Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/07/2023, 09:54 AM

Top 10 nhân vật Naruto đủ trình để solo với Gojo trong Jujutsu Kaisen

Gojo Satoru được coi là chú thuật sư mạnh nhất từng tồn tại trong Jujutsu Kaisen. Tuy nhiên có một số người trong Naruto có đủ khả năng để 1vs1 với anh ấy.

1) Sasuke Uchiha

Sasuke Uchiha sở hữu đồng thời Mangekyo Sharingan và Rinnegan và cũng là một trong hai nhân vật Naruto mạnh nhất vào cuối Shippuden. Với sức mạnh thị giác và lượng chakra dồi dào, anh ta có thể cho Satoru Gojo kiếm tiền nếu cả hai chiến đấu.

sasuke

Trong khi người ta có thể tranh luận rằng Gojo có Vô cực để bảo vệ anh ta khỏi bất kỳ cuộc tấn công nào, thì Vô cực chỉ có thể bảo vệ Gojo khỏi những thứ có chọn lọc. Như đã thấy trong manga, Gojo giải thích cách Infinity bảo vệ anh ta tùy thuộc vào mức năng lượng bị nguyền rủa và bất kỳ vật thể nào khác dựa trên hình dạng, tốc độ và khối lượng của chúng. Sharingan của Sasuke sẽ giúp anh ta vượt qua những tiêu chí này vì đôi mắt của anh ta cho phép anh ta bẫy đối thủ của mình thông qua Ảo thuật, sau đó anh ta có thể tra tấn anh ta để chấp nhận thất bại.

Đối với các đòn tấn công khác trong kho vũ khí của Sasuke, Amaterasu, Indra's Arrow và Susanoo sẽ giúp anh ta chống lại các cuộc tấn công như Hollow Purple của Gojo. Trong khi khả năng Rinnegan của anh ấy, Amenotejikara, sẽ giúp anh ấy né tránh mọi đòn tấn công nhanh của Gojo.

2) Itachi Uchiha

Vì chúng tôi đã xác định rằng Sasuke Uchiha có khả năng đánh bại Satoru Gojo, nên việc có anh trai của anh ta, Itachi Uchiha, cũng có trong danh sách này. Không giống như Sasuke Uchiha, Itachi Uchiha không có Eternal Mangekyo Sharingan và chỉ bị Sasuke đánh bại do sức khỏe không tốt. Tất cả chúng ta đều biết cách Itachi vượt qua Sasuke về nhiều mặt, từ Ảo thuật đến Nhẫn thuật. Đây là lý do tại sao Itachi Uchiha là một lựa chọn rõ ràng cho danh sách này.

itachi

Tất cả chúng ta đều nhớ cách Itachi sử dụng Tsukiyomi trên Sasuke để khiến anh ta hồi tưởng lại vụ thảm sát Uchiha. Vì vậy, rất có thể Itachi có thể sử dụng điều tương tự để tra tấn Gojo và hạ gục anh ta chỉ bằng một cái nhìn của anh ta. Trong khi Amaterasu của Itachi có thể kém Infinity của Gojo, Izanami có thể làm nên điều kỳ diệu đối với anh ta.

3) Kaguya Otsutsuki

Kaguya Otsutsuki là một trong những nhân vật Naruto mạnh nhất và là người có khả năng solo Gojo nhiều hơn. Cô ấy là một nữ thần theo nghĩa đen và là tổ tiên của chakra trên Trái đất. Cô ấy có Rinne-Sharingan cũng như Byakugan, cả hai đều có thể có sức nặng chống lại phù thủy mạnh nhất.

kaguya

Rinne-Sharingan cho phép người dùng hiển thị Tsukiyomi Vô cực, đây là một giấc mơ vô hạn, nạn nhân chứng kiến ​​một thực tế thay thế mà họ luôn muốn trải nghiệm. Mặc dù đây không phải là một sự tra tấn so với chi của Sasuke và Itachi, nhưng động thái này rõ ràng có thể đánh bại đối thủ, khiến họ không thể đánh trả.

