Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/10/2020, 12:30 PM

Top 13 games MMO PS4 miễn phí hay nhất mà bạn có thể chơi

MMO ngày nay khá phổ biến,và đây là những trò chơi PS4 miễn phí này rất đáng để thử.

Best-Free-to-Play-MMOs
Bài liên quan

Loại trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) đã lên một tầm cao mới trong nhiều thập kỷ vừa qua để chiếm được vị trí xứng đáng trong số các thể loại trò chơi khác. Tuy nhiên, với sự gia tăng độ phổ biến, những tựa game MMo tung hoành lúc bấy giờ dần trôi vào quên lãng. Vì thế, đối với những game thủ thời nay thì việc làm quen với bối cảnh MMO có chúc choáng ngợp.

Hơn nữa, hầu hết các trò chơi sẽ mất phí, cho dù đó là giá thực tế của trò chơi, phí đăng ký hàng tháng (như với World of Warcraft) hoặc mua trong trò chơi. Nhưng trong vài năm gần đây, nhiều MMO được phát hành miễn phí, vì vậy game thủ hiện có thể cắt giảm chi phí bằng cách tận hưởng các MMO miễn phí có sẵn. Một số trò chơi vẫn tuyệt vời cho dù nó miễn phí; chỉ cần nhìn vào Fortnite hoặc Liên minh huyền thoại thấy rõ ràng.

Với ngày càng nhiều trò chơi áp dụng tùy chọn mô hình chơi miễn phí, người chơi có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết về cách họ dành thời gian trong không gian ảo. Các trò chơi trước đây chỉ trả tiền để chơi như Final Fantasy XIV, nay cung cấp các tùy chọn miễn phí. Nhưng MMO miễn phí nào mang lại trải nghiệm tốt nhất?

13 Path Of Exile

Path-of-Exile

Được nhiều người ca ngợi là những người hâm mộ theo dõi Diablo thực sự mong muốn, nhiều người kỳ cựu trong làng MMO sẽ thích những gì Path of Exile cung cấp về lối chơi theo phong cách từ trên xuống truyền thống và cơ hội xây dựng vô hạn. Và không: người chơi không cần PC để chơi Path of Exile.

Mặc dù phần tiếp theo đang được thực hiện, trò chơi gốc vẫn giữ được cơ sở lành mạnh. Người hâm mộ của trò chơi đề nghị rằng, mặc dù trò chơi là miễn phí để chơi, hỗ trợ studio với $ 5 ở đây và có thể được hoan nghênh do quá nhiều công việc khó khăn dành cho một trò chơi có quá nhiều nội dung, nhân vật và lịch sử .

12 Skyforge

ss_3fc5e1053b4ec567afd8bf50f295604c97bc4a84.1920x1080

Đưa thần thoại thế giới cũ vào tương lai nghe giống như kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thế giới. Nhưng thông thường, những nỗ lực này có thể sẽ trở nên vụng về; tuy nhiên, Skyforge tiết chế sự pha trộn các thế giới một cách độc đáo và với hình ảnh tuyệt vời

Điều đó không có nghĩa là Skyforge có cốt truyện hấp dẫn nhất, nhưng nó có thể phục vụ được cho một MMO. Điều thực sự nổi bật là trận chiến mang lại trải nghiệm mượt mà với sự kết nối thỏa mãn khi người chơi phối hợp vào kẻ thù.

11 PlanetSide 2

PlanetSide-2-via-PlanetSide-2

Một lượng lớn các game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chiếm lĩnh ngành công nghiệp game, với hầu hết chúng trông giống nhau, nhưng chúng không hề giống với Planetside 2. Trò chơi cung cấp các bản đồ khổng lồ có thể chứa hàng trăm người chơi cùng một lúc thường dẫn đến cuộc chiến hỗn loạn.

Người chơi không bị khóa vào bất kỳ một lớp nào, vì vậy sẽ thêm nhiều khả năng chơi lại và tính độc đáo cho mỗi lần người hâm mộ đăng nhập. Họ cũng có thể chuyển đổi giữa việc sử dụng địa hình để có lợi thế hoặc sử dụng trên không để giữ cho mọi thứ thú vị.

Sự lựa chọn khó khăn nhất có lẽ sẽ là quyết định một trong ba phe để chiến đấu.

