Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 13:07 PM

Top 10 game Gacha hay hot nhất chơi siêu ghiền, siêu đã trên điện thoại, PC

Có nhiều tựa game Gacha được phát hành hiện nay. Nếu bạn chưa chọn được game nào bạn hãy tham khảo top 10 tựa game Gacha hay nhất cho PC và Mobile sau đây.

Game Gacha không phải là thể loại quá mới trong cộng đồng game thủ nhưng nhiều người vẫn thấy lạ lẫm về cái tên này. Đây là trò chơi dùng hệ thống kiểu Gashapon của Nhật Bản hoặc Lootbox. Có nhiều tựa game Gacha ra đời và dưới đây là những tựa game hấp dẫn đáng để chơi nhất mà gamer đừng nên bỏ qua. 

1. Top game Gacha hay nhất và hoàn toàn miễn phí trên PC và điện thoại

Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game Gacha hay, hấp dẫn nhất để trải nghiệm thì dưới đây sẽ là gợi ý dành riêng cho bạn: 

>> Giải thích: Game gacha là gì mà lại có sức “mê hoặc” game thủ?

1.1. Top 1 - Genshin Impact - Top game Gacha có lượt chơi lớn nhất

- Ngày phát hành ban đầu: 28/9/2020;

- Các chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi, Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

- Thể loại: Trò chơi nhập vai hành động, Trò chơi phiêu lưu;

- Các nhà phát triển: miHoYo, Shanghai Miha Touring Film Technology Co., Ltd;

- Các nền tảng: PlayStation 4, Android, PlayStation 5, iOS, Microsoft Windows;

1. Genshin Impact

Genshin Impact là game Gacha có doanh thu lớn nhất hiện nay

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact là tựa game Gacha đánh bật được nhiều đối thủ, trở thành một trong những game Gacha hay có lượt tải lớn nhất hiện nay. Genshin Impact trở thành tựa game nhập vai nổi tiếng trên toàn thế giới thu hút đông đảo người tham gia chơi, có doanh thu hàng tỷ USD. 

Genshin Impact có lối chơi phức tạp hơn nhiều so với các game di động khác. Game có hệ thống nhân vật chia thành 7 yếu tố, 6 lớp vũ khí. Game thủ sẽ điều khiển một đội gồm 4 người và tương tác được với nhân vật của mình và thế giới xung quanh. 

Genshin Impact liên tục cập nhật nội dung mới hàng tháng và mỗi bản sẽ được xây dựng dựa trên những câu chuyện khác nhau. Đồng thời, ra mắt nhiều sự kiện hấp dẫn để thu hút và giữ chân người chơi. Game được đầu tư đồ họa bắt mắt, các chi tiết đều chân thật mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1.2. Gacha Club - game Gacha hay cho PC

- Ngày phát hành ban đầu: 29 tháng 6, 2020;

- Thể loại: Trò chơi điện tử nhập vai;

- Nhà phát triển: Lunime;

- Nhà xuất bản: Lunime;

- Các nền tảng: iOS, Android, Microsoft Windows;

2. Gacha Club

Gacha Club là game Gacha hay dành cho PC

Gacha Club là game hay dành cho PC được Lunime phát hành vào ngày 29/06/2020. Hệ thống nhân vật chibi trong game được thiết kế cực kỳ dễ thương, đồ họa game sắc nét và cơ chế gameplay hấp dẫn, thu hút nhiều người chơi quan tâm. Game đặc biệt phù hợp với những ai ưa thích thu thập nhiều nhân vật bởi hệ thống game gồm cả chính và phụ lên đến 100 nhân vật. 

Gacha Club mang đến sân chơi thời trang hấp dẫn và đưa người chơi vào cuộc chiến thú vị với 180 nhân vật ở 4 chế độ chơi khác nhau: Chiến đấu, luyện tập, cốt truyện, tháp bóng tối. Sau mỗi chiến thắng, người chơi sẽ nhận được xu hoặc đá quý và có thể dùng chúng để nâng cấp thú cưng hoặc mua thêm trang bị. 

Xem thêm: Top game chơi không cần mạng được người chơi tải về nhiều nhất là gì?

1.3. Sword Art Online: Memory Defrag - Game thực tải ảo

- Thể loại: Trò chơi điện tử nhập vai, Trò chơi hành động;

- Ngày phát hành lần đầu: 2/01/2017;

- Nhà xuất bản: Bandai Namco Entertainment;

- Loạt trò chơi: Sword Art Online;

- Các nhà phát triển: Bandai Namco Entertainment, Gree;

- Các nền tảng: Android, iOS;

Sword Art Online: Memory Defrag là game Gacha hay cho Android, iOS được sản xuất bởi Bandai Namco Entertainment. Tựa game này tái hiện thành công bộ truyện và anime nổi tiếng Sword Art Online, đưa người chơi đắm mình vào thế giới anime đầy tuyệt vời. Hiện tại, game có phiên bản tiếng Nhật và tiếng Anh.

