Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 18:37 PM

Top 3 anh em giới côn đồ được yêu thích nhất trong Tokyo Revengers

Cùng MGN.vn tìm ra đâu là top 3 anh em được yêu thích nhất giới côn đồ trong Tokyo Revengers nhé, chắc chắn cái tên ở top một sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!

Anger & Smiley

Anh em của nhà Kawata từng thành lập băng đẳng riêng của họ với cái tên là Twin Devil. Tuy nhiên, cả 2 đều bị băng đảng của Jugem đánh bại lúc này do Mochizuki cầm đầu, Sau đó, cả hai gia nhập băng Tokyo Manji với tư cách là đội trưởng và đội phó của đội 4.

Trên thực tế, vai trò của cả hai đều vô cùng quan trọng trong một số trường hợp, có thể kể đến là cuộc chiến chống lại Tenjiku. Nơi này, Sota đã tỏa sáng khi một mình có thể ‘cân tất’ các kẻ cầm đầu của Tenjiku bằng The Crying Blue Ogre của mình.

Vì vậy, Nahoya thường sẽ can thiệp vào trận chiến để chế độ đặc biệt của Souta không phải dùng đến nhằm tránh những thương vong không đáng tiếc xảy ra.

Anger & Smiley

Anger & Smiley

>> Xem thêm: Top 3 điều mà bạn chưa biết về Tokyo Revengers

Anh em nhà Akashi

Anh em nhà Akashi có danh tiếng khá là ghê gớm, khi Takeomi đã từng là phó chủ tịch của Black Dragon trong thời kỳ hoàng kim của mình và sau đó tiếp tục trở thành đại diện của băng đảng Brahman.

Trong khi đó, Senju người có sức mạnh không kém gì Nam TeranoMikey lại là cô gái duy nhất trở thành người đứng đầu của Brahman. Brahman được cô tạo ra với mục đích ngăn chặn hành động tàn bạo của các băng nhóm khác, đặc biệt là Kanto Manji của Mikey.

Anh em nhà Akashi

Anh em nhà Akashi

Anh em nhà Sano

Gia đình nhà Sano xứng đáng nằm top đầu trong số các cặp anh em du côn của Tokyo Revengers. Mặc dù Izana không sử dụng họ Sano, tuy nhiên cô ấy vẫn là họ hàng vì em gái Emma của Izana cũng đã trở thành em gái cùng cha khác mẹ của Mikey vì mối quan hệ hôn nhân của cha mẹ họ.

Cả 3 người này đều giữ những chức vụ vô cùng quan trọng khi họ đều tình cờ là thủ lĩnh của những băng đảng du côn khét tiếng. Shinichiro, người anh cả từng thành lập băng Black Dragon và đưa nó ở trên thời kỳ hoàng kim. Izana từng là người thừa kế chức chủ tịch băng Black Dragon đời thứ 8 và thành lập Tenjiku chứa thế hệ S62 vô cùng nổi danh với những tội ác của họ.

Trong khi đó, Mikey thành lập nên Tokyo Manji – ác mộng ngầm của Tokyo bấy giờ. Tệ hơn nữa, sau khi giải tán băng nhóm cũ, Mikey thậm chí còn tạo ra Kanto Manji để phát triển thành một tổ chức tội phạm.

Anh em nhà Sano

Anh em nhà Sano

VCS sắp diễn ra vào 7/7/2022 sắp tới, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.