Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 16:44 PM

Top 3 game có doanh thu cao kỉ lục, top 1 lại khiến nhiều bất ngờ nhất

Tính trong vòng 5 năm trở lại đây thì đây là top 3 tựa game được bán chạy nhất thế giới, nếu bạn vẫn chưa biết thì hãy cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

Elden Ring

Doanh số: 13,4 triệu bản

Elden Ring là trò chơi hành động nhập vai do FromSoftware phát triển và Bandai Namco Entertainment phát hành trên các hệ máy PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và hệ điều hành Microsoft Windows vào ngày 25 tháng 2 năm 2022. Đây là trò chơi có sự hợp tác giữa Hidetaka Miyazaki của Dark Souls và tiểu thuyết gia George RR Martin – ‘cha đẻ’ của Game of Thrones.

Elden Ring được khai thác qua góc nhìn thứ ba khi người chơi bắt đầu, và trong game người chơi có thể tự do khám phá thế giới mở. Elden Ring bao gồm vô số các yếu tố từ chiến đấu bằng các loại vũ khí và phép thuật, cưỡi ngựa, thậm chí còn có triệu hồi và bào chế công cụ.

Elden Ring được người chơi đánh giá cao bởi bối cảnh kỳ ảo, thế giới mở để người chơi khám phá, cách chơi đa dạng và thể hiện cho sự phát triển của công thức Souls từ FromSoftware. Chỉ trong 3 tuần đầu phát hành, mà Elden Ring đã bán được 12 triệu bản trên toàn thế giới, điều này cho thấy sức hút của tựa game này.

Elden Ring

Elden Ring

Assassin's Creed Valhalla

Doanh số: 15 triệu bản

Assassin's Creed Valhalla là một trò chơi điện tử hành động nhập vai năm 2020 được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được xuất bản bởi Ubisoft. Đây là phần chính thứ mười hai trong loạt Assassin's Creed và là phần kế thừa của Assassin's Creed Odyssey năm 2018.

Điểm mà nhà phát hành Assassin's Creed Valhalla nên cảm thấy tự hào là Assassin's Creed Valhalla được đánh giá rất cao bởi cốt truyện có chiều sâu và ý nghĩa, bên cạnh đó là hệ thống nhiệm vụ đa dạng, bản đồ cũng chi tiết hơn so với Odyssey. Game chứa rất nhiều mini game rải rác ở nhiều địa điểm khác nhau cộng với hệ thống vũ khí đa dạng, người chơi có thể xây dựng nhân vật theo ý thích.

Assassin's Creed Valhalla

Assassin's Creed Valhalla

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng Cyberpunk 2077 trên nền đồ họa Unreal Engine 5

Cyberpunk 2077

Doanh số: 18 triệu bản

Cyberpunk 2077 là một trò chơi điện tử hành động nhập vai năm 2020 do CD Projekt phát triển và phát hành. Cốt truyện của trò chơi diễn ra tại Night City, một thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ của Cyberpunk. Cyberpunk 2077 được phát hành trên Microsoft Windows, PlayStation 4, Stadia và Xbox One vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, và sẽ được phát hành trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào năm 2021.

Nhiều game thủ sẽ cảm thấy bất ngờ khi Cyberpunk 2077 lại đứng đầu trong danh sách này, bởi kể từ lúc ra mắt, Cyberpunk 2077 đã gặp vô số chỉ trích từ người chơi, game có khá nhiều lỗi và bug nên vô cùng ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi. Tuy nhiên nếu bỏ qua những lỗi trên thì nội dung và chất lượng của game là không thể chối cãi, đặc biệt là hệ thống chiến đấu. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể có nhiều sự lựa chọn để combat trong game, từ hành động lén lút tới chiến đấu tay đôi.

Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.