Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 14:10 PM

Top 10 nhân vật mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen là một trong những bộ manga và anime nổi tiếng nhất hiện nay, thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Một phần lớn sức hút của nó đến từ các nhân vật phức tạp, đa chiều và cực kỳ mạnh mẽ. Hãy cùng khám phá top nhân vật mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen nhé!

Jujutsu Kaisen là một trong những bộ manga và anime nổi tiếng nhất hiện nay, thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Một phần lớn sức hút của nó đến từ các nhân vật phức tạp, đa chiều và cực kỳ mạnh mẽ. Thế giới của Jujutsu Kaisen được chia thành ba loại sinh vật, người bình thường, Linh hồn bị nguyền rủa và chú thuật sư Jujutsu.

2023-09-26 21_42_35-(164) Jujutsu Kaisen Season 2 OP_Opening 2 - SPECIALZ - YouTube - Cốc Cốc

Các Linh hồn bị nguyền rủa có sức mạnh khác nhau từ Cấp độ Đặc biệt đến các Linh hồn báo thù chuyên tàn phá cuộc sống con người. Tuy nhiên, các chú thuật sư Jujutsu là nhóm người duy nhất có khả năng chống lại những linh hồn tà ác này.

Dù là Linh hồn bị nguyền rủa hay chú thuật sư Jujutsu, những thực thể này được biết đến với việc đạt được những chiến công áp đảo trong Jujutsu Kaisen và khẳng định việc chinh phục chúng không phải là một công việc dễ dàng.

Top 10 nhân vật mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen

Kento Nanami

Là Pháp sư Jujutsu cấp 1, Kento Nanami là một trong những cá nhân mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen, người đã thể hiện khả năng chiến đấu của mình khi chiến đấu với Mahito, một Linh hồn bị nguyền rủa cấp đặc biệt. Nanami có thể thống trị đối thủ bằng nắm đấm trần của mình cho đến khi hoặc trừ khi anh ta phải dựa vào thanh kiếm cùn của mình.

2023-09-26 21_47_50-(164) _I will slap you_ Nanami Kento _ Jujutsu Kaisen - YouTube - Cốc Cốc

Nanami sở hữu một lượng năng lượng nguyền rủa cực kỳ lớn và mạnh mẽ, thứ năng lượng mà anh ta sử dụng để thực hiện hai lời thề ràng buộc đặc trưng của mình: Làm thêm giờ và tiết lộ kế hoạch của mình. Nanami chủ yếu sử dụng Thanh kiếm cùn của mình để tấn công vào điểm yếu của mục tiêu và chia nó thành hai phần với độ chính xác tối đa. 

Maki Zenin

Maki Zenin là một nhân vật đặc biệt trong Jujutsu Kaisen. Dù không có năng lực nguyền rủa nhưng cô đã chứng tỏ mình là một chú thuật sư Jujutsu mạnh mẽ. Maki xuất thân từ gia tộc Zenin, một trong Tam Đại Gia Tộc Phù Thủy, nhưng cô đã tự bỏ đi vì bị thất sủng.

2023-09-26 21_51_05-(164) Yuta okkotsu & Maki's Relationship IIJujutsu Kaisen0II - YouTube - Cốc Cốc

Maki được biết đến với khả năng sử dụng công cụ bị nguyền rủa đặc biệt nhất ở trường trung học Tokyo Jujutsu. Mặc dù có vẻ ngoài gầy gò nhưng Maki sở hữu sức mạnh vượt trội khi có thể hạ gục Aoi Todo, một sinh viên nổi tiếng mạnh mẽ, bằng cách dùng quả bóng chày đập vào mặt anh ta.

Maki luôn mạnh mẽ hơn Mai. Mặc dù Maki có ít năng lượng bị nguyền rủa hơn, nhưng sức mạnh thể chất và khả năng sử dụng vũ khí của cô ấy vượt trội hơn cả kỹ năng bắn tỉa và Kỹ thuật Nguyền rủa thô sơ của Mai. Maki đã trở nên mạnh mẽ hơn sau khi mất hết năng lượng bị nguyền rủa do cái chết của Mai.

Mahito

Mahito là một trong những nhân vật phản diện chính trong Jujutsu Kaisen. Anh ta là một Linh hồn bị nguyền rủa cấp đặc biệt có sức mạnh đã tăng lên đến mức đáng gờm sau khi ăn ba ngón tay của Sukuna. Với sức mạnh thể chất khủng khiếp của mình, một đòn duy nhất của anh ta có thể khiến Yuji chảy máu đầu mà chỉ sử dụng một nửa sức mạnh.

