Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 16:55 PM

Top 10 nhân vật có lượng charka dồi dào nhất Naruto(P.1)

Đôi khi một vài nhân vật trong Naruto được tác giả ưu ái cho sở hữu một lượng charka có thể dùng thoải mái mà không lo cạn. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

Charka là một dạng năng lượng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong anime Naruto. Nó không chỉ giúp cho các nhẫn giả trong các việc di chuyển ở các địa hình khó khăn như tường, mặt nước, trên cây,... mà charka còn là năng lượng để thi triển thể thuật và đặc biệt tạo ra các nhẫn thuật cực kỳ bắt mắt người xem.

Tuy trong Naruto  thì nhân vật nào cũng có một lượng charka cho riêng mình, nhưng có một vài trường hợp được tác giả ưu ái cho sở hữu charka dồi dào đến mức dùng thoải mái mà không phải lo nghĩ. Và đây chính là những cái tên tiêu biểu cho sự ưu ái đó,

10.Uzumaki Kushina

charka

Nữ nhẫn giả này chính là vợ của Hokage đệ Tứ Minato và mẹ của Hokage đệ Thất Naruto. Với việc là một người có thuần dòng máu của gia tộc Uzumaki, nên việc cô có lượng charka vô hạn là điều không mấy ngạc nhiên. Bằng chứng đó chính là ngay từ ngày còn nhỏ, một cô gái như Kushina đã có thể giữ Cửu Vĩ trong người mình và đồng thời trước lúc lâm nguy cô còn có thể làm một thuật phong ấn cực kỳ mạnh.

9.Uzumaki Nagato

charka 1

Như đã đề cập ở trên thì người của gia tộc Uzumaki nổi tiếng khắp thế giới nhẫn giả với lượng charka không bao giờ cạn của họ. Trong trường hợp của Nagato thì điều đó càng đúng hơn. Ví dụ điển hình đó chính là Nagato có thể sử dụng thuần thục cả hai con mắt Rinengan của mình. Lượng charka dồi dào đó còn giúp Nagato có thể giao tiếp thoải mái với các thành viên của Akatsuki dù anh đang trên bờ vực của sự tử vong.

8.Uchiha Sasuke

charka 2

Sasuke không chỉ là thành viên của gia tộc huyền thoại Uchiha mà cậu còn chính là tái thế chuyển sinh của Indra Otsutsuki. Kết hợp cả hai nguyên tố đó cộng với một lượng charka cậu có được từ Hagoromo, từ đó tạo ra một Uchiha Sasuke với lượng charka dùng mãi không hết. Những nhẫn thuật tiêu tốn cực nhiều charka như Perfect Susanoo hay Lục Đạo Rinnegan đều được Sasuke thực hiện mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự mệt mỏi.

7.Uchiha Obito

charka 3

Thêm một sự góp mặt của đến từ gia tộc huyền thoại Uchiha, cho nên việc charka của Obito có trong mình một "biển" charka là điều khá dễ hiểu. Dù những gì Obito thể hiện trước đó đã cho ta thấy lượng charka của cậu, nhưng điều chứng tỏ sự dồi dào này nhiều nhất đó chính là khoảng khắc nhân vật này đưa Thập Vĩ vào bên trong cơ thể của mình. Cũng như hậu bối Sasuke, Obito có thể thực hiện Lục Đạo Rinengan một cách dễ dàng, và phải cần đến cả một Liên Minh Nhẫn Gỉa mới có thể chặn đứng tộc nhân Uchiha này.

6.Uzumaki Naruto

charka 4

Vì có một nữa dòng máu chảy bên trong là của tộc Uzumaki cho nên ngay từ nhỏ Naruto đã có lượng charka nhiều hơn hầu hết mọi người xung quanh. Chưa kể Naruto còn có thể sử dụng charka từ chính Cửu Vĩ bên trong mình. Không dừng lại ở đó, tác giả còn cho Naruto hấp thụ thêm một phần còn lại của Cửu Vĩ từ charka của Hagoromo, charka của Hokage đệ Thất lúc đó có thể được gọi là nhiều nhất so với phần còn lại của thế giới nhẫn giả. Những nhẫn thuật khiến người khác phải ngã gục sau một lần sử dụng vì cạn charka thì Naruto có thể làm đi làm lại liên tục mà không cảm thấy bất kỳ điều gì.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.