy ý bỏ qua cốt truyện để mặc sức khám phá thế giới trong Game. Skyrim cũng đạt được những thành tựu nhất định khi chỉ ngay trong tuần đầu đã bán được tới 7 triệu bản, một con số rất khủng khiếp.

God of War

god-of-war-dragon-top-image

Phiên bản mới nhất của God Of War ra mắt vào năm 2018, với cốt truyện xoay quanh cha con Kratos trong chuyến thám hiểm núi tuyết đã vô tình chạm mặt Dragon Hraezlyr, một con rồng cổ đại khổng lồ sẽ bằng mọi giá tiêu diệt mọi sinh vật sống mà nó thấy. Cái kết thì bạn có thể đoán trước, chiến thắng nghiêng về vị chiến thần Hy Lạp cùng con trai, họ đã lấy vảy và răng rồng sau đó tiếp tục chuyến hành trình được dự báo đày cam go phía trước.

Century: Age of Ashes

Century: Age of Ashes là tựa game chiến tranh lấy bối cảnh thời Trung cổ nơi con người và loài rộng sống cộng sinh lẫn nhau. Mỗi chiến binh trong Game sẽ sở hữu cho mình một cho đến nhiều chú rồng, họ sẽ cùng nhau chinh phục mọi nẻo đường trên thế giới.

ss_edfe7ce9a13a0982b10bb2dcbd96d51cce9678b8.1920x1080

 Nhiệm vụ của người chơi đó là chọn ra cho mình một chú rồng ưng ý sau đó huấn luyện chúng trở thành những chiến binh không sự đao thương để sẵn sàng bước vào những trận chiến kinh thiên động địa

Các chủng tộc rồng sẽ có sự đa dạng, ngoài ra nhân vật cũng được chia làm 3 nhóm nhân vật bao gồm Windguard, Marauder và Phantom. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhân vật và các chú rồng sẽ là điểm mấu chốt để bạn giành chiến thắng.

Demon's Souls

Demon's Souls là một tựa game theo hơi hướng kinh dị với bối cảnh là vùng đất Boletaria, một vương quốc bị hủy diệt bởi thứ bóng tối gọi là Old One được giải phóng thông qua việc sử dụng Linh hồn bị cấm. Trong game người chơi sẽ nhâp vai vào vị anh hùng có nhiệm vụ đem lại bình yên cho vùng đất Boletaria đang bị vị vua Allant sa ngã và Old One thống trị.

1280x720

Đây quả thực là một tựa Game không hề đơn giản với cơ chế chiến đấu khó nhằn đặc biệt nếu chết đii sống lại nhiều lần sẽ kích hoạt hình phạt tựa game quả là một thử thách khó nhằn với nhiều game thủ.

 Ra mắt lần đầu trên  PS3, giờ đây Demon's Souls đã có những cải tiến để có mặt trên Console hiện đại nhất của Sony - PS5. Với thành công như hiện nay sẽ là chân đế vững chắc giữ chỗ cho những  phiên bản Souls game tiếp theo lần lượt được làm lại trên PS5.

Genshin Impact

Không quá khi nói Genshin Impact là tựa Game nhập vai đình đám nhất năm 2020, trong game người chơi cũng sẽ có những màn chiến rồng vô cùng ấn tượng. Con rồng đó chính là Dvalin (hay còn tên gọi khác là Phong Ma Long), một con rồng khổng lồ hệ gió.

genshin-impact-cot-truyen-phong-ma-long-4

Dvalin là một con trùm vô cùng mạnh mẽ và sẽ rất khó để đánh bại nhất là ở thời điểm đầu game. Với việc là một mắt xích quan trọng trong cốt truyện nếu muốn đi tiếp để tiếp tục mạch truyện bạn sẽ bắt buộc phải vượt qua thử thách này.

Thời điểm thích hợp để tiêu diệt phong ma long chính là khi sức mạnh của nhân vật đã thăng tiến. Khi đã nắm được "cán dao" việc tiêu diệt Phong Ma Long chỉ còn mang tính thủ tục nhằm mang về các nguyên liệu quý giá cho bạn mà thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trên tay 2 phiên bản tay cầm DualSense PS5 đang 'cháy hàng' Cosmic Red và Midnight Black
Ra mắt hồi tháng 5 năm nay, hai phiên bản tay cầm DualSense PS5 - Cosmic Red và Midnight Black đang cháy hàng ở nhiều điểm bán
Yakuza có gì mà lại được đánh giá cao hơn GTA?
Với những Game thủ mê thể loại Game thế giới mở ngoài cái tên huyền thoại GTA chắc chắn cũng không thể bỏ qua siêu phẩm Nhật Bản - Yakuza.
Review Ghost of Tsushima - Võ sĩ đạo cuối cùng
Ghost of Tsushima đưa bạn đến một Nhật Bản cổ kính của thế kỷ XIII bằng những thước game đầy nghệ thuật về niềm kiêu hãnh của một Samurai. Càng đi vào thế giới bi tráng ấy, những khía cạnh sâu hơn lần lượt được bóc tách, chưa hoàn hảo, nhưng rất đáng trải nghiệm.
Review The Last of Us Part II - Liệu đây có thể là thế giới hậu COVID-19?
The Last of Us Part II soi tỏ nhiều khía cạnh phức tạp và khó hiểu của con người - một hành trình xen lẫn nhiều cung bậc cảm xúc, Naughty Dog đã truyền tải chúng với sắc thái nhẹ nhàng và thoải mái, tạo nên một kiệt tác với sức ảnh hưởng độc nhất vô nhị mà ít trò chơi từng đạt được.
Review Final Fantasy VII Remake - Khi bình cũ đựng rượu mới
Bất kể tương lai có ra sao, nhà phát triển Final Fantasy VII Remake đã rất tài tình trong việc tìm thấy một điểm cân bằng ấn tượng giữa quá khứ và hiện tại.
Review Yakuza 0 - Giang hồ hiểm ác
Yakuza 0 là một trong những tựa game hấp dẫn nhất trên PC trong năm 2018, ở đó, người chơi bước vào một thế giới mở khai thác thế giới ngầm Á Đông theo cách vô cùng thú vị.
Review Captain Tsubasa: Rise Of New Champions - Manga-chester United
Theo thông báo chính thức, hãng Bandai Namco vừa cho trình làng phiên bản Captain Tsubasa: Rise Of New Champions dành cho hệ máy Switch. Tựa game hy vọng sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về dòng game bóng đá.
Review Yakuza 5 - Quái Nhân Trở Về
Được phát hành lần đầu vào năm 2012, Yakuza 5 là tựa game mới nhất trong loạt game của Ryu Ga Gotoku Studio với nhiều yếu tố đỉnh hơn bao giờ hết. Được mở bán song song với bản Yakuza 3 và Yakuza 4, liệu Yakuza 5 có vượt qua được cái bóng những người anh của mình?