Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 18:00 PM

Top 4 game nên chơi sau khi phá đảo Stray

Bạn là một trong những game thủ đã 'đánh bại' Stray và mong muốn thử thách bản thân ở những trò chơi tương tự? MGN.vn sẽ giới thiệu cho bạn!

Stray – tựa game giả lập mèo mới nhất, hiện đang lọt top những trò chơi được yêu thích nhất trên Steam dù chỉ mới được ra mắt.

Stray là tựa game giả lập mèo mới nhất, hiện đang lọt top những trò chơi được yêu thích nhất trên Steam

Stray kể về một chú mèo hoang bị bỏ rơi tại một thế giới nơi chỉ có sự tồn tại của máy móc, robot, virus và giờ đây chú mèo đang trên đường tìm về với gia đình của mình. Dù phát hành chưa lâu nhưng tựa game này lại nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.

Trong suốt cuộc hành trình của mình, người chơi sẽ được khám phá nhiều địa điểm và được tương tác để chống lại các mối nguy hiểm không lường trước và đi tìm bí ẩn thực sự của Cyberpunk.

Trong suốt cuộc hành trình của mình, người chơi sẽ được khám phá nhiều địa điểm và được tương tác để chống lại các mối nguy hiểm không lường trước và đi tìm bí ẩn thực sự của Cyberpunk

Tuy nhiên, nếu đã trải qua hết các nội dung của Stray và mong muốn thử thách bản thân ở những trò chơi tương tự? MGN.vn sẽ giới thiệu cho bạn ngay trong bài viết này!

Night In The Woods

Tương tự Stray, Night in the Woods cho phép người chơi nhập vai vào một chú mèo, thực hiện cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm. Tuy nhiên, giữa 2 trò chơi tồn tại một số khác biệt, ví dụ như phong cách nghệ thuật và tính chất nhân hình của các nhân vật như Mae.

Night in the Woods cũng có bối cảnh hoàn toàn khác, vì vậy Mae và các nhân vật khác sẽ không đồng hành với một số chủng tộc ngoài hành tinh trong một thành phố cyberpunk. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi cho phép bạn hóa thân thành những con vật dễ thương, Night in the Woods chắc chắn sẽ rất lý tưởng.

Tương tự Stray, Night in the Woods cho phép người chơi nhập vai vào một chú mèo, thực hiện cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm

Untitled Goose Game

Trong khi Night in the Woods mang đến một chú mèo dễ thương, thì Untitled Goose Game về cơ bản chính là một con ngỗng 'chuyên gia' làm phiền và phá hoại bất cứ ai mà nó bắt gặp.

Và đây cũng chính là yếu tố giúp trò chơi thịnh hành trong những năm qua, bởi vì những hành động của nó dường như giống với điều con ngỗng thực sự làm trong cuộc sống hàng ngày và mang đến cảm giác làm một 'kẻ xấu xa' nhưng vui nhộn.

Untitled Goose Game về cơ bản chính là một con ngỗng 'chuyên gia' làm phiền và phá hoại bất cứ ai mà nó bắt gặp

>>XEM THÊM: Tựa game giả lập mèo - Stray đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng dù mới ra mắt

BioMutant

Thay vì là một chú mèo con, cố gắng giải quyết các vấn đề phức tạp chỉ với bốn bàn chân của mình, BioMutant cung cấp cho người chơi tất cả các loại vũ khí khác nhau để giải quyết các câu đố và đánh bại các cuộc chiến đấu đặt trước mặt họ.

Nó cũng cho phép người dùng thay đổi loại động vật mình sử dụng. BioMutant lấy bối cảnh tương lai xa, hậu tận thế và sự thiếu vắng con người, những đặc điểm này đã gắn trò chơi với Stray theo một cách rất thực tế.

Thay vì là một chú mèo con, cố gắng giải quyết các vấn đề phức tạp chỉ với bốn bàn chân của mình, BioMutant cung cấp cho người chơi tất cả các loại vũ khí khác nhau để giải quyết các câu đố và đánh bại các cuộc chiến đấu đặt trước mặt họ

Tokyo Jungle

Tokyo Jungle là một game kinh điển đình đám có khá nhiều điểm giống với Stray, lấy bối cảnh tại một thành phố nơi con người đã biến mất và người chơi hóa thân thành các loài động vật khác nhau. Hai trò chơi cũng giống nhau ở chỗ không sử dụng động vật hoặc dị nhân được nhân hóa mà là động vật bình thường trong một bối cảnh khác thường.

Đặc biệt hơn nữa, Tokyo Jungle cũng đủ nổi tiếng và độ hấp dẫn để ra mắt phần tiếp theo trong sự chào đón của người hâm mộ, giống với những gì mà Stray làm được.

Tokyo Jungle là một game kinh điển đình đám có khá nhiều điểm giống với Stray, lấy bối cảnh tại một thành phố nơi con người đã biến mất và người chơi hóa thân thành các loài động vật khác nhau
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!