Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/07/2021, 09:53 AM

Top 4 mod Friday Night Funkin hay nhất ở hiện tại

Hôm nay MGN.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 4 mod của Friday Night Funkin đỉnh nhất mà bạn nên một lần trải nghiệm qua với nhiều nét mới rất thú vị.

Trước khi khám phá top 4 mod hay nhất của tựa game này, MGN.vn sẽ giới thiệu cho anh em nào chưa biết thì Friday Night Funkin là một game âm nhạc được phát triển bởi lập trình viên Ninja muffin 99 và những người bạn của anh.

Mặc dù những bài hát trong game chỉ toàn những âm thanh , không ra ngôn ngữ nhưng giai điệu lại vô cùng bắt tai, tạo nên những điểm ấn tượng về âm nhạc trong game. Cũng vì thế, Youtuber, các Streamer đang ồ ạt làm những video về Friday Night Funkin.

Hàng trăm những video triệu lượt xem trên YouTube đã thu hút rất nhiều game thủ, tạo nên 1 cộng đồng fan vô cùng đông đảo. Chính họ đã tạo ra vô vàn các thể loại mod khác nhau cho trò chơi khiến nó có nhiều cách để chơi hơn. Thậm chí có mod còn hay hơn bản gốc của trò chơi.

Cộng đồng modder thế giới đã sáng tạo ra ty tỷ bản mod cho game, bao gồm các bài hát, skin và kiểu chơi mới độc đáo. Dưới đây là top 4 mod Friday Night Funkin’ mà meGAME thấy là đỉnh nhất, bất kì anh em nào yêu thích con game này cũng nên tải về chơi thử.

 Monika Mod - bản mod lấy cảm hứng từ tựa game huyền thoại, Doki Doki Club.

Monika là nhân vật nổi tiếng có chất giọng tuyệt vời. Vì thế, việc modder đưa cô nàng đối đầu với anh rapper trong những màn rap battle nẹt lửa cũng là điều dễ hiểu.

Bản Mod này vừa cho anh em đối mặt với Monica trong 3 bài hát mới, cũng như thay đổi lại skin cho Boyfriend phù hợp hơn với đồ họa pixel mà mod đang sử dụng.

Về cốt truyện, bản mod này diễn ra giữa Week 6 và Week 7 của Friday Night Funkin. Nó cũng có liên kết luôn với cả Doki Doki khi diễn ra sau Chương 3 của game.

ff1

Đại khái là là cô gái cũng là một fan cứng của Doki Doki, trong đó cô hâm mộ nhất là nhân vật Monica. Thế nên cô đã chép nhân vật Monica từ trong file game Doki Doki và bỏ nó vào trong game hẹn hò mà mình hay chơi. Thế là Monica xuất hiện trong game.

Sự xuất hiện của Monica khiến Senpai bị lãng quên. Thế là anh ta cùng dàn harem của mình kéo đến dành lại vị thế trung tâm của Senpai, vốn đang bị Monica chiếm mất. Anh rapper chả biết mô tê gì đang xảy ra cũng bị lôi vào, tạo thành một cuộc chiến tay ba vô cùng xàm xí và buồn cười.

Sarvente's Mid-Fight Masses

Bản mod này khá là nổi tiếng trong cộng đồng, bổ sung hẳn 2 tuần với cốt truyện hoàn toàn mới, cảm giác giống như nhiệm vụ phụ hơn là một bản mod do người hâm mộ tạo ra.

Câu chuyện bắt đầu khi anh rapper và bạn gái phải vào nhà thờ để đi nhờ toilet vì cả 2 mắc quá ròi. Ở đây họ gặp được một nữ tu tên là Sarvente, và cô đã kêu gọi họ hãy nhập đạo và trở thành những người sùng đạo. Tuy nhiên, cả 2 lại từ chối và dẫn đến màn rap battle giữa cô nữ tu và anh rapper.

ff2

Tiểu sử của nữ tu Sarvente cũng khá là được đầu tư. Theo đó, cô sinh ra là một nữ quỷ nhưng lại lớn lên trong thế giới loài người. Vì biết bản thân không thể được lên Thiên đàn nên cô không muốn bất kì ai phải chịu số phận như mình cả.

