Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 10:50 AM

Top 3 Seiyuu có tiếng nhất trong giới hâm mộ Anime hiện nay

Được xem là những người 'thổi hồn' cho các nhân vật trong thế giới Anime, các Seiyuu luôn được rất nhiều người hâm mộ anime quan tâm.

Theo bạn, thành công của một bộ anime bắt nguồn từ đâu ngoài cốt truyện và dàn nhân vật có chiều sâu? Chắn chắn rồi, đó chính là Seiyuu (diễn viên lồng tiếng) - Những người đã thổi hồn cho các nhân vật.

Về cơ bản, Seiyuu không chỉ lồng tiếng cho Anime mà còn tham gia nhiều dự ác khác như lồng tiếng game, mẫu ảnh,... Tại Nhật Bản, Seiyuu là một trong những nghề nghiệp được yêu thích nhất. Minh chứng là hiện có đến hơn 150 trường đào tạo ngành nghề này.

Tại Nhật Bản, Seiyuu là một trong những nghề nghiệp được yêu thích nhất

Như đã đề cập, để một nhân vật Anime tạo ấn tượng với người xem thì Seiyuu đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Vậy bạn đã biết, giới hâm mộ Anime thần tượng những Seiyuu nào nhất hiện nay không? Cùng  MGN.vn điểm qua ngay nhé!

>>XEM THÊM: Jimin của BTS thừa nhận sự yêu thích của bản thân dành cho một nhân vật có tên tuổi nhất nhì trong One Piece

Miyuki Sawashiro

Miyuki Sawashiro là một nữ diễn viên, diễn viên lồng tiếng và người kể chuyện tại Nhật Bản. Nhờ chất giọng khỏe, quyến rũ và trưởng thành, Miyuki chuyên lồng tiếng cho các nhân vật nữ trong Anime có tính cách chín chắn, mạnh mẽ và đầy quyền lực.

Một số nhân vật Anime nổi tiếng cô từng tham gia gồm có Shino (SAO), Virgo (Fairy tail), Ultear (Fairy Tail), Kurapika (Hunter x Hunter),...

Miyuki Sawashiro

Kana Hanazawa

Kana Hanazawa là một Seiyuu, ca sĩ và diễn viên thuộc quản lý của công ty Osawa. Cô trở nên nổi tiếng khi tham gia lồng tiếng cho rất nhiều nhân vật chính của một số bộ anime nổi tiếng. Ngoài ra, cô còn tham gia thực hiện các bài hát chủ đề của anime và game.

Sở hữu chất giọng trong trẻo, ấm áp hiếm có, Kana Hanazawa thường hóa thân thành những nhân vật đáng yêu dịu dàng trong thế giới Anime. Một số vai diễn cô từng tham gia như Mikan (To Love Ru), Luyến Trụ Mitsuri (Kimetsu No Yaiba), Onodera (Nisekoi),...

Kana Hanazawa

Yuki Kaji

Yuki Kaji là một trong những Seiyuu nam có tiếng và được yêu thích nhất tại Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Bên cạnh là một Seiyuu, anh cũng là một ca sĩ và từng phát hành album hai album là 1st Single Sense Of Wonder và 2nd Single Hello.

Một số nhân vật Anime anh từng tham gia là Lyon (Fairy Tail), Issei (Highschool DxD), Meliodas (Nanatsu no Taizai), Sonic (One punch man), Todoroki (Boku no Hero Academia),...

LT1

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hay xoay quanh thế giới Anime/Manga thì nhớ theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.