Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/02/2022, 14:15 PM

Top 3 tựa game lấy đề tài Ninja đáng chơi nhất

Đam mê hình tượng Ninja và mong muốn được hóa thân thì còn chần chờ gì mà không thử ngay những tựa game dưới đây!

Ninja Gaiden

Được biết đến là một trong những tựa game hành động cổ điển từ thời NES, Ninja Gaiden sở hữu độ khó “hơi bị chua” nhưng chính điều này đã giúp tựa game ghi dấu ấn đặc biệt. Vào năm 2004, Ninja Gaiden được khởi động lại theo thiên hướng Devil May Cry hoặc Bayonetta với cốt lõi là hành động.

Top 3 tựa game lấy đề tài Ninja đáng chơi nhất_1

Game thủ đến với Ninja Gaiden sẽ đồng hành cùng nhân vật chính Ryu Hayabusa trong hành trình lấy lại Dark Dragon Blade và trả thù cho gia tộc đã bị quái vật sát hại. Đây là trò chơi có nhịp độ cốt truyện chuẩn, hệ thống chiến đấu và di chuyển hợp lý, mạnh mẽ và đặc biệt cho phép chiến đấu tốc độ cao. Ngoài ra còn mang đến những màn combat và chiêu thức “đã cái nư” hay nói cách khác là Ninja Gaiden cung cấp một trải nghiệm 1 chọi 10 kinh điển, vừa khó nhằn nhưng lại thú vị hơn hẳn các tựa game khác.

Katana Zero

Là tựa game hành động màn hình ngang có đồ họa 2D cổ điển, Katana Zero sở hữu tiết tấu nhanh và cho phép người chơi vào vai một Samurai chính hiệu. Về cơ bản, gameplay của trò chơi được xây dựng dựa trên những sản phẩm arcade thập niên 80-90 trong một môi trường đen tối, tương phản rõ nét và tràn ngập ánh đèn neon. Katana Zero có hình thức chiến đấu hài hước, vui nhộn và yêu cầu nhiều kỹ năng của người chơi. Mặc dù đồ họa không thực sự tốt nhưng game vẫn tái hiện được những cảnh máu me đầy bạo lực.

Top 3 tựa game lấy đề tài Ninja đáng chơi nhất_2

Nhìn chung, Katana Zero sở hữu gameplay đáng để trải nghiệm với những pha chặt chém kinh điển và những màn đỡ gươm mãn nhãn – những ưu điểm ấn tượng trong lòng game thủ. Đây thực sự là một tựa game nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng cảm giác mà nó đem lại thì không hề tầm thường đâu nhé!

Tenchu: Stealth Assassins

Ngoài cái tên Tenchu: Stealth Assassins thì người chơi còn biết đến trò chơi này với “nickname” gần gũi hơn – “Ninja báo thù” ở Việt Nam. Đây là series góp phần quan trọng cho sự ra đời của thể loại hành động lén lút hiện nay thông qua hệ thống vũ khí đa dạng cho nhân vật, nhiều dụng cụ và nhất là vô vàn cách thức để hoàn thành nhiệm vụ - yếu tố ăn đứt những tựa game cùng thời.

Top 3 tựa game lấy đề tài Ninja đáng chơi nhất_3

Đáng buồn vì Tenchi đã trở nên mai một kể từ khi thời đại PS2 kết thúc. Ở thời điểm hiện tại, nhiều fan cứng vẫn ao ước được tiếp tục cuộc phiêu lưu với chàng Ninja Rikimari. Với sự ra mắt và phát triển vượt trội của các hệ máy console, các nhà làm game ở Nhật Bản sẽ được mở rộng cơ hội để hồi sinh thương hiệu này sau thành công của Dark Souls hay Bloodborne.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!