2023-09-26 21_55_18-(164) Mahito Scared Of Sukuna _ Mahito Meets Sukuna For First time _ Jujutsu Kai

Hơn nữa, anh ta có thể chiến đấu với đối thủ của mình mà không cạn kiệt Năng lượng Nguyền rủa do những ngón tay của Sukuna cung cấp cho anh ta một nguồn Năng lượng Nguyền rủa tràn trề. Mahito có thể mở lãnh địa của mình để sử dụng Hiện thân hoàn hảo trở thành mối đe dọa trong chiến đấu.

Toji Fushiguro

Toji Fushiguro, còn được biết đến với danh hiệu Sorcerer Killer, là một nhân vật phản diện chính trong phần Quá khứ của Gojo trong Jujutsu Kaisen. Ông là cha của Megumi Fushiguro và là cựu thành viên của gia đình Zenin. 

2023-09-26 21_57_04-(164) Gojo vs Toji Fushiguro - Full Fight _ 4K _ 60FPS _ English Sub _ Jujutsu K

Mặc dù anh ta không có khả năng bị nguyền rủa bẩm sinh để trở thành một chú thuật sư Jujutsu, nhưng với Thiên Dữ Chú Phược của mình, anh ta đã bù đắp nhược điểm của mình bằng sức mạnh thể chất to lớn. Anh ta không thể bị phát hiện bởi các chú thuật sư Jujutsu khác vì anh ta không sở hữu năng lượng bị nguyền rủa và thậm chí có thể lẻn qua lục nhãn của Gojo. 

Hanami

Hanami là một Linh hồn bị nguyền rủa cấp đặc biệt sinh ra từ nỗi sợ hãi trước những thảm họa thiên nhiên trên đất liền với mục tiêu tiêu diệt loài người vì tội hủy diệt thiên nhiên. Anh ta sở hữu sức mạnh và độ bền to lớn mà ngay cả những công cụ bị nguyền rủa của Maki cũng không thể tạo ra vết lõm trên cơ thể anh ta.

2023-09-26 22_00_13-(164) If you reverse Hanami, you can understand what she says (Jujutsu Kaisen )

Do có mối liên hệ đặc biệt với năng lượng nguyền rủa trong tự nhiên, Hanami có thể nhanh chóng chữa lành mọi tổn thương gây ra cho cơ thể mình. Với lãnh địa của Hanami có thể vô hiệu hóa bất kỳ Kỹ thuật bị nguyền rủa nào mà nó tiếp xúc. 

Hanami đã kết hợp giữa khả năng điều khiển thực vật và trí tuệ của mình để giải cứu người bạn của mình là Jogo. Bên cạnh đó, sức mạnh của anh ta có thể xem là ngang hàng với những chiến binh mạnh nhất ở trường cao đẳng chú thuật.

Jogo

Jogo là một nhân vật phản diện trong Jujutsu Kaisen và là một chú linh đặc cấp được sinh ra từ cảm giác sợ hãi, tức giận, hận thù tích tụ trong con người.  Anh ta là linh hồn bị nguyền rủa mạnh mẽ nhất trong nhóm Kenjaku và được cho là linh hồn bị nguyền rủa thực sự mạnh mẽ nhất.

2023-09-26 22_02_51-(164) Gojo vs Jogo _ Jujutsu Kaisen - YouTube - Cốc Cốc

Jogo thường buff thêm chú lực vào những đòn đánh tay để gia tăng thêm sát thương. Khả năng di chuyển nhanh nhẹn cũng nhờ vào nguồn chú lực khổng lồ.  Mặc dù bị 2 kẻ kể trên bón hành ngập mặt và bị đánh không khác gì bao cát nhưng Jogo vẫn có thể di chuyển.

Suguru Geto

Suguru Geto là một nhân vật phản diện trong Jujutsu Kaisen. Anh ta từng là học viên của trường Jujutsu High cùng với Satoru Gojo và Shoko Ieiri. Suguru mang trong mình lòng căm thù sâu sắc đối với những người không phải là chú thuật sư và coi họ là một chủng tộc thấp kém. Anh ta thậm chí còn tàn sát hàng trăm người mà không có lý do cụ thể.

2023-09-26 22_05_07-(164) Suguru Called Satoru __Jujutsu Kaisen__ - YouTube - Cốc Cốc

Suguru có khả năng làm chủ khả năng bị nguyền rủa của mình và anh ta có thể điều khiển hàng nghìn lời nguyền cùng lúc với nguồn năng lượng bị nguyền rủa cao. Suguru có thể điều khiển những linh hồn bị nguyền rủa và cũng có thể hấp thụ chúng. Suguru có thể thu thập càng nhiều linh hồn bị nguyền rủa càng tốt để giải phóng chúng trong một đòn tấn công mạnh mẽ.