3. Sword Art Online Memory Defrag

Sword Art Online: Memory Defrag dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Sword Art Online

Chính vì tái hiện lại Series phim hoạt hình Sword Art Online nên game xoay quanh nội dung phim, dựng lại các tình tiết hấp dẫn trong truyện. Trong game, người chơi đồng hành cùng các nhân vật quen thuộc trong Manga, Anime như Kirito, Asuna, Leafa,... cùng nhiều nhân vật phụ khác. 

Game xây dựng theo kiểu đi cảnh màn hình dọc kèm cơ chế điều khiển chạm và vuốt khi chiến đấu, phù hợp với lối chơi trên di động. Mỗi người chơi tham gia phải lập thành nhóm tối đa 3 người để đối mặt với ma quỷ cho các nhiệm vụ được giao. Người chơi còn có thể quay số để thu thập thêm nhân vật trong game rất thú vị. 

Đồ họa 2D đơn giản, không hiệu ứng màu mè nhưng chiêu thức và thế đánh trong game lạ rất cuốn hút. Sword Art Online: Memory Defrag mang đến cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng những pha hành động gây cấn cuốn hút người hâm mộ. 

1.4. Shin Megami Tensei Liberation Dx2 (DX2) - Game săn quỷ

- Thể loại: Trò chơi điện tử nhập vai, Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi;

- Ngày phát hành ban đầu: 22/1/2018;

- Nhà phát triển và xuất bản: Sega;

- Loại trò chơi: Megami Tensei;

- Các nền tảng: Android, iOS;

Nếu vẫn chưa chọn được game Gacha hay để trải nghiệm bạn hãy đến với game săn quỷ nổi tiếng Shin Megami Tensei Liberation Dx2 (DX2). Đây là tựa game mobile nhập vai đánh theo lượt do Sega phát hành thuộc loạt trò chơi Megami Tensei. 

4. Shin Megami Tensei Liberation Dx2 (DX2)

Game Shin Megami Tensei Liberation Dx2 (DX2)

Trong game, người chơi sẽ trở thành những nhân vật thuộc Devil Downloaders có thể giao tiếp với Quỷ, kết bạn, triệu hồi và chiến đấu cùng với chúng. Cơ chế chiến đấu của game xoay quanh hệ thống của dòng game Megami Tensei, nghĩa là xác định số lượng hành động mà hai bên có thể thực hiện với các biểu tượng tấn công, phòng thủ tương xứng. Cả hai bên sẽ tấn công, sử dụng kỹ năng đối phương để thực hiện hành động. Nhìn chung thứ tự chiến đấu trong game phụ thuộc nhiều vào chỉ số nhanh nhẹn của nhân vật. 

Game thiết kế đồ họa 3D màn hình dọc phù hợp với chơi trên mobile, để người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài bộ sưu tập chiến quỷ của game từ nhiều quốc gia cũng như nền văn minh khác nhau thì kỹ năng chiến đấu của nhân vật rất đa dạng, người chơi thỏa sức linh hoạt cho từng trận đánh. 

1.5. Arknights - game Gacha cho máy cấu hình yếu

Ngày phát hành ban đầu: 1/5/2019;Nhà phát triển: HyperGryph;Các nhà xuất bản: HyperGryph, Yostar;Thể loại: Phòng thủ tháp, Chiến lược thời gian thực, Trò chơi nhập vai chiến thuật;Các nền tảng: iOS, Android;Arknights là game mobile nhập vai chiến thuật thủ thành với chủ đề giả tưởng được phát hành bởi Yostar Game. Đây là game phòng thủ chiến hạm, người chơi sẽ thu thập nhiều Waifu và đặt họ trên bản đồ để bảo vệ tuyến đường cụ thể mà kẻ thù có thể tấn công. 

5. Arknights

Arknights là “con cưng” của Yostar Game với đồ họa được chăm chút kỹ lưỡng

Game Gacha hay Arknights có đồ họa mang phong cách Anime với các nhân vật nữ thiết kế chibi dễ thương. Cốt truyện game hay, có phần lôi cuốn khi người chơi sẽ nhập vai vào một “Bác sĩ” được cứu bởi Amiya nhưng bị mất trí nhớ, quên quá khứ. 

Người chơi sẽ tham gia vào tổ chức Rhodes Island để điều tra thảm họa đang nhấn chìm thế giới, nguyên nhân bắt nguồn từ quặng bí ẩn Originium. Trong cuộc hành trình, người chơi gặm gỡ nhiều nhân vật và tìm được ký ức, sự thật dần được khai sáng. 

