Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 15:42 PM

Top 10 thế giới giả tưởng đáng sống nhất Anime (P.2)

Tiếp nối phần 1, bài viết này sẽ tiếp tục gợi ý cho độc giả những thế giới giả tưởng tuyệt vời nhất để sinh sống trong Anime.

Thể loại giả tưởng có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Những gì từng chỉ giới hạn trong truyện cổ tích và văn học dân gian giờ đây đã thống trị thị trường giải trí, và đối với những người hâm mộ cả giả tưởng lẫn anime. 

Điều này bao gồm toàn bộ danh mục các chương trình hoạt hình được gọi là anime isekai. Nó không chỉ đề cập đến thể loại giả tưởng mà còn bao gồm một tình huống trong đó nhân vật chính được chuyển đến một thế giới khác.

Trong khi một số nơi có thể nguy hiểm, thậm chí là xấu xí, được thiết kế để đẩy khán giả hoặc thu hút họ vào câu chuyện thì vẫn có rất nhiều thế giới giả tưởng đẹp đến nỗi bất cứ khán giả khó tính nào đều ao ước được sinh sống tại đó.

#5 - Earth-Land, Fairy Tail

Thế giới giả tưởng tuyệt vời nhất để sống trong anime-6

Đối với những ai ưa chuộng phong cách thẩm mỹ tinh tế, kiểu Tây-Trung cổ gợi nhớ đến D&D, thế giới Earth-Land sẽ là nơi lý tưởng để sinh sống. Vương quốc Fiore là nơi hầu hết các hành động diễn ra trong Fairy Tail nhưng có một số khu vực và quận khác nhau mà bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn nếu muốn sống ở đó.

Bất kể quốc gia nào thuộc đầu Earth-Land đều vô cùng tốt, tất cả có mối liên hệ với các bang hội khác nhau, những người đều đang tìm kiếm pháp sư để tuyển dụng. Nói cách khác thì những cuộc phiêu lưu luôn diễn ra, và cũng là lý do khiến hầu hết khán giả muốn sống tại đây.

#4 - Stern Bild City, Tiger & Bunny

Thế giới giả tưởng tuyệt vời nhất để sống trong anime-7

Thật tuyệt vời nếu được sinh sống trong một thế giới, nơi mà các siêu anh hùng không chỉ tồn tại mà còn thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, thậm chí có cả nhà tài trợ và hàng hóa. Thành phố Stern Bild chính là một khởi đầu tuyệt vời cho suy nghĩ này. 

Lấy bối cảnh cho hầu hết các xu hướng hành động của các siêu anh hùng hot nhất hiện nay, Stern Bild City xuất hiện vô cùng lộng lẫy. Đối với những ai yêu thích nhiều màn hình, kiến ​​trúc đẹp, hiệu quả và nhiều lựa chọn cho phương tiện công cộng thì đây là một trong những thế giới giả tưởng anime tốt nhất để sống.

#3 - The Four Nations, Avatar the Last Airbender

Thế giới giả tưởng tuyệt vời nhất để sống trong anime-8

Điều tốt đẹp về thế giới của Avatar là bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân của riêng mình. Những vùng đồng bằng tươi tốt của Thổ Quốc thật tuyệt vời, Thủy Tộc có trụ sở chính trong một thiên đường mùa đông, Hỏa Quốc có một hòn đảo núi lửa tuyệt đẹp đang hoạt động và Air Nomads là những người thân thiện và luôn chào đón nếu bạn thích phong cảnh rộng lớn, ấn tượng.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được sinh ra hoặc có được sức mạnh nguyên tố ở bất kỳ một trong bốn Quốc gia.

#2 - Disboard, No Game No Life

Thế giới giả tưởng tuyệt vời nhất để sống trong anime-9

Disboard là một thế giới mà ở đó việc ăn cắp, giết người hoàn toàn bị cấm, và đó là một khởi đầu khá tốt. Câu chuyện này kể về một nhóm game thủ có thành tích bất bại, những người thực sự mong chờ thử thách thay vì sợ hãi nó.

Điều làm cho thế giới này trở thành một vấn đề được quan tâm là mọi thứ được quyết định bằng cách sử dụng trò chơi, vì vậy đây sẽ không phải là một thế giới dành cho tất cả mọi người mà dành riêng cho các game thủ, nó sẽ là một thiên đường thực sự! 

#1 - Eden, Macross Plus

Thế giới giả tưởng tuyệt vời nhất để sống trong anime-10

Đó là cái tên hoàn toàn phù hợp với thế giới này. Bất cứ ai đã mãn nhãn với anime Macross Plus đều biết Eden đẹp như thế nào. Nỗ lực tạo ra cảnh quan tuyệt đẹp của hành tinh này đã mở đường cho những kỳ công táo bạo hơn của anime trong những năm sau đó.

Đó không chỉ là những ngọn đồi trập trùng tươi tốt của trang trại gió mà còn là thành phố tương lai kiểu dáng tuyệt vời, nơi có rất nhiều hoạt động diễn ra. Vẻ đẹp của bối cảnh là một trong những điều khiến bộ phim này đáng xem và là lý do nó trở thành một chương trình nổi tiếng vào thời đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.