Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/12/2020, 13:00 PM

Top 10 nhân vật game được yêu thích nhất năm 2020

Nhân vật trong một tựa game là một trong những nhân tố chính giúp phát triển tựa game. Sau đây là top 10 nhân vật được yêu thích nhất năm 2020.

Basim - Assassin's Creed Valhalla

1

Basim đã gây bất ngờ cho người hâm mộ của dòng game Assassin's Creed từ khi được hé lộ, và thực sự, đây là một nhân vật hấp dẫn từ tạo hình cho đến tính cách. Câu chuyện bao quát của Assassin's Creed Valhalla cho thấy Basim đã kế thừa toàn bộ những gì được mong đợi nhất ở một thành viên của The Hidden Ones – là nền tảng cho Assassin Brotherhood và là tổ chức đối lập với Order of the Ancients.

Quả thực, tựa game đã gắn kết được nhiều yếu tố cốt truyện với một nhân vật. Vai trò của Basim trong tựa game không chỉ là nền móng định hình nên câu chuyện về Valhalla mà còn thay đổi mọi thứ về franchise Assassin's Creed.

Johnny Silverhand - Cyberpunk 2077

2

Mặc dù tựa game vẫn có nhiều vấn đề bất cập nhưng cốt truyện và những nhân vật trong đó thực sự là điểm sáng của Cyberpunk 2077. Nhân vật đóng góp nhiều nhất cho cốt truyện phải kể đến Johnny Silverhand do Keanu Reeves thủ vai. Với lối kể chuyện cuốn hút của CD Projekt Red, mối quan hệ của nhân vật này và nhân vật chính V đã được đưa lên một tầm cao khác, tác động đến nhiều thứ trong các phân cảnh của game.

Jin Sakai - Ghost Of Tsushima

3

Ghost Of Tsushima được xem là một trong những siêu phẩm của năm 2020 với nhân vật chính là samurai Jin Sakai. Anh đã thể hiện những phẩm chất cần có ở một samurai: tốt bụng, cảm thông, khiêm tốn, kỷ luật. Xung đột nội tâm và việc phải đưa ra quyết định của Jin là một điểm rất nổi bật ở anh khi phải lựa chọn giữa làm một sát thủ thầm lặng hoặc làm tự hào người chú mình khi đối đầu trực diện với quân Mông Cổ.

Zagreus - Hades

Untitled

Zagreus tương tác với thế giới xung quanh, ngay cả khi anh đang cố gắng thoát khỏi nó, với mỗi lần chạy thoát khỏi Địa ngục đã đưa các mối quan hệ giữa anh với các nhân vật khác đi xa hơn. Cho dù đó là với những vị thần trên đỉnh Olympus, Hades – cha của anh, Nyx, hay thậm chí là cả người kể chuyện của trò chơi, Zagreus là một nhân vật có đầy cá tính và sự dí dỏm, và luôn toả sáng trong mọi tình huống. Nhờ có Zagreus, Hades không chỉ được đánh giá là một trong những game indie hay nhất năm mà còn dễ dàng trở thành một trong những game hay nhất của năm.

Alyx - Half-Life: Alyx

4

Khi một phiên bản Half-Life mới được công bố, đó là một sự bất ngờ lớn đối với nhiều người hâm mộ của loạt game. Mặc dù nó không phải là con số 3, Half-Life: Alyx đã ra mắt trên nền tảng VR cùng với nhân vật Alyx. Với tất cả mọi thứ từ kỹ năng hack máy tính thành thạo đến chiến đấu thượng thừa, Alyx là định nghĩa cho một nhân vật phức tạp nhưng thú vị, người giúp phát triển cốt truyện thay vì kìm hãm nó.

Bobby - Paper Mario: The Origami King

5

Bobby hay Bob-omb, là một nhân vật phức tạp so với thế giới bằng giấy đơn giản của Paper Mario: The Origami King. Bị ám ảnh bởi một quá khứ không mấy tốt đẹp và mắc chứng mất trí nhớ, mọi hành động từ tương tác của Bobby với Olivia đến cách tiếp cận đối thoại, câu chuyện và thậm chí cả chiến đấu đều khiến quả bom này trở thành một nhân vật đáng nhớ.

Trên thực tế, Bobby đã lấy được cảm tình của người chơi khi lao vào cứu Olivia, đối mặt với quá khứ của mình và cuối cùng đi đến kết thúc của bản thân. Đó là một vòng cung nhân vật có tác động lớn đến câu chuyện và các nhân vật xung quanh anh, và đó là tất cả những gì mà mọi người mong đợi.

Miles Morales - Spider-Man: Miles Morales

6

Cậu thanh niên đeo mặt nạ Mile Morales là Spiderman thứ hai bén duyên với hệ máy PlayStation. Cậu đã thể hiện sự thiếu tự tin vào bản thân và tự coi mình là một Spiderman “thứ hai”, nhưng sau đó, đã phát triển mình thành một siêu anh hùng khác với Peter Parker thông qua một câu chuyện đầy cảm xúc. Tuy cốt truyện không dài nhưng Spider-Man: Miles Morales đã gắn kết các nhân vật rất độc đáo.

Abby - The Last Of Us 2

7

Ngay từ đầu, The Last of Us 2 đã được xem là có một cốt truyện trả thù đen tối, và đó chính xác là những gì đã xảy ra. Điều tách biệt TLOU 2 với những tựa game liên quan đến trả thù khác là cách sử dụng góc nhìn.

Theo quan điểm của Abby trong TLOU 2, Joel đã giết cha cô và tiêu diệt The Fireflies khiến ông trở thành kẻ xấu; cuộc sống của cô ấy được định hình bởi những sự kiện đáng buồn này. Tuy nhiên, ngay cả sau khi cô ấy trả được thù, cuộc sống vẫn tiếp diễn và cho thấy rằng có những người và những thứ đáng được bảo vệ.

Ellie - The Last Of Us 2

8

Đối mặt với mặt trái, quan điểm của Ellie cho rằng Abby là kẻ đã giết cha cô mà không vì lý do gì. Ellie đã biết về điều này thông qua các tiến trình của trò chơi, nhưng cuối cùng đã tha thứ cho Abby thay vì săn đuổi cô để trả thù như trong suốt trò chơi. Với Abby và Ellie, có một sự nhấp nhả trong cốt truyện mà chỉ những nhân vật được thiết kế tốt mới có thể thực sự hoàn thiện.

Ichiban Kasuga - Yakuza: Like A Dragon

9

Ichiban đã có một nhiệm vụ không thể vượt qua trong Yakuza: Like A Dragon, một nhiệm vụ mà anh phải xử lý bằng bom đạn. Theo chân Kiryu của Yakuza, một nhân vật đã tạo nên và định nghĩa loạt game trong nhiều năm, là một điều không dễ nói hay làm. Nhưng Ichiban đã gây ấn tượng với đạo đức và sự đáng yêu của mình, khiến anh ta trở thành một nhân vật nổi bật trong franchise.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!