Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 11:16 AM

Top 3 trò chơi hấp dẫn dành cho game thủ trong nửa đầu năm 2022

Bên cạnh các bom tấn AAA đình đám thì game thủ cũng có thể trải nghiệm những trò chơi cực hay trong nửa đầu năm 2022 dưới đây.

Weird West

Weird West

Weird West là một trò chơi không quá phổ biến trong cộng đồng game thủ nhưng chất lượng của nó thì thực sự đáng kinh ngạc. Đúng như tên gọi, Weird West sẽ đưa bạn theo chân một nhóm cao bồi chu du qua miền Tây hoang dã, nơi mà súng đạn, phép thuật và cả xác sống đều tồn tại cùng nhau.

Hệ thống chiến đấu trong Weird West có sự phân cấp rõ ràng về súng, kỹ năng đặc biệt của nhân vật và trang bị độc lập.

Là một tựa game có yếu tố choice-based, Weird West buộc người chơi phải cân nhắc kỹ càng trước mọi quyết định bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới diễn biến của cốt truyện. Mỗi khi nhân vật cũ chết đi và kẻ mới thế vào, thế giới vẫn sẽ phát triển theo những lựa chọn từ đầu của bạn, qua đó mang tới trải nghiệm cực kỳ khác biệt qua mỗi lần chơi.

>>XEM THÊM: Top 3 tựa game mobile bất tận để game thủ giải trí xuyên hè

Songs of Conquest

Được phát triển trên nguồn cảm hứng từ Heroes 3, Songs of Conquest sở hữu một cơ chế chiến đấu vô cùng đặc sắc khi tất cả các tướng đều có khả năng học mọi phép ngay từ đầu, chỉ giới hạn bởi số lượng đang có.

Chiến trường trong Songs of Conquest cũng cực kỳ rộng lớn, yêu cầu game thủ phải nắm rõ địa hình và phân phối tài nguyên một cách hợp lý để gia tăng sức mạnh cho đội hình của mình. Ở thời điểm hiện tại, game có 4 phe phái khác nhau với từng đặc tính riêng biệt tùy thuộc vào phong cách của người chơi.

Mặc dù vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển nhưng Songs of Conquest chắc chắn là một trò chơi Early Access mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2022 này.

Dorfromantik

Dorfromantik

Là một cái tên nổi trong xu hướng game thư giãn nhẹ nhàng, Dorfromantik đi theo thể loại xây dựng và quản lý đô thị nhưng lại mang màu sắc đồng quê cực kỳ thanh bình.

Dorfromantik sẽ chia các công trình thành những ô lục giác để người chơi có thể đặt chúng ở bất kỳ vị trí nào trên bản đồ và ghép lại thành các khu vực mà mình mong muốn. Dorfromantik tựa như một trò chơi xếp hình, nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo trí tưởng tượng của bản thân.

Nền đồ họa và nhạc nền trong game cũng mang tới cảm giác cực kỳ êm dịu và nên thơ, đậm tính nghệ thuật. Cũng chính vì vậy mà Dorfromantik hiện đang nhận được số điểm đánh giá 10/10 tuyệt đối trên Steam.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!