Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/09/2020, 11:25 AM

Top 10 vũ khí tốt nhất trong Hunt Showdown ( và cách để lấy được chúng)

Hunt: Showdown là một trong những trải nghiệm chơi game battle royale độc ​​đáo nhất mà chúng tôi từng chơi. Đây là những vũ khí tốt nhất trong game và cách lấy chúng.

Sau một thời gian dài phát triển có vẻ khó khăn, Hunt: Showdown cuối cùng cũng đã không còn khả năng truy cập sớm. Nó đã trải qua một số thay đổi trong suốt quá trình sản xuất và thậm chí bắt đầu giống như một người kế thừa tinh thần cho loạt game Darksiders.

Rất may, nỗ lực và thời gian đáng để chờ đợi trong những gì là một trong những điều tốt nhất và nguyên bản nhất về công thức battle royale. Bằng cách thực hiện chủ đề kinh dị sinh tồn và tàng hình, Hunt không chỉ khó mà còn mang đến cho người chơi cảm giác căng thẳng mà hoàn toàn không có trong các game như PUBG và Fortnite.

Ngoài cơ chế chơi theo chủ đề kinh dị, một trong những điểm thu hút lớn nhất của Hunt là sự đa dạng của các loại vũ khí mà nó cung cấp. Chúng ta hãy xem xét mười trong số những thứ tốt nhất hiện có trong trò chơi theo số liệu thống kê, giá cả và tính hữu dụng trong trận chiến.

10. Nagant M1895 Silencer

Nagant_M1895_Silencer

Nagant M1895 Silencer hiện có ở cấp 28 và rất hữu ích cho những người chơi thích cách tiếp cận yên tĩnh hơn và chết chóc hơn. Thật không may, không có độ chính xác để bắn headshot, nó không có sức mạnh vượt trội so với những khẩu khác trong danh sách này.

Tuy nhiên, tính hữu dụng thực sự của Silencer là khả năng tạo ra sự xao lãng. Nó là vô song và hoàn hảo cho những người thích chiến đấu cẩn thận. Ngoài ra, nó cũng là một vũ khí tuyệt vời để tiêu diệt thây ma và quái vật một cách nhanh chóng và âm thầm mà không thu hút sự chú ý của đám đông.

9. Caldwell Conversion Uppercut

Caldwell_Conversion_Uppercut

Caldwell Conversion Uppercut được mở khóa sau khi thợ săn đạt cấp 44 và có giá là $ 275. Nó kết hợp tốt với Trait “Fanning” nhưng bị khẩu Caldwell Conversion Chain Pistol vượt mặt về độ hiệu quả- khẩu súng được mở khóa  sớm hơn nhiều ở cấp 32.

Tuy nhiên, Uppercut có sức mạnh tàn phá trong tay đúng người và là bổ sung hoàn hảo cho vũ khí phù hợp với tầm xa. Tuy nhiên, thợ săn cần đảm bảo trình nhắm của họ tốt nếu không họ có thể lãng phí số đạn ít ỏi.

8. Nagant 1895 Officer

Hunt-Showdown-Nagant-M1895-Officer

Nagant 1895 Officer là một khẩu súng tốt có sẵn ở cấp độ 10. Nó cũng có giá hợp lý là $ 26 cho một vũ khí phụ mạnh mẽ như vậy ở cự ly gần. Nó là một vũ khí tốt để bổ sung cho súng trường tầm xa nhờ sức mạnh của nó nếu kẻ thù đến quá gần.

Ngoài ra, nó xử lý tốt như Nagant M1895 nhưng với sát thương mỗi giây cao hơn nhiều. Nó có độ chính xác tốt nhờ vào đầu ruồi và rất tốt để bắn headshot.

7. Calvary Saber

Calavry_Saber

Là một vũ khí cận chiến, Cavalry Saber có vẻ khá hạn chế khi so sánh với những vũ khí có tác dụng kép vừa là súng vừa là vũ khí cận chiến như Romero 77 Hatchet. Tuy nhiên, nó không chỉ duy trì sự lén lút của người dùng mà còn cho họ khả năng hạ gục kẻ thù và quái vật liên tiếp nhanh chóng.

Nó cũng tuyệt vời cho những người chơi thích đến gần vì đòn đâm của nó có thể gây sát thương chảy máu lớn cho bất kỳ vị trí nào trên cơ thể kẻ thù. Nó cũng có phạm vi tốt hơn nhiều so với Machete và rẻ hơn ở mức giá 22 $. Tuy nhiên, thợ săn cần phải đạt được cấp độ 50 trước khi có thể mua nó.

6. Dolch 96

Hunt-Showdown-Dolch-96

Dolch 96 là súng lục mạnh nhất trong trò chơi và thậm chí còn mạnh hơn hầu hết các khẩu shotgun của Hunt. Đây là loại bán tự động với băng đạn 10 viên và dựa trên khẩu súng thật Mauser C-96 của Đức.