Hơn nữa, Kaguya Otsutsuki còn có một số đòn tấn công và khả năng khác có thể đánh bại Gojo. Một lối thoát dễ dàng cho cô là vận chuyển cả hai người đến một chiều không gian khác và dịch chuyển trở lại trước khi Gojo bắt cô trong Hư không Vô cực của hắn.

4) Madara Uchiha

Trong Đại chiến Shinobi lần thứ tư, Madara đã có được Rinne-Sharingan. Vì vậy, cùng với các phiên bản đã bị áp đảo của một số cuộc tấn công bằng Sharingan, anh ta cũng có quyền truy cập vào Tsukiyomi Vô hạn. Kỹ thuật này, cùng với bất kỳ đòn tấn công Ảo thuật nào khác, dường như là động thái cần thiết để đánh bại Gojo. Tuy nhiên, trong trường hợp của Madara Uchiha, anh ta có một vũ khí phổ biến khác trong kho vũ khí của mình: bản sao lấp lửng Limbo.

madara

Limbo là một khả năng độc nhất vô nhị được Rinnegan của anh ta ban cho Uchiha. Các bản sao lấp lửng thuộc loại đặc biệt không tồn tại trên máy bay thông thường nhưng có thể gây sát thương và ảnh hưởng đến mọi thứ trong cùng một không gian. Theo cùng quy tắc không có khối lượng, hình dạng, tốc độ hay năng lượng bị nguyền rủa, người lấp lửng có thể vượt qua Infinity và có thể chạm tới Gojo, qua đó chứng minh rằng Madara có thể hạ gục anh ta.

>> XEM THÊM: Việc giao Boruto cho Sasuke huấn luyện là quyết định đúng đắn nhất của Naruto

5) Naruto Uzumaki

So với những cái tên khác trong danh sách, Naruto có vẻ là một cái tên kỳ quặc, và đúng là như vậy. Trong khi các nhân vật khác có một số sức mạnh liên quan đến sức mạnh thị giác của họ, Naruto là một Uzumaki, không có quyền truy cập vào Sharingan hoặc Rinnegan. Vậy làm thế nào anh ta có thể đảm nhận được Infinity của Gojo? Đối với điều này, chúng ta có thể phải lùi lại một chút trong cốt truyện Naruto.

naruto

Trong phần Pain, chúng ta đã chứng kiến ​​Naruto ở trạng thái hiền nhân lần đầu tiên. Trong chế độ này, Naruto đã sử dụng chakra có trong tự nhiên và sau đó có thể sử dụng nó trong các cuộc tấn công của mình. Khi Naruto chiến đấu với Tendo Pain, cậu ấy đã sử dụng chakra có trong tự nhiên để đánh Pain mà không đánh cậu ấy. Phương pháp này có thể có lợi cho người bảo vệ chính để vượt qua Vô cực của Gojo.

6) Hagoromo Otsutsuki

Hagoromo Otsutsuki là Hiền nhân của Lục đạo và là người đầu tiên của Rinnegan. Anh cùng với anh trai mình, Hamura, là những người đã phong ấn Kaguya Otsutsuki. Khi làm như vậy, họ đã thể hiện trí tuệ của mình để hạ gục người mẹ toàn năng của mình. Ngoài ra, Hagoromo cũng là jinchuriki đầu tiên trong mười đuôi có dự trữ chakra lớn. Vì vậy, cùng với điều này, anh ta có thể kết hợp các dạng jutsus thuần khiết nhất và không tinh chế nhất để giúp cho phù thủy kiếm tiền.

hagomoro

Trong bộ truyện, chúng ta đã thấy cách Hagoromo cho Naruto và Sasuke mượn sức mạnh của mình để họ có thể phong ấn Kaguya Otsutsuki. Được tiếp cận với tất cả những sức mạnh này, việc Hagoromo có thể solo Satoru Gojo một cách dễ dàng là điều hiển nhiên.

