Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/07/2021, 12:30 PM

Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P2)

Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết

Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P1)

Dragon Age: Inquisition

capsule_616x353

Nhắc đến những tựa Game nhập vai thế giới mở nổi bật trong nhiều năm trở lại đây chắc chắn chúng ta phải nói đến Dragon Age: Inquisition. Trong Game bạn sẽ có quyền làm chủ đúng nghĩa khi mọi thứ bạn muôn sẽ trở thành hiện thực khi là một vị chỉ huy có sức ảnh hưởng cực lớn cụ thể là toàn bộ một lục địa. Bạn có thể nghiêm túc là mọt vị chỉ huy anh minh hoặc sa đọa tùy vào cách bạn muốn thay đổi nội dung game, các nhiệm vụ đều sẽ có hướng giải quyết riêng. Với đồ họa đỉnh cao cùng Gameplay xuất sắc Dragon Age: Inquisition là một tựa game không thể bỏ lỡ.

Baldur's Gate III 

Baldur's Gate là dòng game nhập vai được xây dựng dựa theo bối cảnh của tựa Game thuyền thoại "The Realms" hay  The Forgotten Realms Dungeons & Dragons. Series trò chơi sẽ được chia ra làm 2 loạt bao gồm: Bhaalspawn Saga và Dark Alliance, lấy bối cảnh chính ở Western Heartlands. Với loạt 1 - Bhaalspawn Saga dành riêng cho PC, loạt còn lại Bhaalspawn Saga sẽ dành riêng cho hệ máy Console.

baldurs-gate-3-2055249

Phong cách nhập vai trong Baldur's Gate III có nhiều điểm tương đồng với tựa Game xuất sắc nhất mọi thời đại của GameSpot là Divinity: Original Sin II. Việc thám hiểm sẽ được thực hiện trong thời gian thực nhưng khi chiến đấu lại là theo lượt. Với mỗi lượt chơi, bạn có thể tính toán và thực hiên nhiều hành động như tấn công, phòng thủ, sử dụng đồ đạc, di chuyển chiến thuật, sử dụng kỹ năng, hồi máu, ẩn nấp… thậm chí, đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể kết hợp các nhân vật trong đội hình để có cho mình một combo phục vụ cho việc tiêu diệt đối thủ.

Neverwinter

Là một trong những tựa Game nhập vai hot nhất trên cổng phát hành Steam vào năm 2013 ngay khi vừa ra mắt. Neverwinter Online  chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Không giống với những tựa Game Online ngày nay khi bạn chỉ cần một số trick là có thể tiêu diệt quái vật. Neverwinter Online yêu cầu người chơi phải tập trung cao độ ở mỗi lần chạm trán quái vật, bởi bạn sẽ phải trạm chán với cả một bầy quái hung hãn với những con Boss nhỏ không thể coi thường.

neverwinter1-d6e07

Với đồ họa được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu thời Trung Cổ, nơi những ma thuật, phù thủy và Rồng reo rắc nỗi sợ hãi. Đây sẽ là một sự lựa chon rất thích hợp cho những ai thích khám phá thêm về những giai thoại huyền bí cách đây hàng trăm năm.

Monster Hunter: World

Monster Hunter: World là phần chơi mới trong Series cùng tên được ông lớn Capcom phát hành. Game không có PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong Game phần được yêu thích nhất chính là lập biệt đội "tổ lái' đi săn raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... hoặc nếu bạn yêu thích độc lập tác chiến có thể tự mình làm những chuyện trên. Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo phong cách Game Online, nên Monster Hunter: World sẽ có một thế giới mở rất rộng lớn. Trong game người chơi hoàn toàn có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới.

monster-hunter-world-12-04-2021-1

Trong Monster Hunter mọi thứ đều bình đẳng, nếu bạn muốn buff lên sức mạnh của chính mình, bạn phải chế tạo áo giáp và vũ khí chứ không phải chạy đua theo các con điểm hay thứ hạng như các tựa game khác.  Các đồ đạc được lấy và chế tạo từ các phần của quái vật sẽ phản ánh sực mạnh cũng như điểm yếu của nó. Mỗi loại sinh vật đều có những đặc điểm riêng để bạn có thể cân nhắc, ví dụ như da dày thì có thể được dùng làm giáp phòng thủ chống lửa, sát thương. Bạn hoàn toàn có được định hướng rõ ràng cần phải làm gì tiếp theo, săn con quái vật nào và lên những loại trang bị gì.

GreedFall

Là sự kết hợp giữa hai nhà phát hành khá tên tuổi  Focus Home Interactive và Spiders Games. GreedFall đưa người chơi vào một nhiệm vụ tìm kiếm một loại thuốc "tiên" trên hòn đảo  thần bí Teer Fradee để có thể cứu lấy trái đất đang bên bờ vực tuyệt chủng bởi một dịch bệnh lớn không có thuốc chữa đang lan tràn ra khắp nơi và cướp đi cuộc sống của hàng triệu sinh mạng.

gf3

Nếu bạn là người yêu thích những chuyến thám hiểm, khám phá những vùng đất mới. GreedFall sẽ đưa bạn và đội ngũ của mình  lênh đênh trên đại dương để tìm ra hòn đảo Teer Fradee và bí mật về phương thuốc có thể cứu được nhân loại. Tất nhiên nguy hiểm luôn rình rập chờ đợi để nuốt chửng bạn. Liệu nhân loại có được cứu rỗi? Tất cả sẽ được trả lời trong GreedFall.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Review : Gears Tactics - Dùng vũ lực và chiến thuật để đến vinh quang
Mang đến những trận chiến có tính chiến lược cao. Gears Tactics sẽ khiến bạn phải bùng nổ hết tất cả khả năng để chinh phục đỉnh vinh quang.
Những tựa Game kinh dị khiến Game thủ khóc trong vô vọng
Cố quá thành quá cố, những tựa Game kinh dị sau đây càng chơi sẽ càng gây ra nhiều nỗi ám ảnh cũng như tuyệt vọng cho Game thủ
Những tựa Game ức chế nhất thế giới, tựa Game thuần Việt góp mặt
Sau đây là danh sách những tựa Game ức chế từng khiến game thủ đập cả điện thoại, tự hào tựa game Việt từng thịnh hành số 1 thế giới
FIFA 22 sở hữu công nghệ HyperMotion nhưng sẽ nói không với hệ PC
Game thủ PC đã bị EA "ghẻ lạnh" khi FIFA 22 bản PC sẽ không được trang bị công nghệ HyperMotion cùng rất nhiều cải tiến mới khác.
Ad Infinitum - vòng lặp chết chóc, Game siêu kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến
Những tựa Game chiến tranh luôn có một sức hút rất lớn, cùng tìm hiểu về Ad Infinitum - Game kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến đang chuẩn bị "lên sóng"
Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P2)
Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau đây nhé
Top 10 tựa Game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020 (P2)
Hòa mình cùng không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất năm UEFA EURO 2020, cùng điểm qua Top 10 tựa game bóng đá đỉnh nhất
Top 10 tựa game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020
Hòa mình cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trong năm UEFA Euro 2020, cùng meGAME điểm qua Top 10 tựa Game bóng đá đỉnh nhất