Các nhân vật đều có kỹ năng và chỉ số chiến đấu khác nhau. Người chơi cũng phải chiến đấu với các sinh vật hung tợn và bảo vệ căn cứ điểm cũng những Waifu có kỹ năng kích hoạt riêng biệt. 

Xem thêm: Top tựa game hay nhẹ hoàn toàn miễn phí cho pc, laptop bộ nhớ nhỏ

1.6. Marvel Strike Force - game hóa thân thành nhân vật anh hùng

Ngày phát hành ban đầu: 3/2018;Chế độ: Trò chơi điện tử nhiều người chơi;Thể loại: Trò chơi điện tử nhập vai;Các nhà phát triển và xuất bản: Scopely, FoxNext;Các nền tảng: Android, iOS;Hóa thân thành các siêu anh hùng với Marvel Strike Force

Marvel giờ đây không chỉ xuất hiện trên màn ảnh, người chơi còn có thể hóa thân thành những siêu anh hùng mà mình yêu thích thông qua tựa game Marvel Strike Force. 

Game là cuộc chiến của đội quân Avenger, Defender và Guardian of Galaxy để chống lại sự thống trị của Thanos. Tất cả 3 đội quân đều dưới sự chỉ huy của Nick Fury - thủ lĩnh của tổ chức giữ gìn hòa bình Quốc tế S.H.I.E.L.D. 

6. Marvel Strike Force

Game Marvel Force có đồ họa cực đỉnh

Marvel Strike Force đồ họa siêu đẹp, âm thanh sống động mang đến trải nghiệm cực. Tham gia game, người chơi được tặng 3 nhân vật, trong đó chính là SpiderMan và 2 chiến binh khác để lập thành một đội tiêu diệt kẻ thù xâm chiếm trái đất. Các siêu anh hùng trong game được trang bị nhiều món đồ đa dạng, lên cấp, tiến hóa và gia tăng kỹ năng theo cấp bậc. 

Lối chơi của game theo lượt nhưng không hề chậm rãi, các đòn tấn công, phản kháng đều có tốc độ vô cùng nhanh. Mỗi màn chơi phó bản là 1 chiến dịch mà nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt kẻ địch. 

1.7. Final Fantasy: Brave Exvius

Ngày phát hành ban đầu: 22/10/2015;Chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi;Thể loại: Trò chơi điện tử nhập vai;Loạt trò chơi: Final Fantasy;Các nhà phát triển: Gumi, Alim Co., Ltd.;Các nền tảng: Android, iOS;Các nhà xuất bản:  Brave Frontier – Alim, Square Enix;Loạt game Final Fantasy với nhiều phiên bản game khác nhau nhưng gặt hái được nhiều thành công, trong đó có phiên bản Brave Exvius. Đây là tựa game RPG chiến thuật tactical được xây dựng trên nền tảng mobile và được lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển của Square Enix. 

7. Final Fantasy Brave Exvius

Game Final Fantasy: Brave Exvius có đồ họa mãn nhãn, hình ảnh đẹp

Final Fantasy: Brave Exvius có nội dung tương đồng với Brave Frontier khi đưa người chơi trải nghiệm bản đồ, hầm ngục, chinh phục nhiều thử thách chiến đấu. Điểm đặc biệt nhất của tựa game này chính là chất lượng đồ họa. Hình ảnh do họa sĩ Yoshitaka Amano chắp bút, thổi hồn cho từng nhân vật trong Series. 

Người chơi sẽ theo chân cuộc hành trình tiêu diệt Ma Vương của 3 nhân vật chính là Rain (Hiệp sĩ), Lasswell (Pháp sư), Fina (Cung thủ). Gamer có thể chiêu mộ thêm nhiều nhân vật anh hùng khác để trợ giúp các nhân vật chính. 

Khi đã sẵn sàng, người chơi sẽ đi vào lãnh địa hắc ám để tiêu diệt quái vật, mang đến sự yên bình cho vùng đất và tìm cách khôi phục lại sự tinh khiết của viên đá sức mạnh. 

1.8. Another Eden

- Ngày phát hành ban đầu: 12/4/ 2017;

- Chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi;

- Thể loại: Trò chơi điện tử nhập vai, Free-to-play, Trò chơi phiêu lưu;

- Các nền tảng: Nintendo Switch, Android, iOS, Microsoft Windows;

Game Gacha hay 2022 mà bài viết muốn tiếp tục giới thiệu đến các game thủ là Another Eden. Đây là game mobile nhập vai mang phong cách Nhật Bản (JRPG), được xây dựng dựa trên việc lấy cảm hứng từ những tựa game cùng thể loại nổi tiếng khác như Chrono Trigger, Shining Arc 2 và Binchotan.