Thế nên, gặp ai cô cũng muốn người đó nhập đạo để sau này họ được lên thiên đàn. Dù là quỷ nhưng cô lại mặc đồ nữ tu để người khác có thể dễ dàn tin tưởng cô hơn. Dù có mục đích tốt là như thế nhưng nếu gặp phải người cứng đầu, không chịu nhập đạo thì Sarvente sẽ bật mode ác quỷ để đe doạ, hoặc là mở luôn cổng địa ngục để cho họ thấy địa ngục ghê cỡ nào.

 Hatsune Miku - thần tượng âm nhạc ảo

Cho anh em nào chưa biết thì Hatsune Miku là ca sĩ ảo được tạo ra bởi sự kết hợp giữa hai phần mềm: Vocaloid của hãng Yamaha và chương trình đồ họa MikuMikuDance. Miku là một cô nàng 16 tuổi, cao 1m58, nặng 42 kg, thích ca hát, nhảy múa, yêu màu xanh lá cây.

Viện Nghiên cứu Nomura ước tính rằng kể từ khi ra mắt tháng 8-2007 đến tháng 3-2012, Hatsune Miku đã mang về hơn 10 ngàn tỷ yên doanh thu (khoảng 130 tỷ USD). Doanh thu này bao gồm cả những sản phẩm phái sinh từ đĩa nhạc Hatsune Miku như: game, video quảng cáo, vật dụng lưu niệm. Hatsune Miku có nhiều hợp đồng quảng cáo hơn tổng số của 2 ngôi sao thể thao là Tiger Woods và Michael Jordan cộng lại. Cô nàng đã biểu diễn hơn 30 show ca nhạc “cháy vé” trên khắp thế giới, tại Los Angeles, New York, Đài Bắc, Hong Kong, Singapore, Tokyo, Vancouver, Washington và gần đây nhất là hát cùng với Lady Gaga.

ff3

Điều đáng nói là khi Hatsune Miku xuất hiện lần đầu vào năm 2007 thì cô mới 17 tuổi, đến nay sau 13 năm cô cũng chỉ mới… 17 tuổi thôi! Không chỉ biết hát, trong suốt buổi biểu diễn Hatsune Miku hoàn có thể làm MC, giao lưu khán giả và trả lời phỏng vấn.

Quay trở lại với mod Hatsune Miku trong Friday Night Funkin thì bản mod này bổ sung hẳn 1 tuần dành riêng cho Miku, với 4 bài hát dành riêng cho cô. Theo như các fanfic thì Miku chính là chị gái của anh Rapper. Và tác giả của Friday Night Funny cũng đã xác nhận rằng, anh rất muốn sau này Miku được chính thức xuất hiện trong game, chứ không phải chỉ là mod nữa.

B-Side Remixes

Đúng như tên gọi thì B-Side Remixes tuy không bổ sung thêm cốt truyện mới nhưng lại thay đổi toàn bộ diện mạo của tựa game, từ làm lại hình ảnh cho tới âm thanh.

Ngoại từ Week 7 vừa ra mắt, thì tất cả những bài hát trong game đều được remix một cách chuyên nghiệp, mang lại cảm giác gần khác biệt hoàn toàn, kèm theo đó là độ khó "lòi mắt".

ff4

Về cơ bản, đây có thể được xem là phiên bản thứ hai của trò chơi, rất nhiều người hâm mộ đang dùng thử và thật khó để thấy mức độ phổ biến của bản mod sẽ sớm giảm xuống bất cứ lúc nào với nhiều bản cập nhật được hứa hẹn sẽ còn được tung ra.

Trên đây là top 4 mod của Friday Night Funkin mà tôi cảm thấy là đỉnh nhất. Anh em có thấy hợp lý không nào? Hãy theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thể luôn khám phá nhiều điểu thú vị mới nhất khác nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.