Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 04:01 AM

Top 3 anime bạn nên xem trong khi chờ Tokyo Revengers Season 2 ra mắt

Tokyo Revengers Season 2 sắp ra mắt, đây là một tin vui với fan của bộ anime này, nhưng trong lúc chờ đợi Season 2 ra mắt thì cùng xem qua 3 anime sau đây nhé!

Erased

Satoru Fujinima 29 tuổi làm nghề giao bánh pizza để kiếm sống qua ngày. Anh ta sở hữu một khả năng kỳ lạ nhưng vô cùng có lợi được gọi là "Revival", khả năng này giúp anh ta quay ngược thời gian bất cứ khi nào có điều gì đó tồi tệ xảy ra xung quanh. Sau khi Satoru trở thành nghi phạm chính trong vụ giết mẹ ruột của mình, anh ta đã quay ngược thời gian và đi đến thời điểm khi mới 11 tuổi.

Bây giờ Satoru chỉ còn lại lựa chọn ngăn chặn cái chết của mẹ mình bằng cách giải quyết các vụ bắt cóc và giết người hàng loạt. Giống như Tamechi của Tokyo Revengers, Satoru của Erased đang cố gắng hết sức để thay đổi tương lai cho một ngày mai tốt đẹp hơn.

Erased

Erased

The Girl Who Leapt Through Time

Makoto Konno là một học sinh trung học thiếu quyết đoán và đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nghề nghiệp. Thay vì tập trung vào sự nghiệp học tập, Makoto dành phần lớn thời gian để chơi bóng chày hoặc chơi đuổi bắt với những người bạn thân nhất của mình. Cuộc sống của cô dần trở nên thú vị hơn khi cô phát hiện ra rằng mình có được khả năng vượt thời gian.

Makoto chủ yếu sử dụng khả năng của mình để cứu những người mà cô cho là quan trọng trong cuộc đời mình, và cũng sử dụng nó để ngăn bản thân bày tỏ tình cảm của mình với người cô thích. Cả hai nhân vật chính của Tokyo Revengers và The Girl Who Leapt Through Time đều biết rằng hậu quả của việc du hành thời gian phức tạp hơn tưởng tượng.

The Girl Who Leapt Through Time

The Girl Who Leapt Through Time

>> Xem thêm: Tokyo Revengers 263 spoiler: Cội nguồn bản năng hắc ám của Mikey

Orange

Naho Takamiya là một cô gái nhút nhát và dễ bối rối, cô luôn sống theo kiểu ẩn dật. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô nhận được một lá thư lạ từ chính mình, người gửi là cô trong 10 năm sau. Bức thư mô tả một cách sinh động tất cả những sự kiện mà Naho sắp trải qua. Bản thân tương lai cũng nói rằng Naho phải bảo vệ Kakeru Naruse, chàng trai cô ấy thích bằng bất cứ giá nào, vì điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra với anh ấy trong tương lai.

Giờ đây để tránh phải ân hận cả đời, Naho phải kết bạn với Kakeru và ở bên cạnh anh ấy để ngăn chặn tình huống sau này có thể lấy đi mạng sống của anh ấy. Du hành thời gian của bộ anime này khác với Tokyo Revengers. Hơn nữa, vì Orange là một loạt phim hài lãng mạn có phần đời thường, nên người hâm mộ Tokyo Revengers có thể sẽ không được thấy các pha hành động và bạo lực.

Orange

Orange

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.