8. Another Eden

Another Eden phiên bản Mobile đầy hấp dẫn

Another Eden được xây dựng trên phạm vi không gian rộng lớn, trải dài mốc thời gian từ quá khứ đến tương lai với các múi giờ bị đảo lộn liên tục. Tham gia game người chơi sẽ phải đi qua những mốc thời gian bị đảo lộn này để tham gia vào các cuộc giao tranh khốc liệt, nguy hiểm đồng thời gặp gỡ, chiêu mộ binh tướng để tạo nên đội quân hùng mạnh. Mục đích là để đánh bại những gã khổng lồ với độ khó găm tăng dần. 

1.9. Fire Emblem Heroes

- Ngày phát hành ban đầu: 2 tháng 2, 2017;

- Chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi;

- Thể loại: Trò chơi nhập vai chiến thuật;

- Nhà xuất bản: Nintendo;

- Các nhà phát triển: Intelligent Systems, Nintendo Entertainment Planning & Development;

- Các nền tảng: Android, iOS;

9. Fire Emblem Heroes

Fire Emblem Heroes là game nhập vai thành công nhất của Nintendo

Fire Emblem Heroes là game hay trên Mobile thuộc thể loại nhập vai mô phỏng hay. Đây cũng là tựa game thành công nhất của Nintendo khi toàn bộ phiên bản game thể hiện được sự thay đổi của hãng phát hành kèm nhiều bản cập nhật game mới nhất. 

Fire Emblem Heroes là game mang cốt truyện mới mẻ, hấp dẫn cùng đồ họa game đẹp với nhiều màu sắc đa dạng, tươi mới. Trong game bạn sẽ không bao giờ nhàm chán với tạo hình nhân vật siêu đáng yêu. Rõ ràng, Fire Emblem Heroes đã chinh phục người chơi ngay từ khi ra mắt, trở thành tựa game thu hút hàng triệu người tham gia. 

1.10. Âm Dương Sư (Onmyoji)

- Ngày phát hành ban đầu: 23/2/2017;

- Thể loại: Trò chơi điện tử nhập vai, Trò chơi phiêu lưu, Trò chơi điện tử chiến lược, Adventure, Strategy;

- Các nhà phát triển: NetEase, NetEase Games, Hong Kong NetEase Interactive Entertainment Limited;

- Các nền tảng: iOS, Android, Microsoft Windows;

10. Onmyoji âm dương sư

Game Âm Dương Sư đưa người chơi đến thế giới thần thoại Nhật Bản

Âm Dương Sư là game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài kỷ ảo được công ty NetEase phát triển và vận hành. Game không tập trung nhiều vào truyền thuyết, thần thoại Trung Quốc như Phong Thần, kiếm hiệp Kim Dung,... mà thay vào đó sẽ khai thác truyền thuyết dân gian Nhật Bản đậm chất ma mị.

Game đưa người chơi vào bối cảnh IP “Onmyouji” nổi tiếng, qua đó đưa gamer khám phá thế giới cổ trang Nhật Bản ở thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma mị. Âm Dương Sư có nhiều phiên bản khác nhau, chắc chắn khi trải nghiệm bạn sẽ thấy chúng khác biệt về âm thanh, đồ họa, cốt truyện, gameplay. 

2. Một số lời khuyên lựa chọn game Gacha hay phù hợp

Game Gacha hay cực kỳ thu hút người chơi, chính sức hấp dẫn ở chế của game sẽ khiến người chơi phải tiêu một số tiền khá lớn để quay nhiều lần do tâm lý người chơi. Đặc biệt hơn, khi vung tay chi tiền nhiều khả năng nhận vật phẩm hiếm sẽ tăng cao, tăng sức mạnh cho nhân vật. 

Tuy nhiên, tùy theo điều kiện tài chính mà đầu tư cho phù hợp. Người chơi phải cân đối một cách khoa học, hợp lý. Nhìn chung, game cũng là một hình thức để giải trí, bạn nên chọn thể loại game phù hợp. 

Bên cạnh đó, chọn game Gacha hay có cấu hình phù hợp với máy tính, điện thoại để có trải nghiệm mượt mà khi chơi, tránh giật lag gây khó chịu. Ngoài ra, có nhiều game Gacha cho trẻ em nên các phụ huynh cần xem xét lựa chọn game cho phù hợp tránh trẻ tiêu tiền quá mức cho trò chơi này. 

Trên đây là top 10 tựa game Gacha hay hot nhất trên điện thoại và PC mà bài viết này tổng hợp được. Hi vọng với những thông tin mà meGAME chia sẻ ở trên người chơi sẽ chọn lựa được tựa game hay để trải nghiệm nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.