Yuta Okkotsu

Yuta ban đầu không có bất kỳ tài năng bẩm sinh nào về Jujutsu nhưng bị ám ảnh bởi linh hồn báo thù của người bạn thời thơ ấu Rika đã khiến anh trở thành Con người bị nguyền rủa cấp độ đặc biệt. Do Năng lượng Nguyền rủa vô lượng mà anh ta giữ lại từ lời nguyền của Rika, anh ta đã trở thành một trong bốn chú thuật sư Cấp Đặc biệt được ca ngợi. Năng lượng bị nguyền rủa của Yuta thậm chí còn vượt qua cả Gojo.

2023-09-26 22_07_12-(164) Yuta Curse Rika Beats up Maki Panda and Inumaki for Bullying Him - Jujutsu

Mặc dù cơ thể của anh ấy là vật chứa yếu hơn cho Năng lượng Nguyền rủa tràn ngập to lớn, nhưng anh ấy đã học được cách bù đắp điểm yếu của mình bằng cách tăng cường sức mạnh, sự nhanh nhẹn, sức chịu đựng,.... Với sự giúp đỡ của linh hồn Rika, Yuta có thể sao chép các kỹ thuật bị nguyền rủa của người khác chỉ bằng cách một thoáng nhìn.

Ryomen Sukuna

Sukuna, còn được gọi là Vua của những lời nguyền, là một trong những nhân vật phản diện chính trong Jujutsu Kaisen. Anh ta từng bị các chú thuật sư đánh bại hàng ngàn năm trước. Tuy nhiên, do lời nguyền quá mạnh, cơ thể của anh ta không thể bị phá hủy hoàn toàn. Vì vậy, 20 ngón tay của anh ta đã được bảo tồn để ngăn chặn sự tái sinh của anh ta. Tuy nhiên, Yuji Itadori đã nuốt một ngón tay của anh ta và nhập thể Sukuna vào bên trong anh ta.

2023-09-26 22_10_15-(164) Ryomen Sukuna All BADASS MOMENTS - YouTube - Cốc Cốc

Sukuna có khả năng tạo ra và điều khiển ngọn lửa theo ý muốn. Trong phần Mở rộng Miền: Đền thờ độc ác, anh ta có thể sử dụng Cleave và Dismantle để cắt đứt bất cứ thứ gì trong bán kính của lãnh địa của mình. Sukuna là linh hồn bị nguyền rủa mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen và cũng nổi tiếng là Vua của những lời nguyền không thể tranh cãi.

Satoru Gojo

Gojo Satoru là một nhân vật nổi bật, thu hút fan nhất của bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh là một Chú thuật sư Đặc cấp và là một giảng viên tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo. Gojo Satoru là một người đàn ông cao lớn, cao ngất ngưởng so với các học trò của mình. Anh là một người đặc biệt, là chú thuật sư duy nhất được sinh ra với Vô Hạ Hạn lẫn Lục Nhãn. Kết hợp hai món vũ khí này với nhau, Gojo đã trở thành một “thế lực” mà giới chú thuật sư lẫn các nguyền hồn đều phải kiêng dè.

2023-09-26 22_11_54-(164) Gojo Satoru All Fight Scenes - Jujutsu Kaisen - YouTube - Cốc Cốc

Như đã đề cập, Gojo có trong mình Vô Hạ Hạn và Lục Nhãn. Vô Hạ Hạn - Mukagen - là một thuật thức được truyền lại trong gia tộc Gojo. Nó biến khái niệm “vô hạn” thành hiện thực và cho người sở hữu những sức mạnh đặc biệt. Trong khi đó, Lục Nhãn - Rikugan - đem lại cho người sở hữu nhận thức phi thường và tăng cường khả năng xử lý của não. Với Lục Nhãn, Vô Hạ Hạn sẽ được khai thác tối đa tiềm năng.

Ngoài hai sức mạnh trên, Gojo cũng đã luyện tập để nâng cao kỹ năng chiến đấu tổng thể. Thầy có thể solo tay đôi với cả các nguyền hồn đặc cấp mà không gặp khó khăn gì. Thêm vào đó, Gojo cũng thuộc dạng não to nên thầy luôn có thể phản ứng rất nhanh nhạy. Gojo còn sở hữu nguồn chú lực gần như vô tận. Anh có thể sử dụng Bành Trướng Lãnh Địa nhiều lần trong ngày mà không gặp khó khăn gì. Gojo có thể sử dụng thuật thức và cả phản chuyển, từ đó đa dạng cách thức chiến đấu của bản thân.

2023-09-26 22_13_38-(164) TVアニメ『JUJUTSU KAISEN』- OPENING 4 _ 4K _ 60FPS _ CREDITLESS _ OPテーマ:King Gn

Trên đây là danh sách những nhân vật mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen. Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và sức mạnh riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho cốt truyện của bộ truyện Jujutsu Kaisen.

Hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.