Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 07:00 AM

TOP 20 tựa game Zombie hay nhất bạn không nên bỏ qua

Game diệt Zombie, series game Zombie nổi tiếng, game Zombie sinh tồn,... rất được yêu thích bởi nhân vật độc đáo và lối chơi sáng tạo thú vị. Cùng tìm hiểu 20 tựa game Zombie hay hot nhất ngay dưới đây.

Như chúng ta đã biết, Zombie chỉ là những xác sống được tạo nên từ trí tưởng tượng của con người. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của những sinh vật không thật này rất lớn, trở thành đề tài khai thác cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Đáng nổi bật là những tựa game lấy đề tài Zombie ngày càng nhiều và đều có những thành công vượt mong đợi. Hãy cùng meGAME điểm danh 20 tựa game Zombie hay nhất qua nội dung dưới đây. 

1. The Walking Dead: Our World

+ Ngày phát hành ban đầu: 19/3/2013;

+ Chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi;

+ Thể loại: Bắn súng góc nhìn người thứ nhất;

+ Nhà phát triển: Terminal Reality;

+ Phỏng theo: Xác sống;

+ Các nền tảng: PlayStation 3, Android, Microsoft Windows, Xbox 360, Wii U;

+ Các nhà xuất bản: Next Games, Activision.

Mở đầu cho top game hay thế giới Zombie là tựa game The Walking Dead: Our World. Đây là game được sản xuất dựa theo series phim truyền hình nổi tiếng về đề tài Zombie. Game mang đến phong cách săn zombie hoàn toàn khác biệt, tựa như game Pokemon Go độc đáo với sự hỗ trợ của công nghệ AR. 

The-Walking-Dead-Our-World

The Walking Dead: Our World cho phép người chơi “săn” Zombie trong thực tế

Người chơi phải không ngừng di chuyển, tương tác với thế giới thực để tiêu diệt được nhiều Zombie càng tốt. Đồng thời, thu thập thêm các vật phẩm, nguyên liệu để có thể nâng cấp vũ khí đang sử dụng. Bởi vũ khí càng mạnh việc tiêu diệt những Thây Ma trở nên dễ dàng và giảm thiểu sự nguy hiểm lên đến mức cao. 

The Walking Dead: Our World có đồ họa quen thuộc của loạt game The Walking Dead. Phiên bản sẵn Zombie “thực” này sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi. 

2. Last day on Earth: Survival

+ Thể loại: Trò chơi sinh tồn;

+ Nhà phát triển và xuất bản: Kefir!;

+ Các nền tảng: Android, iOS.

Nhắc đến game Zombie hay chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Last day on Earth: Survival. Đây là tựa game sinh tồn chơi trên mobile do Studio Kefir! sản xuất. Game tập trung khai thác khía cạnh sống sót sinh tồn nhiều hơn là hành động trong thế giới hậu tận thế. Do đó, người chơi phải sử dụng các chiến lược nếu muốn sinh tồn trong thế giới đó. 

Last day on Earth Survival

Last day on Earth: Survival là game sinh tồn chủ đề Thây Ma hấp dẫn

Last day on Earth: Survival mang đến bầu không khí căng thẳng với những tình huống nghẹt thở. Cốt truyện game nói về một căn bệnh truyền nhiễm nghiệm trọng đã quét phần lớn dân số thế giới, biến họ thành những xác sống. 

Do đó, người chơi sẽ nhập vai thành những người sống sót còn lại trong thế giới ít ỏi để đương đầu với những khó khăn, thử thách chiến đấu nhằm chống lại thây ma. Người chơi sẽ phải chế tạo các công cụ, vũ khí, đồ đạc và thu gom vật phẩm, nguyên liệu nằm rải rác xung quanh và né tránh Zombie nếu cần thiết. 

3. Plants vs Zombies

+ Ngày phát hành lần đầu: 2009;

+ Nhà phát triển: PopCap Games;

+ Người thiết kế: George Fan, Devin Low, Jeremy Vanhoozer, David Paul;

+ Nhà xuất bản: Electronic Arts, PopCap Games, Electronic Arts Inc.

plants_vs_zombies

Game kinh điển Plant vs.Zombie

Có thể nói Plants vs.Zombies là game bắn zombie offline hay nhất có số lượng người chơi đông đảo hiện nay. Game là sản phẩm của PopCap Games ra mắt vào năm 2009 và trở thành cơn sốt trên toàn cầu nhờ cơ chế chơi đơn giản, chiến thuật và đồ họa dễ thương, đẹp mắt. Đồng thời, các game thủ có thể chơi game offline dễ dàng với cấu hình máy thấp. 

