Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 11:38 AM

Top 10 nữ nhân vật "hết nước chấm" của anime One Piece(P.2)

Hãy tiếp tục cùng MGN.vn xem những nhân vật nữ có nhan sắc đẹp "hết nước chấm" do bản tay nghệ thuật của tác giả One Piece tạo ra nhé.

Oda đã chứng tỏ được rằng ông không chỉ cực kỳ tài năng trong việc tạo nên các cảnh chiến đấu không thể nào quên, mà bên cạnh đó những nhân vật được ông tạo ra cũng đặc biệt không kém, đặc biệt là nhân vật nữ. Vì thế hãy cùng MGN.vn xem những mỹ nhân nào thuộc top 5 người có nhan sắc nhất One Piece nhé.

5.Viola

chấm

Viola là người phụ nữ vóc dáng mảnh khảnh và nước da màu ô-liu, không những vậy, cô còn được Oda ưu ái cho sở hữu 3 vòng đáng mơ ước. Điểm nhấn đặc biệt nhất có lẽ chính là hoa hồng mà nhân vật nữ này cài lên tóc. Nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, mà đó còn là một vũ khí phòng thân của Viola. Vì thế ta mới thấy được rằng cô không chỉ là một người phụ nữ quyến rũ và đầy những cảm xúc mà còn cực kỳ nguy hiểm, sẵn sàng tấn công những ai làm hại cô.

4.Nico Robin

chấm 1

Nico Robin chính là nhà khảo cổ kiêm nữ nhân vật mạnh nhất của băng Mũ Rơm. Nico được miêu tả là nhân vật cuối cùng và duy nhất có thể đọc được các tấm dẫn đường Poneglyph. Sau time-skip, tác giả Oda dường như đã làm mới hoàn toàn vẻ bề ngoài của nhân vật Nico Robin. Cơ thể của cô không chỉ chuẩn hơn mà mái tóc đen còn dài ra để lộ phần trán cao thông minh của nữ nhân vật này. Chưa dừng lại ở đó, làn da của Robin cũng được cho là có phần sáng hơn, chắc có lẽ là do 2 năm time-skip tập luyện không ra ngoài trời. Nico chính là mẫu hình nhân vật nữ vừa có nhan sắc, vừa thông minh mà lại nguy hiểm, Oda quả thật quá ưu ái cho Nico Robin.

3.Nami

chấm 2

Sau time-skip Nami cũng đã được Oda cho một tạo hình cực kỳ mới và thu hút. Tóc cô không chỉ dài ra hơn, mà nét vẽ của khuôn mặt cũng được làm cho Nami nhìn trẻ hơn và có phần dễ thương hơn với cặp mắt to tròn. Cũng như Robin, cơ thể của Nami được tác giả chăm chút hơn để nhìn thu hút hơn trong mắt người hâm mộ.

2.Shiraoshi

chấm 3

Shiraoshi chính là đứa con nhỏ nhất của vua Neptune. Không những vật Shiraoshi còn là hiện thân của vũ khí cổ đại Poisedon. Mặc dù có thân hình khá lớn nhưng những nét vẽ và tính cách của Shiraoshi đều được Oda miêu tả là rất dễ thương. Nữ nhân vật này đẹp đến nổi đến cả một người không quá chú trọng vẻ bề ngoài như Garp cũng phải thốt lên rằng vẻ đẹp của Shiraoshi thật vượt quá mong đợi của người khác.

1.Boa Hancock

chấm 5

"Nữ Hoàng Hải Tặc" là cái tên mà mọi hải tặc và hải quân trong One Piece đều gọi Boa Hancock. Và chính Oda cũng nói rằng Boa là nhân vật nữ đẹp nhất của thế giới One Piece. Gương mặt bình thường của Boa đã thu hút rất nhiều ánh nhìn, nhưng Oda còn cho cô thêm một bộ tóc cực kỳ tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Vẻ đẹp này đi cùng với sức mạnh của trái ác quỷ khiến Boa Hancock là một trong những "bông hồng có gai" trên các vùng biển của One Piece.

Mỗi nữ nhân vật đều có những nét đẹp riêng của họ, nhưng chung quy lại vẫn làm siêu lòng khá nhiều fan nam của One Piece. MGN.vn còn chưa kể đến nữ nhân vật nào trong danh sách này? Các meFan hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.