Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/03/2021, 09:30 AM

Top 10 vật phẩm quý hiếm nhất trong Minecraft (p2)

Là tựa game thế giới mở hay nhất thế giới, Minecraft ẩn chứa rất nhiều những món đồ và nguyên liệu vô cùng hiếm có khó tìm. Và hôm nay, MGN sẽ bật mí cho bạn cách để săn được những vật phẩm quý hiếm này.

Táo vàng

5

Quả cầu bóng bẩy này là một vật phẩm Hiếm cũng như một loại thực phẩm mà nếu được ăn, sẽ cung cấp cho người chơi hiệu ứng Hấp thụ I, bổ sung hai trái tim vàng có vai trò như áo giáp, mặc dù chỉ có hiệu quả trong hai phút. Nó cũng mang lại cho người ăn hiệu ứng Tái sinh II, có thể giúp bạn hồi phục một nửa trái tim sau mỗi 0,4 giây trong thời gian năm giây.

Bạn cũng có thể tự tạo ra một Táo vàng, nhưng cần lưu ý là nó sẽ đòi hỏi một lượng tương đối lớn vàng thỏi, chính xác là 8 và tất cả phải được sắp xếp xung quanh một quả Táo trên Bàn chế tạo.

Đĩa nhạc

4

Có tới 13 loại đĩa nhạc độc đáo tồn tại trong Minecraft, mỗi loại lại có giai điệu riêng và xuất hiện với màu sắc khác nhau. Các bản nhạc được tạo ra bởi chúng vô cùng đa dạng từ những thứ âm thanh cảnh báo đến những giai điệu vui tươi và thậm chí là cả những bản nhạc jazz. Và chúng chỉ có thể được bật lên sau khi được đặt vào Jukebox.

Mỗi bài hát trong số này có thể được tìm thấy trong rương từ ngục tối, lâu đài Woodland, tàn tích căn cứ, cũng như trong kho báu bị chôn giấu. Đây đều là những vật phẩm hàng đầu trong bộ sưu tập của tất cả những người ai có đam mê sưu tầm Minecraft thực thụ.

Mẫu biểu ngữ

3

Mẫu biểu ngữ là các vật phẩm Epic chỉ phục vụ mục đích thẩm mỹ trong việc tạo ra các hình ảnh khác nhau trên Biểu ngữ đã chọn khi được đặt cùng với biểu ngữ trong Máy dệt. Có tất cả 6 Mẫu biểu ngữ trong phiên bản Java của Minecraft và tới 7 Mẫu biểu ngữ trong Phiên bản Bedrock.

Mỗi mẫu có thể được tạo thủ công bằng cách kết hợp giấy với một mục cụ thể trên Bàn chế tác. Một số mẫu yêu cầu một thành phần đơn giản không phải giấy như Oxeye Daisy, mặc dù những mẫu khác có thể khó bắt gặp, chẳng hạn như Wither Skeleton Skull.

Trứng rồng

2

Quả trứng này là một thứ cực kỳ quen thuộc với hầu hết mọi người chơi Minecraft, bởi đây là thứ phần thưởng mà tất cả đều tìm kiếm trong trò chơi. Tuy nhiên, nó chỉ sản sinh ra một lần duy nhất trong The End và người chơi phải đánh bại Ender Dragon trước khi cánh cổng quay trở lại Minecraftia mở ra, nơi bạn có thể tìm thấy Trứng rồng.

Tuy nhiên, nó không thể được khai thác bằng các phương tiện thông thường, bởi thứ vật phẩm này có khả năng dịch chuyển tức thời nếu bạn cố gắng tiếp cận nó bằng một cái cuốc. Vì vậy, để thu hoạch đúng cách, người chơi cần đẩy nó ra khỏi bệ bằng Pit-tông và điều này sẽ khiến Trứng rồng rơi xuống dưới dạng một vật phẩm chứ không phải là một khối rắn.

Táo vàng có bùa phép

1

Những nâng cấp này cho vật phẩm Táo vàng đều có chức năng giống nhau khi đều mang lại những Hiệu ứng vô cùng hữu ích. Táo vàng có bùa phép có thể mang lại hiệu ứng Hấp thụ IV, tạo ra 8 trái tim khổng lồ của áo giáp vàng trong đúng hai phút. Nó cũng cấp Hiệu ứng Tái sinh II hoặc V, tùy thuộc vào việc bạn đang chơi phiên bản Java hay Bedrock tương ứng. Ngoài ra, nó cũng có thể cung cấp Hiệu ứng Kháng cự I và Kháng hỏa I trong 5 phút.

Tuy nhiên điều không may là những quả cầu màu vàng kỳ diệu này không thể được chế tạo và vì chúng là một vật phẩm cấp Epic, người chơi sẽ rất khó để bắt gặp. Chúng chỉ có thể được tìm thấy trong các rương từ ngục tối, trục mìn, tàn tích Bastion, đền thờ sa mạc, cổng tàn tích và lâu đài rừng, tuy nhiên, ở mỗi vị trí, chúng có từ 1% đến 7% tìm thấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.