7) Obito Uchiha

Tương tự như Uchiha Madara, Obito Uchiha đã trở thành jinchuriki của quái thú mười đuôi. Vào thời điểm đó, Obito có khả năng tấn công và phòng thủ của các quả cầu, đồng thời sở hữu khả năng được ban cho bởi đôi mắt của mình, Mangekyo Sharingan và Rinnegan.

obito

Obito có thể thực hiện bất kỳ Ảo thuật nào. Nhưng với điều này, anh ta cũng có khả năng làm cong không gian được gọi là Kamui. Dựa trên một số tiêu chí mà Gojo đề cập cho Infinity, Kamui của Obito có thể xâm phạm được nó. Ngoài ra, có thể sử dụng tất cả khả năng của Rinnegan, Obito có thể tự mình hạ gục Gojo.

8) Shisui Uchiha

Shisui Uchiha được coi là một trong những Uchiha mạnh nhất trong truyện. Anh ấy là một thần đồng, người đã mở khóa Mangekyo Sharingan của mình trong Chiến tranh Thế giới Shinobi lần thứ ba. Anh là một người chính trực muốn gìn giữ hòa bình trong Làng Lá. Vì lý do này, anh đã hy sinh mạng sống của mình trong nỗ lực ngăn chặn cuộc đảo chính của gia tộc mình.

shisui

Lý do tại sao Shisui Uchiha được coi là thần đồng là do Mangekyo Sharingan của anh ấy. Nó có một Ảo thuật rất độc đáo và toàn năng được gọi là Kotoamatsukami. Thuật này được cho là có khả năng điều khiển mục tiêu một cách tinh vi mà không khiến họ nhận ra rằng mình đang bị điều khiển.

Coi đây là một trong những ảo thuật có tầm cỡ cao nhất của ảo thuật này, Shisui có thể đã kiểm soát Gojo và để anh ta hạ gục Vô cực của mình. Sau đó, Shisui chỉ cần hạ gục tên phù thủy về mặt thể chất. Anh ta có thể sử dụng nhiều loại vũ khí của mình, bao gồm cả kỹ thuật Body Flicker và Susanoo toàn năng.

9) Hashirama Senju

Được biết đến với cái tên Thần Shinobi, Hashirama Senju là Hokage đầu tiên của làng Lá với khả năng giải phóng Chakra Phong cách Gỗ độc đáo. Anh ta có thể thực hiện Senjutsu ngay lập tức và có thể triệu hồi một cấu trúc lớn được gọi là True Some Thousand Hands. Anh ta đã sử dụng khả năng này để hạ gục Uchiha Madara trong khi người sau này chiếm quyền kiểm soát Kurama.

hashirama

Yếu tố quyết định ở đây là Senjutsu (Chế độ hiền nhân) của Hashirama Senju, cho phép anh ta tấn công Gojo mà không cần chạm vào anh ta. Ngoài ra, xem xét Hashirama Senju mạnh như thế nào so với Naruto, sẽ chỉ mất một khoảnh khắc ngắn ngủi để Hokage đệ nhất đánh bại Satoru Gojo.

10) Isshiki Otsutsuki

Isshiki Otsutuki là mục nhập Boruto duy nhất của chúng tôi vì anh ấy được coi là một thế lực thực sự cần được tính đến. Isshiki đã đối đầu với cả Naruto và Sasuke và xử lý chúng mà không đổ một giọt mồ hôi. Cho đến khi Naruto chuyển sang Chế độ Baryon thì các nhân vật chính của chúng ta mới có cơ hội chiến thắng Otsutsuki rất thấp. Điều này khiến Isshiki Otsutsuki trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong truyện.

Isshiki

Theo logic đó, anh ta có thể dễ dàng hạ gục Satoru Gojo bằng cách sử dụng các thanh chakra của mình. Isshiki thậm chí còn có khả năng thu nhỏ bất cứ thứ gì. Do đó, anh ta thu nhỏ các thanh chakra của mình đến một kích thước mà người ta sẽ không nhận ra rằng họ đã bị đâm xuyên qua nó. Nhưng sau khi làm như vậy, Isshiki sẽ chỉ đơn giản là phóng to các thanh chakra trở lại kích thước ban đầu, xuyên qua cơ thể của đối thủ.

Phương pháp này chắc chắn sẽ hoạt động chống lại Vô cực của Gojo vì các thanh chakra bị teo lại không có năng lượng, hình dạng, khối lượng hay tốc độ bị nguyền rủa.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.