Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/11/2021, 09:45 AM

Top 4 bản mod có thể biến Minecraft thành một tựa game sinh tồn

Minecraft sở hữu một loạt các cơ chế độc đáo để game thủ có thể tận dụng và biến đây trở thành một sân chơi sinh tồn đúng nghĩa.

Lycanites Mobs

Link DOWNLOAD

Lycanites Mobs là một trong những mod phổ biến nhất hỗ trợ thêm mob mới vào Minecraft. Trong bản mod mở rộng này, có tới hơn 20 mob thông thường được thêm vào gameplay cùng với ba con trùm cực kỳ khó nhằn.

1

Tuy nhiên, các loại mob thông thường này cũng không thể xem thường bởi hầu hết chúng đều có thể hạ gục game thủ nếu như bạn không có đầy đủ trang bị. Chính vì vậy mà Lycanites Mobs rất thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác sinh tồn căng thẳng nhất.

Survive

Link DOWNLOAD

Bản thân cái tên đã nói lên tất cả. Bản mod Survive này sẽ bổ sung nhiều cơ chế sinh tồn mới mà người chơi sẽ phải thích ứng. Một trong những cơ chế cực kỳ thú vị trong bản mod này chính là stamina. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ sẽ không còn có thể tự do chạy nhảy mà thỉnh thoảng phải dừng lại để phục hồi thể lực.

Twilight Forest

Link DOWNLOAD

Với hơn 55 triệu lượt tải xuống, Twilight Forest là bản mod Minecraft kinh dị phổ biến nhất từng được tạo ra và bổ sung một màu sắc hoàn toàn mới cho trò chơi.

Sở hữu kết cấu hoàn chỉnh với nhiều quần xã sinh vật và boss, bản mod này cung cấp trải nghiệm sinh tồn ở một cấp độ hoàn toàn khác dành cho người chơi Minecraft. Tất cả quần xã sinh vật, mob và trùm mới cũng đều mang lại những chiến lợi phẩm độc đáo để bạn khám phá.

Ice and Fire dragons

Link DOWNLOAD

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần hấp dẫn chính là Ice and Fire - một mod phổ biến bổ sung thêm một loạt các loài rồng khác nhau xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới của Minecraft.

Những con rồng này có thể thay đổi một cách đáng kể trải nghiệm chơi game khi mà hầu hết trong số chúng đều có thể bắn một phát chết luôn những người chơi có trang bị thấp. Đổi lại thì mỗi khi giết được một con rồng, bạn sẽ nhận được những vật phẩm cao cấp để chế tạo nên những bộ giáp tốt nhất trong trò chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!