Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 14:40 PM

Top 4 game sở hữu nhiệm vụ siêu 'mất thời gian’ nhưng cực kỳ hấp dẫn

Mặc dù các nhiệm vụ này đều rất dài và mất thời gian nhưng game thủ không hề tỏ ra nhàm chán khi thực hiện chúng.

Phần lớn các tựa game hiện nay đều thiết kế hàng tá nhiệm vụ buộc người chơi phải hoàn thành để nâng cấp nhân vật, vũ khí hay kỹ năng,... và xa hơn là khám phá cốt truyện.

Tất nhiên, độ khó của những thử thách này sẽ trải dài từ dễ tới khó, thậm chí một số còn ‘dài dằng dặc’ nhưng không kém phần cuốn hút, điển hình như những nhiệm vụ game mà MGN.vn sắp giới thiệu dưới đây.

>>XEM THÊM: Top 5 game offline mới nhất chuyên để dành cho ngày 'đứt cáp'

Horizon Zero Dawn: Nhiệm vụ The Face Of Extinction 

Nhiệm vụ The Face Of Extinction trong Horizon Zero Dawn

Thuộc dòng game thế giới mở tự do chiến đấu, Horizon Zero Dawn cung cấp cái nhìn về một thế giới hậu tận thế - Nơi mà Robot và máy móc gia tăng số lượng một cách chóng mặt, làm ‘lu mờ’ loài người và đẩy họ tới bờ vực tuyệt chủng.

Horizon Zero Dawn có gameplay nhiều thử thách, đặt người chơi vào thế tấn công dồn dập, đối đầu với những loài Robot bá đạo nhưng vũ khí của nhân vật chính Aloy lại quá yếu. Lựa chọn tấn công trực diện sẽ không mang lại nhiều kết quả, thay vào đó, bạn phải sử dụng ‘chất xám’ để khai thách nhược điểm, sử dụng bẫy và khả năng thả diều để giành chiến thắng. Đáng tiếc là game chỉ có 5 loại vũ khí và cũng không thể chế tạo thêm.

Đối với nhiệm vụ The Face Of Extinction, Aloy phải tự mình tiến vào căn cứ địch, tự mình chống lại những cỗ máy hung ác và trùm cuối để kết thúc cốt truyện. Đây là một nhiệm vụ vừa khó vừa tốn thời gian tuy nhiên điều này cũng tỷ lệ thuận với độ hấp dẫn.

The Witcher 3: Blood and Wine: Nhiệm vụ The Night of Long Fangs

Nhiệm vụ The Night of Long Fangs trong The Witcher 3: Blood and Wine

Đây là tựa game nhập vai với hàng tá nhiệm vụ lớn bé, gây ‘rối’ cho người chơi vì họ sẽ không thể đoán trước những hậu quả về sau. The Witcher 3: Blood and Wine cung cấp một số nhiệm vụ phụ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tác động rất nhiều đến nội dung của trò chơi, do vậy, hãy cố gắng trải nghiệm hết mọi thử thách nhé!

Với The Night of Long Fangs – Một nhiệm vụ yêu cầu nhân vật chính Sói Trắng Geralt hoạt động tích cực, bao gồm khám phá, đánh đấm và khi kết thúc sẽ chuyển sang nhiệm vụ Beyond Hill and Dale. Thời lượng để hoàn thành The Night of Long Fangs thường là 2 tiếng, nhưng sẽ không thành vấn đề vì cốt truyện của nó thực sự hấp dẫn.

Assassin’s Creed Origins: Nhiệm vụ Last Of The Medjay, Fall Of An Empire, Rise Of Another

Nhiệm vụ Last Of The Medjay, Fall Of An Empire, Rise Of Another trong Assassin’s Creed Origins

Cốt truyện của Assassin’s Creed Origins xoay quanh hội sát thủ đầu tiên được thành lập trên thế giới, Bayek là nhân vật chính sẽ thực hiện hành trình chống lại Templar: The Order of the Ancients.

Last Of The Medjay là một nhiệm vụ nổi bật, nó ẩn chứa các tình tiết ‘cuốn miễn bàn’ và là một mắt xích quan trọng để đưa game thủ đến với sang nhiệm vụ Fall Of An Empire, Rise Of Another. Những thứ liên quan đến sự ra đi của con trai sẽ được Bayek kết thúc, để Aya lên đường tới Rome. Mục đích của Aya là đột nhập thượng viện để tiêu diệt Caesar. Đây là một nhiệm vụ rất dài nhưng sẽ mở mang hiểu biết của người chơi về thời La Mã cổ đại.

Dragon Age: Inquisition: Nhiệm vụ Wicked Eyes and Wicked Hearts

Nhiệm vụ Wicked Eyes and Wicked Hearts trong Dragon Age: Inquisition

Lại một tựa game thế giới mở trong danh sách, Dragon Age: Inquisition là trò chơi nhập vai với motip quen thuộc – Anh hùng cứu thế giới. Trò chơi sở hữu gameplay được đánh giá cao, vượt trội hẳn so với phần trước nhờ sự đa dạng về trang bị và cấp bậc của chúng. Hơn nữa, game cũng có đồ họa rất đỉnh, được nhà làm game thiết kế tỉ mỉ trên nền âm thanh hấp dẫn.

Được xem là một trong những nhiệm vụ ‘khoai’ nhất Dragon Age Inquisition nhưng Wicked Eyes and Wicked Hearts vẫn thu hút được rất nhiều game thủ. Tại đây, mọi gợi ý đều rất mờ nhạt và cũng không giới hạn thời gian. Người tham gia cần cố gắng thu thập manh mối và vật phẩm nhiệm vụ càng nhanh càng tốt. Hãy ngăn chặn việc ám sát Celene và giữ bình yên cho Orlais. Thời lượng trung bình để hoàn thành nhiệm vụ là 40 phút nhưng sẽ cực kỳ xứng đáng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật nhiều tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về làng game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!