Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 23:40 PM

Top 3 tựa game sắp ‘trình làng’, có một siêu phẩm Battle Royale ‘lấn sang’ mobile

Nếu những tựa game hiện tại không còn quá nhiều ‘content’ để bạn khám phá thì đừng lo, những siêu phẩm game sắp ra mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn!

Valorant Mobile

Riot Games đã chính thức công bố về tựa game Valorant Mobile – trò chơi bắn súng ‘ăn theo’ bản gốc Valorant vô cùng nổi tiếng trên nền tảng PC của chính nhà Riot.

Trên PC, Valorant đã đạt được hơn 14 triệu lượt tải và sở hữu riêng cho mình những giải đấu Esports do chính ‘ông lớn’ Riot tham gia tổ chức và điều hành. Có thể thấy, nhờ lối chơi đa dạng, gameplay có phần khác biệt so với những tựa game cùng thể loại FPS mà Valorant đã thành công ‘hô mưa gọi gió’ trên thị trường.

Theo đó, sự có mặt của Valorant trên nền tảng game mobile chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự kỳ vọng và đón nhận từ cộng đồng game thủ. Dù chưa có nhiều thông tin những có lẽ game sẽ được ra mắt trong năm 2022.

Riot Games đã chính thức công bố về tựa game Valorant Mobile

Pokemon Legend: Arceus

Pokemon Legend: Arceus là tựa game nhập vai hành động do Game Freak phát triển và được Nintendo cùng The Pokemon Company phát hành trong năm 2022 cho hệ máy Nintendo Switch.

Game thủ sẽ bước vào hành trình phiêu lưu hoàn toàn mới mẻ, là phần tiếp nối của Pokemon Sword and Shield. Tuy nhiên, người hâm mộ không nên quá lo lắng về sự nhàm chán, bởi theo nhà phát triển, Pokemon Legend: Arceus sẽ có hướng đi mới rất táo bạo nhằm tôn vinh lối chơi cốt lõi của trò chơi Pokemon trong quá khứ, cùng với đó là truyền tải yếu tố RPG và yếu tố hành động mới.

Pokemon Legend: Arceus là tựa game nhập vai hành động do Game Freak phát triển và được Nintendo cùng The Pokemon Company phát hành trong năm 2022 cho hệ máy Nintendo Switch.

Naraka Bladepoint Mobile

Game thủ PC hẳn đã quá quen thuộc với Naraka Bladepoint – Tựa game được mệnh danh là ‘làn gió mới’ cho thể loại Battle Royale với phong cách kiếm hiệp. Đáng chú ý hơn nữa là trò chơi sẽ sớm phát hành phiên bản Mobile với một số thông tin sớm về ngày ra mắt, chắc chắn người hâm mộ sẽ đón nhận rất náo nhiệt.

Naraka Bladepoint di động sẽ có hỗ trợ tiếng Việt và được kỳ vọng phá vỡ các kỷ lục trên nền tảng mobile và lập nên nhiều thành tích khác trên bảng doanh thu. Game vẫn sẽ giữ nguyên phong cách kiếm thuật như người anh PC. Trò chơi cũng sẽ được phát triển bởi 24 Entertainment và phát hành bởi NetEase.

Naraka Bladepoint di động sẽ có hỗ trợ tiếng Việt và được kỳ vọng phá vỡ các kỷ lục trên nền tảng mobile và lập nên nhiều thành tích khác trên bảng doanh thu

>>XEM THÊM: 20 tựa game Zombie hay nhất bạn không nên bỏ qua

MGN.vn sẽ liên tục cập nhật và đưa tin về những tựa game mới, game sắp ra mắt và các nội dung xoay quanh làng game. Theo dõi để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!