Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/06/2021, 17:00 PM

Top 10 tựa Game siêu khó chỉ dành cho cao thủ (P2)

Đừng tự nhận mình nằm trong top cao thủ nếu bạn không thể càn quét Top 10 tựa Game siêu khó sau đây nhé

Nioh 2

Rất nhiều tranh cãi đã diễn ra trong việc tìm ra tựa Game khó khăn và nhiều thách thức thứ 2 trong năm 2020, cái tên khó nhất lại không thấy ai phản đối gì và tựa Game đó chính là  Nioh 2, tựa game hành động, nhập vai đến từ Team Ninja.

nioh-2-the-complete-edition-pc-review-featured (1)

Bối cảnh của Nioh 2 sẽ sẽ đưa người chơi trở về với năm 1555 (sớm hơn 45 năm so với phiên bản gốc). Người chơi sẽ vào vai Hideyoshi, một thợ săn quỷ nửa người nửa yokai.

Trong một trận chiến với kẻ thù của mình, Hideyoshi đã không thể kiểm soát sức mạnh yokai trong cơ thể của mình. Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc Hideyoshi đã được cứu bởi một NPC có tên Toukichiro và được ông mách nước về những linh hồn bí ẩn, thứ có thể giúp Hideyoshi giao tiếp và kiểm soát sức mạnh yokai trong cơ thể anh ta. Và cũng chính từ đây một cuộc phiêu lưu hấp dẫn và kịch tính bắt đầu với mục đích thu thập những viên đá Linh hồn bí ẩn, Hideyoshi sẽ đi khắp nơi trên đất nước Nhật Bản, gặp gỡ với nhiều người và cũng phải chiến đấu với nhiều kẻ thù hung ác.

Sekiro: Shadows Die Twice

"Siêu phẩm có độ khó gấp nhiều lần Dark Souls" chính là lời cảm thán của game thủ về tựa Game Sekiro: Shadows Die Twice.

sekiro-shadows-die-twice-cau-hinh-pc

Đặt lên bàn cân với những Dark Souls hay Bloodborne, tựa Game này có những khác biệt lớn khi bổ sung thêm cơ chế parkour và stealth. Việc thay đổi cơ chế chiến đấu sẽ khiến các trận đấu Boss trong Sekiro: Shadows Die Twice hoàn toàn khác với các tựa game cũ của From Software. Nhân vật chính trong Sekiro: Shadows Die Twice được biết đến với cái tên là The Wolf (Sói). Cuối cùng, Game thủ sẽ được bước chân vào một thế giới Nhật Bản cổ kính đầy mê hoặc.

Cuphead

cuphead-review-featured

Đồ họa của Cuphead phải nói là vô cùng ấn tượng, thế những đỉnh cao nhất phải kể đến gameplay vốn được ưu ái gọi với cái tên linh hồn tinh túy của tựa Game này. Nhịp độ trong Game thực sự nhanh và nó không dành cho những người chơi mới chập chững. Game được đầu tư rất tỉ mỉ trong thách thiết kế, những thách thức mà nhà phát triển mang lại không hề tầm thường. Không quá khi nói rằng Cuphead chính là một Dark Souls phiên bản hài hước.

Salt and Sanctuary

Salt and Sanctuary có thể được ví như Dark Souls phiên bản 2D. Đội ngũ thiết kế game đã lấy nguồn cảm hứng lớn từ series "Souls", cơ chế trong game yêu cầu người chơi phải có khả năng thích nghi cao, độ nhạy cũng như xử lý tình huống tốt, phải cẩn thận canh chừng thanh lực stamina, và căn chuẩn từng giây để né tránh một đòn chí mạng của kẻ thù.

2-1533379934823285050532

Ngoài ra, khâu sáng tạo và phát triển nhân vật của "Salt and Sanctuary" cũng theo hướng mở, giúp người chơi không bị gò bó với vô số chủng loại vũ khí, phép thuật và đặc biệt nhất là tính đa dạng trong chiến đấu. Một điểm rất đáng khen của Game đó chính là đồ họa được vẽ tay, xây dựng nên một thế giới với những nét riêng theo phong cách hoạt hình đầy tăm tối và thu hút.

Alien: Isolation

photo-1-16186319753651903941218

Dù tựa game được mang tên Alien thế những trong game bạn có rất nhiều thứ phải quan tâm chứ không phải chỉ riêng chủng loại Xenomoprh. bạn sẽ bước vào một thế giới đầy rẫy chết chóc bao quanh bởi những con robot bị trục trặc, những kẻ sống sót sẽ được trang bị vĩ khí tỉ mỉ tận răng với bối cảnh là một trạm không gian bị lãng quên. Alien: Isolation  thử thách sự kiên nhẫn cực đại của người chơi khi sẽ phải quyết định ở lại để phòng thủ hoặc chạy trốn khỏi Amanda Ripley để tìm kiếm một lối thoát cho bản thân khỏi cái chết mất xác ngoài không gian.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Review : Gears Tactics - Dùng vũ lực và chiến thuật để đến vinh quang
Mang đến những trận chiến có tính chiến lược cao. Gears Tactics sẽ khiến bạn phải bùng nổ hết tất cả khả năng để chinh phục đỉnh vinh quang.
Những tựa Game kinh dị khiến Game thủ khóc trong vô vọng
Cố quá thành quá cố, những tựa Game kinh dị sau đây càng chơi sẽ càng gây ra nhiều nỗi ám ảnh cũng như tuyệt vọng cho Game thủ
Top 10 Game hay cho bạn chiến đấu với những con Rồng cổ đại (P2)
Sau đây sẽ là Top 10 Game hay biến bạn trở thành anh hùng, chiến đấu với những con Rồng cổ đại đầy cảm hứng trong truyền thuyết
Những tựa Game ức chế nhất thế giới, tựa Game thuần Việt góp mặt
Sau đây là danh sách những tựa Game ức chế từng khiến game thủ đập cả điện thoại, tự hào tựa game Việt từng thịnh hành số 1 thế giới
FIFA 22 sở hữu công nghệ HyperMotion nhưng sẽ nói không với hệ PC
Game thủ PC đã bị EA "ghẻ lạnh" khi FIFA 22 bản PC sẽ không được trang bị công nghệ HyperMotion cùng rất nhiều cải tiến mới khác.
Ad Infinitum - vòng lặp chết chóc, Game siêu kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến
Những tựa Game chiến tranh luôn có một sức hút rất lớn, cùng tìm hiểu về Ad Infinitum - Game kinh dị lấy bối cảnh đệ nhất thế chiến đang chuẩn bị "lên sóng"
Top 10 tựa Game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020 (P2)
Hòa mình cùng không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất năm UEFA EURO 2020, cùng điểm qua Top 10 tựa game bóng đá đỉnh nhất
Top 10 tựa game bóng đá cùng anh em quẩy xuyên UEFA Euro 2020
Hòa mình cùng bầu không khí của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trong năm UEFA Euro 2020, cùng meGAME điểm qua Top 10 tựa Game bóng đá đỉnh nhất