10 DC Universe Online

423

DC Universe Online đã lấp đầy một khoảng trống lớn trên thị trường RPG. Vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ sau gần một thập kỷ là một dấu hiệu tốt cho bất kỳ trò chơi nào, đặc biệt là khi nó có toàn bộ danh sách các anh hùng thời thơ ấu từ Batman và Hawkgirl đến những nhân vật ít người biết hơn như Hades và Saint Walker.

Trong hầu hết các trò chơi dựa trên IP trước đó, hiếm khi người hâm mộ nhận được tất cả các nhân vật ít được biết đến hơn. Định dạng RPG đảm bảo rằng có không gian cho tất cả mọi người; Dù nhân vật DC có bị che khuất đến đâu, người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng tìm thấy nhân vật yêu thích của họ.

9 Onigiri

H2x1_NSwitchDS_Onigiri_image1600w

Vượt qua sự hoang dã của game nhập vai hành động, Onigiri mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu thời gian thực hiếm có trong các game MMO lâu đời. Người chơi cuối cùng có thể sử dụng tốt trải nghiệm trò chơi chiến đấu được mài giũa qua từng thời kỳ tại đây. Phong cách anime mang lại một sự hỗ trợ tuyệt vời vào sự độc đáo của Onigiri.

Nhưng phần khác biệt nhất của Onigiri là sự khác biệt về chỉ số điều khiển vũ khí và phong cách chơi. Thay vì ghép class với nhân vật, người chơi có thể dễ dàng hoán đổi hơn là bị kẹt với một class nhân vật.

8 Warframe

warframe

Hầu hết các game MMO đều đặt trọng tâm vào PvP vì đó thường là thứ thu hút nhiều người tham gia nhất. Nhưng Warframe đã khiến trải nghiệm PvE trở thành một nỗ lực của cả nhóm để hạ gục kẻ thù chung. Mặc dù không phải là người đầu tiên nghĩ ra, trò chơi mang đến cho người chơi nhiều nội dung phong phú để đội hình chém, lao và chiến đấu xuyên suốt.

Vào lần ra mắt đầu tiên, một lời chỉ trích lớn là Warfame đã có quá nhiều thứ. Nhiều người hâm mộ sẽ nói với những người chơi mới có hai loại game thủ: những người có thể nghiền và những người không thể. Những người chơi khó tính sẽ thấy Warframe rất bổ ích về mặt này.

Đối với người mới, đừng lo lắng. Mỗi Tenno đều được trang bị một bộ đồ ninja tương lai để làm cho trải nghiệm mượt mà và thú vị.

7 Tera

TERA-Preview-4

Là trò chơi đầu tiên gây được tiếng vang lớn trong một thời gian khá dài, Tera được chuẩn bị với sự chú ý đến từng chi tiết và sản xuất tuyệt vời đằng sau nó. Với một loạt các class và chủng tộc để lựa chọn, tất cả người chơi nên được phục vụ theo sở thích của họ.

Trong khi chiến đấu qua thế giới tuyệt đẹp của Tera, người chơi thậm chí có thể lạc mình vào cấu trúc câu chuyện thú vị của MMO. Với bối cảnh kể chuyện đưa người chơi vào một cuộc nội chiến để đối mặt với kẻ thù đã bị đánh bại trước đó, game thủ phải bảo vệ hành tinh khỏi đủ loại nhân vật thú vị.

6 World Of Tanks

update-5-0-preview

Với những tựa game như Ace Combat, PlayStation đã tràn ngập những cuộc chiến xe cộ. Sử dụng các trò chơi bắn súng cơ bản và thêm yếu tố bổ sung khi điều khiển xe tăng sẽ bổ sung thêm một chút hỏa lực cho trò chơi. World Of Tanks có hàng trăm loại xe tăng để bạn mở khóa và mày mò, điều đó khiến tốc độ mài mòn trở nên thú vị.

Người chơi chiến lược sẽ không có vấn đề gì khi lập kế hoạch và thực hiện nhiều thao tác co-op để đánh bại kẻ thù. Tất cả những điều này trong khi khám phá sự đa dạng của các chế độ chơi được cung cấp là lý do World Of Tanks duy trì được lượng người hâm mộ lớn và bối cảnh cạnh tranh như vậy.

5 Trove

Image1

Một trò chơi sandbox lấy nền tảng mà Minecraft đã đặt và xây dựng độc đáo dựa trên nó. Xuất hiện với màu sắc tươi sáng hơn và tập trung vào chiến đấu, Trove là một lựa chọn đủ tươi mới để gắn bó. Trong khi hệ thống class vẫn được áp dụng, người chơi có thể nhảy qua lại giữa các class và lên cấp cho từng class.