Bất kể viên đạn chạm vào cơ thể ở điểm nào, nó sẽ chết người, nghĩa là nó là vị cứu tinh trong những lúc người chơi buộc phải phản ứng nhanh nhất có thể. Khả năng bắn 10 phát có nghĩa là nó rất có khả năng tiêu diệt mười kẻ thù liên tiếp với một số phát bắn tốt. Thật không may, nó đắt một cách vô lý ở mức 750 $ và người chơi cần phải ở cấp độ 61 để đạt được nó.

5. Nagant M1895 Officer Carbine

download

Nagant M1885 Officer Carbine là một phiên bản bổ sung của loại vũ khí phụ ban đầu của Nagant Officer, đưa nó từ một vũ khí tầm ngắn thành vũ khí tầm trung. Đây cũng là một trong những vũ khí dễ xử lý hơn trong trò chơi với việc bắn trúng đầu dễ đạt được hơn nhiều do độ giật của nó.

Nó có sẵn cho người chơi ở cấp độ 17 trở lên và có giá hợp lý là $ 36. Nó có tốc độ bắn cao và dễ điều khiển đối với cả những người chơi thiếu kinh nghiệm nhất. Chắc chắn bạn nên hốt vũ khí này càng sớm càng tốt.

4. Caldwell Conversion Chain Pistol (có Fanning)

bs55y01myth31

Caldwell Conversion Chain Pistol là một loại súng ngắn khá hữu ích, mặc dù là tiêu chuẩn, nhưng có thể chứa được nhiều đạn. Tuy nhiên, với việc bổ sung của Trait “Fanning”, nó trở thành một trong những khẩu súng chết người nhất trong trò chơi. Người chơi cần đảm bảo rằng thợ săn của họ có Fanning để khai thác tối đa vũ khí.

Với đặc điểm này, các thợ săn sẽ có thể tiêu diệt những người chơi khác và thậm chí cả những con trùm bằng sức mạnh của vũ khí này. Tuy nhiên, nó không thể đạt được cho đến khi người chơi đạt đến cấp độ 32 nhưng về mặt tích cực, nó có giá rất phải chăng chỉ 33 $.

3. M1873 Winfield

Winfield_M1873_Swift

Winfield M1873 là một trong những vũ khí linh hoạt nhất trong trò chơi. Thông qua việc sử dụng phiên bản M1873C, người chơi sẽ học cách nắm bắt vũ khí và cách xử lý vũ khí rất nhanh, vì vậy khi biến thể M1873 có sẵn ở cấp độ 14, nó sẽ vô cùng chết chóc trong tay người chơi.

Nó gây sát thương lớn tới 85 hp vào  ngực trong phạm vi 10 mét và những người chơi thành thạo việc sử dụng nó có thể gây nguy hiểm ở tầm trung và xa. Những thợ săn có độ chính xác tốt khi sử dụng M1873 có thể bắn trúng đầu chết người ở phạm vi lên đến 67 mét.

2. Crown and King Auto-5

Crown_&_King_Auto-5

Khẩu súng ngắn Crown and King Auto-5 là vũ khí tầm ngắn mạnh nhất trong game và có tốc độ bắn cực nhanh ở mức 70. Nó có mức sát thương là 64 và là kẻ hủy diệt tuyệt đối trong các trận đấu PvP. Không có khẩu shotgun nào khác trong trò chơi đến gần được với Auto-5.

Là một vũ khí mạnh mẽ như vậy, phải mất rất nhiều công sức để kiếm được Auto-5 vì nó không mở khóa cho đến khi người chơi đạt đến cấp độ 92. Vì vậy, vũ khí này mất nhiều thời gian để kiếm nhưng phần thưởng sẽ rất xứng đáng cho sự cố gắng. Chỉ cần đảm bảo mang theo một vũ khí tầm xa tốt để cân bằng cho nó.

1.Mosin Nagant M1891

d2ddb8535cf5f8f9a5783d080e53dd63

Mosin-Nagant M1981 cho đến nay là vũ khí tốt nhất trong trò chơi. Nó phục vụ cho những người chơi đang chiến đấu trong các cuộc xung đột tầm xa và tầm gần do biến thể lưỡi lê của nó. Nó có thể gây ra một lượng sát thương đáng kể ở tầm xa ngay cả khi khả năng nhắm của người chơi không tốt nhưng nó có sức tàn phá lớn ở cự ly gần với một phát bắn được nhắm tốt.

Mosin-Nagant chỉ có thể dùng được khi người chơi đạt đến cấp 67 và có chi phí là $ 450. Nó có tầm bắn 70, sát thương 46, điều khiển ở 40 và tốc độ thay đạn tốt ở 60, khiến nó trở thành một trong những vũ khí cân bằng mạnh mẽ nhất trong trò chơi.

THUMBNAIL

hunt-showdown-02_qggi
Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!