Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/11/2022, 21:42 PM

TOP 3 nhân vật được 'đo ni đóng giày' cho Henry Cavill trong vũ trụ LMHT

Nếu một ngày Riot muốn làm phim Liên Minh Huyền Thoại về TOP 3 nhân vật này thì có lẽ không có ai phù hợp hơn Henry Cavill.

Nếu một ngày Riot muốn làm phim Liên Minh Huyền Thoại về TOP 3 nhân vật này thì có lẽ không có ai phù hợp hơn Henry Cavill bởi anh chàng có đầy đủ tố chất của một 'siêu anh hùng'.

Những ngày gần đây, thông tin về việc nam tài tử Henry Cavill rời dự án phim The Witcher khiến những người hâm mộ không khỏi cảm thấy bất ngờ. 

Henry Cavill

Nhiều nguồn tin hé lộ rằng quyết định này xuất phát từ nguyên nhân Henry Cavill không hài lòng với cách biên kịch của dự án The Witcher khi đưa ra quá nhiều thay đổi so với cuốn tiểu thuyết gốc. 

Theo đó, ngay sau khi 'Siêu Nhân' rời khỏi dự án The Witcher, những người hâm mộ LMHT đã mong muốn Riot sẽ có một màn bắt tay với nam tài tử đình đám này để thực hiện những dự án phim. 

Thậm chí cộng đồng yêu thích LMHT còn nhanh chóng chỉ ra 3 vị tướng cực kỳ phù hợp với ngoại hình cũng như diễn xuất của nam diễn viên này. 

TOP 1: Garen

Trong vũ trụ điện ảnh DC thì 'Siêu Nhân' do Henry Cavill thủ vai đại diện cho hy vọng, công lý cũng như những giá trị tốt đẹp nhất của con người. 

Garen

Bản thân nam diễn viên này cũng thể hiện rất tốt một siêu nhân có thể bảo vệ lẽ phải nhưng có nhiều tranh đấu trong nội tâm. 

Henry Cavill

Cũng như vậy, tại LMHT thì Garen chính là nhân vật đại diện cho công lý. Sở hữu thân hình cường tráng, gương mặt góc cạnh, Henry Cavill chắc chắn sẽ thể hiện vô cùng xuất sắc sức mạnh của Demacia - Garen. 

TOP 2: Sylas

Ngoài Garen thì vũ trụ của LMHT cũng có thêm một nhân vật khác đáng để đưa lên phim có tên Sylas.

Theo đó, câu chuyện tìm kiếm tự do cho những pháp sư tại Demacia của Sylas đã từng khiến cho những người chơi của LMHT vô cùng cảm động trong bộ truyện tranh Lux. 

Sylass

Nhờ sở hữu ngoại hình cơ bắp, Henry Cavill sinh là để 'đo ni đóng giày' cho vai diễn Sylas nếu như Riot thực hiện dự án này. 

Ngoài ra, câu chuyện phức tạp nhưng đồng thời đầy thú vị của Sylas cũng sẽ giúp anh chàng 'siêu nhân' có được những bước tiến lớn về mặt diễn xuất. 

  >>XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng solo làm cho đối thủ phải sợ xanh mặt khi đối đầu trực diện

TOP 3: Aatrox

Trong vũ trụ LMHT, Aatrox có lẽ là một trong những nhân vật thú vị bậc nhất. Trước khi bị biến đổi thành Darkin như thời điểm hiện tại, Aatrox là một trong những vị anh hùng của Shurima với chiến tích đánh bại được những thực thể Hư Không vô cùng hùng mạnh. 

Aatrox

Dù vậy, Aatrox lại bị những thượng nhân Targon hiểu lầm và giam cầm hắn vào thanh kiếm. 

Sở hữu cốt truyện thú vị như vậy nên bộ phim về Aatrox chắc chắn sẽ có chất lượng cao nếu như được Riot thực hiện. 

Henry Cavill

Khi đó, nam tài tử Henry Cavill có thể sẽ đảm nhận tốt vai diễn Aatrox ngay từ khi là vị anh hùng cho đến thời điểm bị biến đổi thành Quỷ Kiếm Darkin như thời điểm hiện tại.

Có lẽ rất nhiều fan của LMHT cũng như MNG.vn đang rất mong ngóng sẽ thực sự có được màn bắt tay giữa nam tài tử Henry Cavill và Riot để có thể tạo ra được những bộ phim thực sự ‘mãn nhãn’.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.