Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 16:40 PM

Top 3 streamer tựa game MultiVersus bạn nên theo dõi

MultiVersus hiện là tựa game nổi bật nhất trong BXH game tính đến thời điểm hiện tại. Cùng MGN.vn khám phá 3 streamer MultiVersus nào bạn nên theo dõi nhé!

Mang0

Không có gì quá ngạc nhiên nếu nhiều người là ‘bậc thầy’ trong tựa game Super Smash Bros lại có thể chinh phục được MultiVersus một cách dễ dàng. Cloud9’s Mang0 – một trong những người được xem là master của Super Smash Bros đã tích cực chơi tựa game của Warner Brothers kể từ khi nó mới phát hành.

Mang0 chủ yếu chơi Harley Quinn kể từ khi bắt đầu game và anh đã thực sự thể hiện kỹ năng tuyệt vời của mình khi chơi Harley Quinn. Mang0 thường xuyên có những buổi phát trực tiếp vui vẻ cùng với những người hâm mộ của mình.

Mang0

Mang0

>> Xem thêm: Những streamer nổi tiếng đang sở hữu siêu xe nào?

DifferentNerd

DifferentNerd là một streamer đa dạng với kinh nghiệm chiến đấu trong một tựa game đối kháng tên Brawlhalla. DifferentNerd đã liên tục giới thiệu MultiVersus trên strream của mình kể từ khi ra mắt bản beta của trò chơi. Mặc dù chủ yếu chơi Iron Giant, nhưng streamer này đã đóng nhiều vai trong trò chơi đối kháng và thậm chí sẽ cho phép người xem chọn nhân vật của anh ấy trong bất kỳ trận đấu nhất định nào.

Là một người có tính cách vui vẻ, vì vậy DifferentNerd thường mang lại những bình luận hài hước cho người xem. Và nếu đang tìm kiếm một stream thực sự giải trí và hài hước thì DifferentNerd là một streamer đáng để bạn có thể khám phá.

DifferentNerd

DifferentNerd

Bugzvii

Bugzvii là một chuyên gia MultiVersus tuyệt vời với kĩ năng đỉnh cao và cũng là đối thủ cạnh tranh cũ của Fortnite, Bugzvii hầu như chỉ chơi mỗi MultiVersus kể từ khi Warner Brothers cho ra mắt bản beta. Cho đến nay, Bugzvii đã thể hiện sự thành thạo đầy ấn tượng với nhiều nhân vật, bao gồm Bugs Bunny, Harley Quinn, Batman, v.v. Đối với những người chơi muốn cải thiện kĩ năng của mình và muốn theo dõi sự phát triển của Bugzvii sắp tới, Bugzvii rõ ràng là một trong những streamer đáng để bạn theo dõi.

Bugzvii

Bugzvii

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.