Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/05/2022, 08:06 AM

Top 10 học sinh tiêu biểu trong My Hero Academia(P.2)

Hãy cùng MGN.vn tiếp tục xem những học sinh tiêu biểu còn lại trong bộ anime My Hero Academia là những nhân vật nào nhé.

Hãy cùng MGN.vn tiếp tục xem những nhân vật nào xứng đáng lọt vào top 5 những học sinh tiêu biểu đến từ học viện anh hùng U.A nhé. 

5.Kirishima Eijiro

tb

Là một chàng trai khá hiếu động, cởi mở và đôi khi có một chút cạnh tranh thân thiện. Những điều này đã tạo cho Eijiro một chỗ đứng khá vững trong lòng người hâm mộ. Và trong trường cao trung U.A, cậu học sinh có khả năng tăng cường sức mạnh này là một người rất được lòng mọi người. Minh chứng cho điều này đó chính là Eijiro có thể kết bạn với cả Bakugo Katsuki và Midoriya Izuku.

4.Ida Tenya

tb 1

Cậu học sinh này chính là lớp trưởng của lớp 1-A trong My Hero Academia. Tenya trông có vẻ khó tính, nhưng thực ra cậu rất thành thật, tận tâm và thông minh. Điều làm người hâm mộ nhỡ mãi về nhân vật này đó chính là sự quyết tâm của cậu trong việc giữ gìn danh tiếng cho gia đình của mình. Còn với những học sinh của cao trung U.A thì Tenya là một người luôn quan tới họ cho dù những học sinh đó có muốn hay không.

3.Todoroki Shoto

tb 2

Dù ở những tập đầu của phim Shoto tỏ vẻ là một người khá cô độc, nhưng dần dà về sau, cậu đã cởi mở hơn với các học sinh khác. Hành động này của Shoto có thể thông cảm khi quá trình lớn lên của cậu khá là khắc nghiệt. Sự nổi tiếng của Shoto đến từ việc cậu muốn tự tạo ra một con đường riêng cho mình nhờ vào chính năng lực của bản thân chứ không phải nhờ vào danh tiếng của người cha vĩ đại.

2.Midoriya Izuku

tb 3

Mặc dù ở đầu câu chuyện , Izuku là một nhân vật khác biệt so với phần còn lại của thế giới My Hero Academia, nhưng dường như điều đó chưa bao giờ làm nhân vật này từ bỏ ước mơ làm siêu anh hùng của bản thân. Và chính sự quyết tâm bất chấp sinh tử này của Deku chính là điểm khiến mọi người nhớ đến cậu. Với việc được thừa hưởng sức mạnh của All Might, Izuku luôn muốn bảo vệ người thân, bạn bè, đôi khi thậm chí là kẻ thù. Và đó chính là một hình mẫu lý tưởng của một siêu anh hùng.

1.Bakugo Katsuki

tb 5

Dù có tính cách khá cọc cằn, nhưng nhân vật này rất được lòng người hâm mộ. Và nhân vật này cũng chính là ngoại lệ đầu tiên khi "cướp" vị trí nổi tiếng của nhân vật chính. Với năng lực cực kỳ nguy hiểm của Katsuki, cậu được nhiều người biết đến với tư cách là một trong những học sinh mạnh nhất của lớp 1-A. Tuy vậy, nhưng trong một vài phân cảnh nhất định, sự thật thà của Bakugo Katsuki đem lại khá nhiều tiếng cười cho người hâm mộ. 

Những nhân vật được nhắc đến trong phần này và phần một đã tạo nên không biết bao nhiêu khoảng khắc đáng nhớ trong lòng người hâm mộ. Dù có khác nhau về tính cách hay năng lực thì 10 nhân vật được nhắc đến luôn là các học sinh tiêu biểu của trường cao trung U.A. Các meFan có suy nghĩ gì về những nhân vật đã được nhắc đến? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.