Game có lối chơi đơn giản. Người chơi sẽ phải thu thập và dùng nắng để trồng các loại cây khác nhau để ngăn chặn và diệt Zombie, ngăn không cho chúng vào nhà. Từng loại cây sẽ có đặc điểm sức mạnh riêng biệt, người chơi phải tính toán, lựa chọn và sắp xếp chúng cho phù hợp để diệt tất cả các Zombie. 

Tham khảo: Top tựa game chiến thuật tam quốc cực kỳ hấp dẫn bạn nên thử 2022

4. Zombie Tsunami

+ Ngày phát hành ban đầu: 31/5/2012;

+ Chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi;

+ Thể loại: Endless runner;

+ Nhà phát triển và nhà sản xuất: Mobigame;

+ Các nền tảng: Android, iOS, Windows 10 Mobile.

Zombie Tsunami

Game Zombie Tsunami mang đến cảm giác thích thú cho người chơi

Game Zombie Tsunami gây ấn tượng với nhiều người chơi khi không còn đóng vai “chính diện” mà thay vào đó là trở thành xác sống hung tợn tìm mọi cách để ăn con người. Do đó, nhiệm vụ của người chơi trong game là điều khiển xác sống chạy qua nhiều vùng đất khác nhau để tìm kiếm con người và biến họ thành thây ma như mình để gia tăng quân số cho lực lượng thây ma. 

Tương tự như các game endless running khác, người chơi cần thu thập nhiều vàng trên đường đi để mua vật phẩm và tăng sức mạnh cũng như kỹ năng mới. Nhìn chung game có đồ họa nhân vật vui nhộn mang đến sự thích thú cho người chơi. 

5. Zombies Age 3

Zombies Age 3 được phát triển bởi DMMOB là tựa game sinh tồn kinh dị nhưng mang đậm tính chất giải trí dành riêng cho game thủ Mobile. Game sở hữu đồ họa đơn giản thế nhưng vẫn tạo được sự chân thực nhờ hình ảnh và hiệu ứng súng đạn, âm thanh chất lượng. 

Điểm thu hút người chơi ở tựa game này còn ở tạo hình nhân vật. Người chơi có thể trở thành bất kỳ ai mong muốn như Batman, Ghost Rider, Ken, Ryu trong Street Fighter…Ngoài ra, hệ thống vũ khí và kỹ năng đa dạng của game giúp game thủ dễ dàng tìm được cách phù hợp để sinh tồn cũng như nghiền nát bầy xác sống. 

Zombies Age 3

Game Zombies Age 3 có tạo hình nhân vật vui nhộn

6. Dead Effect 2

+ Ngày phát hành ban đầu: 28/10/2015;

+ Chế độ: Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

+ Nhà phát triển: BadFly Interactive, AS;

+ Loạt trò chơi: Dead Effect;

+ Thể loại: Bắn súng góc nhìn người thứ nhất;

+ Các nền tảng: Nintendo Switch, Xbox One, PlayStation 4, Android, Microsoft Windows, iOS, macOS, Mac OS;

+ Các nhà xuất bản: App Holdings, BadFly Interactive, AS.

Dead Effect 2

Game Dead Effect 2 là sự kết hợp giữa bắn súng và kinh dị

Game zombie hay tiếp theo để bạn trải nghiệm là Dead Effect 2. Game là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách bắn súng diệt Zombie và đậm nét kinh dị. Dead Effect 2 đưa người chơi đến những đoạn hành động kịch tính mà những ai phản xạ, bình tĩnh trước dị vật lẩn khuất trong từng ngõ ngách với có thể sống sót. 

Ngoài hệ thống vũ khí phong phú, người chơi còn có nhiều kỹ năng cùng năng lực khác nhau để có thể đương đầu với bất kỳ dị vật nào trước mắt. Đặc biệt, trong Dead Effect 2 game thủ còn được chọn lựa chủng loại Class, phát triển  Skill, trang bị và nâng cấp để cải thiện chỉ số bản thân. Có đến 100 thiết bị cấy ghép và giáp phòng vệ cùng 40 chủng vũ khí để chọn và nâng cấp. 