Nội dung stream do người chơi tạo dường như không ngừng đảm bảo người dùng sẽ luôn có một con đường vững chắc để lên cấp và kiếm phần thưởng. Sự kết hợp giữa RPG và sandbox mang lại cảm giác hướng về một thế giới choáng ngợp để khám phá.

4 Destiny  2

Destiny-2-1

Từng là một trò chơi AAA, Destiny 2 đã chứng kiến ​​một số khó khăn ngày càng tăng kể từ khi Bungie chuyển từ Activision sang làm một đại lý độc lập. Nhưng tin tốt cho những người chơi mới là họ có thể truy cập tất cả nội dung trong một năm, cũng như các hoạt động, chế độ cơ bản và phần thưởng. Nội dung bổ sung, chẳng hạn như DLC Shadow Keep sẽ vẫn được bán với giá cụ thể.

Động thái này được đưa ra sau khi có thông báo rằng Bungie sẽ tiếp tục hỗ trợ Destiny 2 trong vài năm tới. Mục tiêu là trau dồi khía cạnh MMO của trò chơi so với bắt đầu lại với một phần khác trong nhượng quyền thương mại. Đối với người hâm mộ của cơ chế bắn súng hoàn hảo, MMO này không thể bị đánh bại.

3  Final Fantasy XIV

Final-Fantasy-XIV

Ngay cả những người chơi không phải MMORPG cũng biết về Final Fantasy XIV chỉ bằng cách biết đến franchise đình đám này. Với sự thành công gần đây của Final Fantasy VII Remake, nhiều người chơi cũng đang tìm kiếm sự thoải mái của trải nghiệm MMO trong thế giới. May mắn thay, FFXIV hiện cung cấp mô hình chơi miễn phí so với phí truyền thống với $ 15 USD mỗi tháng của họ.

Trò chơi là một trải nghiệm MMORPG truyền thống tuyệt vời với chiến đấu tập trung vào vai trò, hệ thống mang tính biểu tượng và nhiều hoài niệm về Final Fantasy với thú cưỡi Chocobo, tay sai Moogle và cốt truyện trong Ivalice (có thể nhận ra từ các trò chơi trước đây).

Người chơi trên mô hình miễn phí vẫn có quyền truy cập vào nội dung Heavensward. Kể từ ngày 13 tháng 10, cũng có một chế độ chơi mới mang tên "Mặt trận phía Nam Bozjan".

2 Neverwinter

ss_4cebfb468c713e5126c95479c30866fff975bfaf.1920x1080

Dựa trên thương hiệu Dungeons & Dragons khổng lồ, Neverwinter mang truyền thống kể chuyện tuyệt vời và cho phép người chơi kiểm soát số phận của chính mình. Với lối viết tuyệt vời và cảm giác rất nhập vai, game thủ sẽ không có lỗi với bất kỳ ai vì đã gắn bó với con đường đã vạch ra cho người chơi. Tuy nhiên, bạn nên khám phá toàn bộ thế giới với nội dung của người chơi khác.

Tích hợp toàn bộ cốt truyện để chơi xuyên suốt, người chơi có thể tạo ra những con đường hoàn toàn mới cho nhau để thực hiện và thu thập những phần thưởng ngọt ngào. Ngoài nội dung được bổ sung, có 13 chủng tộc khác nhau để lựa chọn, với mỗi chủng tộc cung cấp những con đường và lợi thế riêng. Neverwinter thực sự mang cuộc phiêu lưu trở lại với MMO.

1 Genshin Impact

Genshin-Impact

Con cưng hiện tại của thế giới MMORPG, Genshin Impact mang đến trải nghiệm phong cách Breath of the Wild với lối hình ảnh anime cổ điển. Đối với một trò chơi miễn phí, nó cung cấp một loạt các trải nghiệm trên nhiều bản đồ độc đáo với hình ảnh tuyệt đẹp.

Mặc dù nó có cơ chế "gacha" đáng tiếc, nhưng chiều sâu của trò chơi tạo nên điều đó. Người chơi cần tìm hiểu về khả năng thu nhận nguyên tố, có thể nấu ăn giống như Link: Breath of the Wild, chúng ta có thể trải nghiệm thu thập vật phẩm, cày các Thánh dị vật cho nhân vật và nhiều hơn thế nữa.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!