Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/03/2022, 10:30 AM

Top 10 game sẽ giúp não bạn “nảy số” nhanh hơn trên mobile (P.1)

Đây là những game giải đố, giúp bạn luyện tư duy sắc bén, khả năng liên kết dữ liệu để có thể rèn luyện trí tuệ.

Monument Valley

monument-valley-259823

Nhập vai công chúa Ida, bạn sẽ chạm vào các con đường, xoay bức tường trên các tòa lâu đài để có thể đi được tới đích. Gameplay dễ hiểu, đồ họa tươi sáng và âm nhạc dịu dàng tươi vui đã khiến game đạt giải game hay nhất trên hệ máy iOS năm 2014.

Lumosity

lumosity-259824

Đây là tổng hợp các  trò chơi rèn luyện trí nhớ trực tuyến cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Những trò chơi được chính các nhà khoa học phát triển, được coi như là bài tập giúp rèn luyện trí não rất tốt. Hơn thế nữa, trò chơi được đưa ra dựa theo thông tin về trình độ học vấn, tuổi tác và nghề nghiệp mà người chơi đưa ra. Bạn có thể so sánh điểm số của mình với hàng triệu người chơi khác trong cơ sở dữ liệu. Sau đó, bạn có thể tự đánh giá vị trí của mình, xem trí nhớ của mình đã được cải thiện thế nào và bạn cần cố gắng ra sao

The Room 

the-room-2-259825

Với các phần chơi từ 1-4, The Room thử thách người chơi với những chiếc hòm chứa đầy những cơ chế khóa bí mật. Để có thể mở được những chiếc rương này, bạn phải tận dụng được mọi thông tin có thể tìm thấy xung quanh căn phòng mình đang đứng, sử dụng những thiết bị phụ trợ (thực ra là làm cho game khó hơn) để có thể tìm được chìa khóa thoát khỏi căn phòng.

Right or Wrong

right-or-wrong-259826

Đây là một tựa game giải đố thuần Việt, được sản xuất bởi hãng game Bạch Tuộc của Việt Nam. Các minigames trong Right or Wrong được thiết kế rất tối giản, yêu cầu không chỉ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn phải tư duy một cách logic. Tất nhiên, game được tinh chỉnh để không đem đến cảm giác căng thẳng cho người chơi.

Nonograms CrossMe

crossme-259827

Không chỉ là Sudoku, Nonograms CrossMe đen đến cho người chơi một ma trận số học. Những ai sợ những con số chắc chắn sẽ không mấy thiện cảm với tựa game này, nhưng nếu bạn là người yêu thích Toán thì đây chắc chắn là game bạn không nên bỏ qua.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!