7. Into the Dead 2

+ Ngày phát hành ban đầu: 28/8/2017;

+ Thể loại: Trò chơi bắn súng;

+ Nhà phát triển: Prodigy Design Limited;

+ Loạt trò chơi: Into the Dead;

+ Các nền tảng: Nintendo Switch, Android, iOS;

+ Các nhà xuất bản: PikPok, Versus Evil.

Into the Dead 2

Game Into the Dead 2

Into the Dead 2 được sản xuất bởi PikPok là tựa game Zombie kết hợp giữa chạy trốn và bắn súng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Cách chơi của tựa game này không đặc biệt, lặp lại tựa như các game endless run khác có trên thị trường. 

Game chỉ khác ở chỗ khá hạn chế trong việc điều khiển nhân vật di chuyển. Do đó, người chơi phải phản ứng nhanh nhạy để nã súng đúng thời điểm hoặc tránh sang trái/phải để không lao thẳng vào Zombie. Game có số màn chơi khổng lồ và số lượng súng lớn khủng khiếp, thú cưng nhiều vô kể hỗ trợ người chơi nhiều trong việc tránh các zombie. 

Xem thêm: Top 10 tựa game Pokemon hay nhất thế giới 2022 với đồ họa cực đỉnh

8. Game UNKILLED

+ Ngày phát hành ban đầu: 3 tháng 9, 2015;

+ Chế độ: Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

+ Nhà phát triển: Madfinger Games;

+ Nhà xuất bản: Madfinger Games;

+ Mode(s): Single-player, Multiplayer;

+ Thể loại: Bắn súng góc nhìn người thứ nhất, Trò chơi điện tử nhập vai;

+ Các nền tảng: Android, iOS, Windows Phone.

UNKILLED

Game bắn súng Zombie Unkilled 

Unkilled là game bắn súng độc đáo chắc chắn khiến bạn thích thú khi trải nghiệm. Người chơi cần phải tiêu diệt lũ Zombie có mặt trên khắp đường phố New York. Ngoài xoay quanh cốt truyện bảo vệ hòa bình thế giới thì game cũng cung cấp thêm một số chế độ chơi thú vị khác. 

Theo đó, các game thủ còn thêm nhiệm vụ trong chế độ “Challenge Mode” thách thức khi yêu cầu giết càng nhiều Zombie và cố gắng sống sót đến phút cuối cùng. Unkilled cho phép người chơi di chuyển nhân vật và ngắm bắn zombie một cách cách dễ dàng. Game còn tích hợp thêm các kỹ năng bổ trợ khác để người chơi có được trải nghiệm tốt nhất. ​

9. Dead Trigger

+ Ngày phát hành ban đầu: 26/6/2012;

+ Chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi;

+ Nhà phát triển và nhà xuất bản: Madfinger Games;

+ Thể loại: Bắn súng góc nhìn người thứ nhất, Kinh dị sinh tồn, Trò chơi nhập vai hành động;

+Các nền tảng: Android, iOS.

Dead Trigger

Game bắn súng FPS đình đám Dead Trigger

Dead Trigger là tựa game đỉnh, đẳng cấp tiêu diệt Zombie hay được đề cử nhiều giải thưởng lớn. Đây cũng là tựa game mở ra trào lưu bắn súng FPS trên di động. Lấy bối cảnh năm 2012 khi con người bước vào ranh giới diệt vong do một loại virus biến họ thành loài khát máu. 

Tiếp nối mạch truyện, người chơi sẽ đóng vai thành những người ít ỏi may mắn sống sót để chiến đấu chống lại lũ zombie khát máu đồng thời game còn mang đến nhiều nhiệm vụ đa dạng khác. Đó có thể là trông giữ kho hàng, phòng thủ hay bảo vệ những người còn sống sót,...

Tựa game có hệ thống súng đa dạng, từ súng ống nhẹ nhàng cho đến hạng nặng để người chơi thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt trong quá trình chơi game bạn cũng có nhiều cơ hội để nâng cấp vũ khí nhằm tăng sức mạnh, đạn để tiêu diệt zombie nhanh nhất.  

10. State of survival: Zombie War

+ Thể loại: Game chiến thuật, nhập vai;

+ Nhà phát hành: KingsGroup Holdings;

+ Ngày ra mắt: 30/08/2019;

+ Nhà xuất bản: FunPlus International;

+ Nền tảng: Android, iOS.

