Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/05/2022, 20:59 PM

Top 10 học sinh tiêu biểu trong My Hero Academia(P.1)

Đây chính là những cô cậu học trò mà MGN.vn cho rằng thuộc top những học sinh nổi tiếng và tiêu biểu nhất của bộ anime My Hero Academia.

Không quá ngạc nhiên khi những nhân vật chính và nổi tiếng nhất của bộ anime My Hero Academia chính là những cô cậu học sinh của trường U.A. Nhưng với số lượng học sinh nhiều như vậy thì đâu mới là những học sinh tiêu biểu và nổi tiếng nhất của ngôi trường này? Đây là câu trả lời của MGN.vn.

10.Shinso Hitoshi

tiêu biểu

Sau những gì mà những học sinh khác được chứng kiến Shinso Hitoshi làm ở đại hội thể thao, danh tiếng của cậu đã lên như diều gặp gió. Vào những mốc thời gian ban đầu, khả năng tẩy não của nhân vật này được đánhh giá rằng không cao cho nên Shinso Hitoshi chỉ có thể học ở lớp thường. Nhưng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng cậu cũng được những người xung quanh công nhận là một người anh hùng thực thụ.

9.Kaminari Denki

tiêu biểu

Denki chính là hình tượng của một cậu trai cấp 3 điển hình, luôn muốn là người ngầu nhất trước mặt các bạn nữ khác. Tuy nhiên cậu lại là một học sinh có thành tích học tập không mấy khả quan. Nhưng với sức mạnh điểu khiển điện của mình, Denki là một người khá đáng gồm cho các học sinh khác của học viện anh hùng U.A.

8.Jiro Kyoka

tiêu đề 1

Cô nàng này tuy không quá nổi tiếng với năng lực của mình, nhưng Kyoka được nhiều học sinh biết đến qua tài năng âm nhạc. Cô chính là tâm hồn của mọi buổi nhạc trong trường U.A. Không chỉ qua âm nhạc, Jiro Kyoka còn được các fan biết đến qua mối tình được đồn thổi giữa cô và Denki, mối tình này thu hút được sự quan tâm khá nhiều từ phía người hâm mộ. 

7.Yaoyorozu Momo

tiểu biểu 2

Momo chính là lớp phó của lớp 1-A thông qua việc bầu chọn chính thức. Tuy sức mạnh sử dụng vũ khí của cô không được nhiều người biết đến, nhưng những tư duy chiến lược sắc bén của Momo thì hoàn toàn ngược lại. Những tư duy đó của Momo chính là một phần đóng góp không nhỏ để cô được chấp nhận vào trường cao trung U.A và nó cũng là thứ khiến các fan ấn tượng nhất.

6.Uraraka Ochaco

tiêu biểu 3

Điều đầu tiên khiến người hâm mộ để ý đến cô nàng này đó chính là vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, nước da trắng, và đặc biệt là gò má hồng hào của Ochaco. Không chỉ vậy, mà những tương tác của Ochaco với người tình trong mộng của cô - nhân vật chính của bộ anime, Deku - làm người hâm mộ không khỏi bật cười vì sự dễ thương của hai nhân vật này. Trong những tập anime của My Hero Academia, với tính cách sôi nổi và tích cực về mọi thứ khiến Ochaco trở thành một trong những nữ sinh nổi tiếng nhất trường cao trung U.A.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
News 12/04/2024, 16:56
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.