Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/09/2020, 09:39 AM

Top 10 nhân vật tốt nhất trong Mortal Kombat 11

Với bề dày cốt truyện và tiếng tăm, Mortal Kombat 11 có rất nhiều nhân vật để bạn chọn lựa.

Thể loại game đối kháng chiếm một phần quan trọng trong thế giới game thủ vì cốt truyện có chiều sâu, nhân vật được diễn tả tốt và cơ chế chơi dễ gây nghiện. Ví dụ điển hình nhất là dòng Mortal Kombat (MK) với lối đánh máu me phát hành lần đầu vào năm 1992.

Mortal Kombat 11, ra mắt năm 2019 là phiên bản mới nhất của series MK. Cộng với cốt truyện lôi cuốn, dàn nhân vật độc nhất đã góp phần vào thành công của game và là điểm nhấn của toàn bộ dòng game. Trong số đó. đây là top 10 nhân vật tốt nhất của Mortal Kombat 11 về độ nổi tiếng, khả năng, lối đánh và cơ chế chơi.

10. KABAL

1

Kabal là nhân vật có ngoại hình đặc trưng khi toàn bộ cơ thể bị cháy đen, luôn đeo mặt nạ thở và trông như một cái xác sống. Hắn ta chiến đấu vì bản thân mình và là một phản diện. Cặp song trảo của hắn cực kì chết người khi nó được dùng để cắt xẻo và găm vào cơ thể đối phương. Tốc độ là điểm mạnh lớn nhất của Kabal.

9. KUNG LAO

2

Trong vũ trụ của Mortal Kombat, Kung Lao thường bị coi là lép vế so với người bạn thân của mình là Liu Kang. Tuy nhiên, kĩ năng võ thuật của Kung Lao là không thể bàn cãi, và cái nón hắn ta đội là một món vũ khí chết người, có thể được dùng để phóng đi như một cái phi tiêu cỡ lớn và quay về theo lệnh. Những yếu tố này làm cho Kung Lao trở thành nhân vật hết sức cân bằng trong cả đánh xa và cận chiến.

8. SINDEL

3

Sindel là một pháp sư và là nữ hoàng vô cùng mạnh mẽ. Với chuỗi đòn kết hợp tiếng thét siêu âm và mái tóc phép thuật để áp đảo đối phương, Sindel là một thế lực đáng sợ trong MK11.

7. CASSIE CAGE

4

Cassie Cage là con gái của hai nhân vật Johny Cage và Sonya Blade, cặp đôi nguyên gốc của dòng Motal Kombat. Với tính cách xốc nổi hài hước như cha mình, nhưng cũng rất nghiêm túc và máu lửa trong trận đánh như mẹ. Cassie bảo vệ Trái Đất bằng sự phối hợp khả năng võ thuật của Johny với kỉ luật và kho khí tài quân sự của Sonya. Khiến Cassie rất linh hoạt trong trận đánh.

6. JAX

5

Jax là nhân vật tượng đài của dòng game và đã xuất hiện trong hầu hết các phần trước đó. Anh ta là một người lính và có công trong việc huấn luyện Sonya Blade. Trong một lần tham gia giải đấu Mortal Kombat, anh ta bị mất đi hai cánh tay và được thay bằng hai cánh tay kim loại với sức mạnh ngang ngửa một cái búa thủy lực. Tận dụng các chuỗi đòn vật, các cú đấm uy lực và khả năng phóng cầu lửa từ cánh tay, Jax điều khiển nhịp độ của trận đấu bằng nắm đấm sắt theo đúng nghĩa đen.

5. SHAO KAHN

6

Shao Kahn là một nhân vật đáng sợ, một tên bạo chúa cả trong cốt truyện lẫn lối chơi. Với cây búa tạ  và thân hình to lớn, hắn có có thể gây ra sát thương lớn trong thời gian ngắn và áp đảo đối phương nếu trong tay đúng người.

4. RAIDEN

7

Raiden là nhân vật đóng vai trò hết sức quan trọng trong cốt truyện của Mortal Kombat - là thầy của nhân vật chính Liu Kang. Vị thần sấm là một đối thủ đáng gờm khi kết hợp võ thuật với khả năng điều khiển sấm chớp cho hắn các siêu năng lực như bay, dịch chuyển và phóng điện từ tay. Mortal Kombat không có Raiden thì không phải Mortal Kombat.

3. SCORPION

8

Linh vật của series Mortal Kombat, tên thật của Scorpion là Hanzo Hasashi, bậc thầy ninja của môn phái Shirai Ryu, Hanzo và toàn bộ gia đình anh ta bị thảm sát. Hồi sinh từ địa ngục và đổi tên thành Scorpion, hắn quyết tâm trả thù kẻ đã gây ra bi kịch cho gia đình mình. Vừa là bậc thầy kiếm thuật và võ thuật, hắn còn có khả năng siêu nhiên khi có thể điều khiển lửa địa ngục và sợi dây xích đặc trưng có thể kéo đối phương lại gần. Scorpion là nhân vật nổi tiếng nhất trong toàn bộ thể loại game đối kháng nói chung.

2. LIU KANG

9

Liu Kang là nhân vật chính của toàn bộ dòng game Mortal Kombat. Hắn ta là nhân vật có thể tung ra những đòn đánh nhanh và chính xác nhưng cũng rất uy lực, ngoài nắm đấm bốc lửa có thể cho đối phương tan xác trong một đấm, cặp côn cũng là món vũ khí ưa thích của hắn. Liu Kang là một trong những nhân vật được dùng nhiều nhất Mortal Kombat 11.

1. ROBOCOP

10

Nhân vật khách mời không ai ngờ đến trong bản cập nhật mới nhất của MK 11. Robocop là nhân vật đến từ bộ phim cùng tên được sản xuất vào năm 1987, tên thật của Robocop là Alex Murphy, một viên cảnh sát chính trực bị bọn tội phạm giết chết, được hồi sinh trong cơ thể người máy để chống lại bọn tội phạm nguy hiểm của thành phố Detroit. Robocop có một kho vũ khí đồ sộ, từ khẩu súng lục tự động Auto-9 đặc trưng đến khẩu súng tỉa bắn đạn nổ Cobra, khiên chống đạn, dao găm ở cả chân và tay. Robocop là kỉ niệm của những năm 80 về một người hùng không thể bị tha hóa.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!