State of survival Zombie War

Game State of Survival: Zombie War

State of Survival: zombie War trong bối cảnh đất nước đang bùng phát đại dịch. Nó ảnh hưởng lớn đến đời sống xã hội của con người. Tuy vậy, chính phủ và quân đội còn sống sót đã dời xuống mặt đất để tránh xa đại dịch. Trên mặt đất giờ chỉ còn những người bị nhiễm và bạn là một trong số ít người dùng cảm tồn tại để chiến đấu và giành lấy sự sống. 

Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm đồng đội hoặc chiến đấu với những người sống sót ngoài kia. Chiến đấu cho mục tiêu chính là cứu thành phố từ những gì còn sót lại. Để được vậy, ngoài chiến đấu bạn còn phải nâng cấp, sửa chữa nhà cửa đề phòng Zombie tràn vào tấn công. 

11. Kill Shot Virus

+ Ngày phát hành ban đầu: 9/5/2017;

+ Nhà phát triển: Hothead Games;

+ Nhà xuất bản: Hothead Games;

+ Các nền tảng: Android, iOS;

Kill Shot Virus là game Zombie hay mobile FPS góc nhìn thứ nhất. Cốt truyện game bắt đầu từ một vụ bùng phát Virus Zombie lây nhiễm toàn thể nhân loại. Và người chơi chính là hy vọng duy nhất để cứu nhân loại thoát khỏi tình trạng này. Game có đồ họa 3D đẹp mắt, sắc nét với hơn 100 nhiệm vụ với nhiều thử thách khác nhau mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi. 

Kill Shot Virus

Game zombie hay Kill shot Virus

Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai thành tay thiện xạ để bắn hạ Zombie và ngăn chặn sự lây lan của virus chết người. Ngoài chế độ chơi chính nói trên, game còn 2 chế độ là Urban Onslaught và Urban Pandemic để người chơi thử sức với những siêu Zombie. 

Kill Shot Virus không được tự do di chuyển như các tựa game khác, game tập trung chủ yếu vào những pha ngắm bắn từ xa một nơi cố định. Ấy vậy mà người chơi vẫn không hề thấy chán bởi nhà sản xuất đã khéo léo mang những kiểu chơi khác như House of the Dead hay Virtua Cop vào game.

12. State of Decay 2

+ Ngày phát hành ban đầu: 18/5/2018;

+ Người thiết kế: Richard Foge;

+ Nhà phát triển: Undead Labs;

+ Nhà xuất bản: Xbox Game Studios;

+ Các chế độ: Trò chơi điện tử nhiều người chơi, Trò chơi điện tử một người chơi;

+ Thể loại: Trò chơi sinh tồn, Thế giới mở, Trò chơi bắn súng;

+ Các nền tảng: Xbox One, Xbox Series X và Series S, Microsoft Windows.

State of Decay 2

Game State of Decay 2 do Microsoft Game phát hành

Đây là trò chơi cho phép trải nghiệm cùng người khác lấy đề tài hậu tận thế do Microsoft Game phát hành. Nhiệm vụ của người chơi là phải tồn tại lâu nhất trong thế giới bị xâm chiếm bởi lũ Zombie. 

Muốn thực hiện điều đó, người chơi sẽ phải cùng những người sống sót tìm kiếm nguyên liệu để xây dựng căn cứ, chống lại những cuộc tấn công của Zombie. Trong trường hợp căn cứ bị phá vỡ, người chơi nên chạy trốn và tìm vùng đất mới để tồn tại. 

13. Zombie Gunship Survival

+ Ngày phát hành ban đầu: 24/5/2017;

+ Nhà phát triển: Flaregames GmbH;

+ Nhà xuất bản: Flaregames GmbH;

+ Thể loại: Trò chơi hành động, Free-to-play;

+ Các nền tảng: Android, iOS, Microsoft Windows.

Zombie Gunship Survival

Game hay Zombie Gunship Survival

Trong game Zombie Gunship Survival, nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt lũ Zombie trước khi chúng xé xác người vô tôi. Tuy nhiên, game lại mang đến lối chơi hoàn toàn mới khi góc nhìn thay đổi, người chơi sẽ ở trên cao nhìn xuống và thông qua màn hình trắng đen hoàn toàn trải nghiệm tương tự như Death from Above của Call of Duty. 

Không chỉ làm xạ thủ, người chơi còn phải xây dựng và củng cố vững mạnh căn cứ hoặc thu thập các tài nguyên còn sót lại trên trái đất. Tất cả nhiệm vụ của người chơi đều bị cản trở bởi lũ xác sống. 

14. Mini DayZ

+ Ngày phát hành ban đầu: 3/7/2017;

+ Nhà xuất bản: Bohemia Interactive;

+ Các nền tảng: Android, iOS.

Mini DayZ

Game sinh tồn hay lấy chủ đề Zombie Mini DayZ

Khi nhắc đến game Zombie hay hẳn không thể bỏ qua DayZ do Bohemia Interactive phát triển. Lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng, nơi có dịch bệnh Zombie hoành hoành. Người chơi sẽ gặp phải Zombie vật vờ sẵn sàng lao vào bạn bất cứ lúc nào. Để sinh tồn, bạn buộc phải chiến đấu chống lại chúng hoặc chấp nhận bỏ chạy. 

Cái hay của DayZ là xoáy sâu vào mối quan hệ giữa người với người khi có đại dịch diễn ra. Mục đích để nhấn mạnh sự biến mất của các chuẩn mực đạo đức xã hội trong xã hội có đại dịch Zombie. Chính điều này khiến tựa game ăn đứt các đối thủ, tạo được nhiều tiếng vang lớn. 

15. GTFO

+ Ngày phát hành ban đầu: 2019;

+ Chế độ: Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

+ Thể loại: Trò chơi bắn súng, Trò chơi điện tử đối kháng, Trò chơi hành động phiêu lưu;

+ Các nhà phát triển: 10 Chambers, 10 Chambers Collective KB;

+ Nền tảng: Microsoft Windows;

+ Các nhà xuất bản: 10 Chambers, After Impact AB, 10 Chambers Collective KB.

GTFO

Game GTFP là sản phẩm của 10 Chambers Collective

GTFO là tên của game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) đến từ hãng 10 Chambers Collective. Game tập trung vào chế độ phối hợp (co-op) hỗ trợ 4 người chơi với các yếu tố tàng hình, quản lý tài nguyên và bảo vệ vị trí. 

Tham gia game, người chơi phải lập kế hoạch, xây dựng chiến lược và phân chia tài nguyên một cách hợp lý để giết kẻ thù sống sót trong các khu phức hợp. Song song với đó, bạn phải thực hiện các yêu cầu của Warden để có thể thoát khỏi nơi đó. Mặc dù cái tên game không quá ấn tượng với người chơi, nhưng GTFO vẫn tạo được nhiều tiếng vang trong cộng đồng game thủ. 

16. Dying Light 2

+ Ngày phát hành ban đầu: 4 tháng 2, 2022;

+ Người thiết kế: Tymon Smektala;

+ Nhà phát triển và nhà xuất bản: Techland;

+ Các chế độ: Trò chơi điện tử một người chơi, Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

+ Thể loại: Kinh dị sinh tồn, Trò chơi phiêu lưu;

+ Các nền tảng: PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X và Series S, Xbox One, Nintendo Switch, Microsoft Windows.

Dying Light 2

Game sinh tồn Dying Light 2

Bối cảnh trong game Dying Light 2 là không gian sống của con người bị Zombie thâu tóm. Hàng tỉ người bị chúng giết và bạn là một trong ít còn lại đang chống chọi với chúng. Tên của bạn là Aiden, một người sống ở Villdedor. Đây cũng là thành phố lớn cuối cùng chưa bị Zombie chiếm nhưng khả năng bị xâm chiếm cũng chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Trong game không có vũ khí súng đạn mà thay vào đó là vũ khí lạnh. Anh chàng Aiden có thể tung ra nhiều đòn tấn công, tạo ra nhiều tình huống chiến đấu đã mắt. Đặc biệt hơn, Aiden có thể bay nhảy qua nhiều khu vực, né tránh sự tấn công của Zombie một cách dễ dàng thay vì đứng một chỗ để bắn súng như các tựa game khác. 

17. The Last Of Us

+ Năm phát hành: 2013;

+ Nhà phát triển: Naughty Dog;

+ Người thiết kế: Emilia Schatz, Jacob Minkoff, Ricky Cambier;

+ Nhà xuất bản: Sony Interactive Entertainment, PlayStation Studios, Sony Interactive Entertainment Europe.

The Last Of Us

Game The Last Of Us

The Last Of Us là tựa game hành động phiêu lưu được phát hành vào năm 2013 với nhiều chương khác nhau. Mỗi chương trong game mang một cốt truyện riêng biệt, tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn người chơi. 

Trong game, bạn sẽ hóa thân thành nhân vật Joel để đưa cô bé Ellie đi qua nước Mỹ trong bối cảnh thế giới hậu tận thế. Tham gia trò chơi, bạn sẽ trải qua hành trình dài với nhiều khó khăn thử thách. Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải chiến đấu với các sinh vật đột biến ăn thịt người do ảnh hưởng của nấm ký sinh Cordyceps. 

18. Call of Duty: Black Ops 4

+ Ngày phát hành ban đầu: 11/10/2018;

+ Chế độ: Trò chơi điện tử nhiều người chơi;

+ Người thiết kế: David Vonderhaar;

+ Thể loại: Chiến đấu sinh tồn, Bắn súng góc nhìn người thứ nhất;

+ Các nhà phát triển: Treyarch, Beenox;

+ Các nền tảng: PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows;

Call of Duty: Black Ops 4 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Treyarch. Đây là phần thứ 15 trong loạt game Call of Duty và là phần tiếp theo của Call of Duty: Black Ops 3. 

Call of Duty Black Ops 4

Game hay Call of Duty: Black Ops 4

Lối chơi của game cũng như phần 3 nhưng được bổ sung thêm chế độ Battle Royale thay thế phần chơi đơn. Lối chơi game Blackout - Battle Royale tương tự các game sinh tồn khác nhưng nhịp độ game nhanh hơn hẳn. Sau khi nhặt súng nó đã được lên đạn sẵn và nếu tìm phụ kiện súng như ống ngắm và tay cầm chúng cũng được lắp vào vũ khí đang cầm trên tay. 

Nhiệm vụ của người chơi sẽ phụ thuộc vào chế độ chơi mà bạn lựa chọn. Nếu bạn ở trong chế độ Zombie thì mục tiêu lớn nhất của bạn là trở thành kẻ sống sót cuối cùng. 

19. Zombie Survival: Wasteland

+ Thể loại: Game sinh tồn;

+ Nhà phát hành: Joyloft Co;

+ Các nền tảng: iOS;

Tiếp tục là một tựa game sinh tồn lấy chủ đề Zombie để người chơi thử trải nghiệm là Zombie Survival: Wasteland. Game lấy bối cảnh thế giới sắp bị diệt vong do lũ Zombie. Nhiều người trong đó có bạn phải tìm cơ hội để sống sót, liên kết với những người khác để xây dựng lại thế giới mới. Đồng hành cùng bạn trong game là chú cún dễ thương, mang đến cảm giác ấm áp cho người chơi trên hành trình đầy gian nan, thử thách. 

Zombie Survival Wasteland

Zombie Survival: Wasteland là tựa game sinh tồn rất hấp dẫn

Người chơi sẽ thu thập các nguyên liệu từ gỗ và đá để xây dựng nơi trú ẩn cho mình và chú cún. Đồng thời bạn sẽ săn bắn, nấu ăn để được no bụng, may vá để giữ ấm cơ thể. Để thu thập thêm nhiều nguyên liệu bạn cần chiến đấu với lũ Zombie và động vật hoang dã khác. 

20. Dark Days: Zombie Survival

+ Thể loại: Sinh tồn;

+ Nhà xuất bản: Azur Interactive Games Limited;

+ Nền tảng: Android, iOS.

Dark Days Zombie Survival

Dark Days: Zombie Survival là game sinh tồn kết hợp bắn súng cực đã

Dark Days: Zombie Survival là game kết hợp giữa bắn súng và sinh tồn hấp dẫn, mang đến thế giới mở đa dạng cung bậc cảm xúc. 

Bối cảnh game là ngày tận thế khi thành phố khắp nơi đều là xác sống. Để tiêu diệt chúng quân đội đã thả bom hạt nhân xuống những khu vực bị nhiễm nhiều nhất nhưng quá muộn khi đại dịch đã vượt mức kiểm soát. Con người chạy trốn lánh nạn và nhiệm vụ của người chơi chính là tiêu diệt Zombie để bảo vệ sự sống con người. 

Tham khảo: Chơi game bị văng ra trên điện thoại Android, IOS. Nguyên nhân và cách khắc phục

Trên đây là 20 tựa game Zombie hay nhất mà người chơi có thể tham khảo lựa chọn nếu có hứng thú với thể loại này. Để cập nhật tin hot về thế giới game bạn có thể truy cập trang chủ của meGAME nhé! 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.