Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/10/2021, 11:30 AM

Top 4 tựa game sở hữu phong cách chơi vui nhộn, hấp dẫn không kém Play Together

Đây đều là những tựa game thích hợp để giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, thú vị chẳng kém “hot trend” Play Together đâu nhé!

Fall Guys

Là tựa game Battle Royale có lối chơi giống với Play Together hay nói đúng hơn là Play Together tương tự Fall Guys. Đây là tựa game được xem là trò chơi xuất sắc dành cho tất cả mọi người. Hiện tại, Fall Guys chỉ có bản cho PC nhưng chắc rằng phiên bản mobile sẽ được phát hành trong thời gian gần bởi nó đang trong tình trạng phát triển.

Top 4 tựa game sở hữu phong cách chơi vui nhộn, hấp dẫn không kém Play Together_1

Đến với Fall Guys, game thủ sẽ được trải nghiệm các màn chơi kiểu gameshow Wipeout hay Takeshi’s Castle và cách chơi thì vô cùng đơn giản chỉ cần điều khiển nhân vật của mình chạy từ vạch khởi đầu đến vạch đích. Điều khiến bạn bị hấp dẫn có lẽ nằm ở những thứ diễn ra giữa chặng đường này khi các nhân vật lúc lắc hướng về vạch đích, vượt qua các chướng ngại vật và đối thủ xung quanh. Việc cần làm để tận hưởng trò chơi chỉ là cố gắng ghi nhớ các nút bấm đơn giản như sau: Shift để đu bám, Ctrl để lao xuống, Space để nhảy, chỉ như vậy thôi không cần bạn phải có thêm một kỹ năng nào đâu.

Among Us

Tương tự Play Together, Among Us có chế độ chơi cho phép game thủ tham gia cuộc vui với nhiều người, ở đó chúng ta có thể gặp bạn bè hay người xa lạ. Nhất là trong tình hình giãn cách xã hội hiện nay thì Among Us như là cách để cùng bạn bè giải trí.

Top 4 tựa game sở hữu phong cách chơi vui nhộn, hấp dẫn không kém Play Together_2

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một trong cả nhóm thuyền viên (hay được gọi là crewmate), họ phải cố gắng sinh tồn và hoàn thành các nhiệm vụ. Bên cạnh đó, game thủ cũng phải tìm ra kẻ mạo danh (Impostor) trong số họ, trong khi kẻ mạo danh phải nổ lực phá hoại các thuyền viên bằng cách tiêu diệt những người tham gia. Among Us là tựa game di động hay nhất tại The Game Award 2020 vượt qua cả Fall Guys. Do đó mà gameplay của Among Us đã có không ít các tựa game ăn theo hoặc xào lại, thậm chí đến cả Epic cũng đưa chế độ chơi này vào Fornite của mình.

Roblox

Theo công ty Rooster Money, Roblox là tựa game có sức hút đối với trẻ em từ 5 đến 12 tuổi ở Mỹ, đồng thời cũng là trò chơi đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu game mobile tại Anh vào năm 2020. Từ đó, công ty phát triển Roblox đã được định giá lên đến 45 tỷ USD. Tựa game hiện đang được phát hành ở hầu hết các nền tảng từ Xbox đến PlayStation và các thiết bị như điện thoại, máy tính xách tay, PC.

Top 4 tựa game sở hữu phong cách chơi vui nhộn, hấp dẫn không kém Play Together_3

Nhìn chung, Roblox rất giống với Play Together bởi nó không thực sự là một trò chơi mà là một nền tảng miễn phí, nơi người chơi có thể thưởng thức các thế giới ảo khác nhau và chơi bất kỳ trò chơi nào trong đó. Nhưng so với Play Together, Roblox có lượng nội dung đa dạng hơn. Tuy nhiên, nó lại có đồ hoạ không được xem là đẹp mặc dù thực tế đồ họa của Play Together cũng không đỉnh lắm.

Điều làm nên thành công của Roblox thì phải kể đến chức năng mời gọi bạn bè cùng nhau tham gia các trò chơi khác nhau rất đơn giản. Chỉ cần 1 nút bấm là các hội game thủ có thể xuất hiện ngay bên cạnh nhau. Thêm vào đó, game cũng có kênh trò chuyện giúp người chơi có thể giao lưu, bàn tán với nhau những trò chơi sẽ tham gia.

The Sims

Đây là tựa game duy nhất trong danh sách này có tính năng xây nhà, The Sims là dòng game nổi tiếng của EA và khá đắt đỏ do chứa nhiều DLC nhưng đó sẽ không phải nguyên nhân để ngăn bạn có thể chơi nó đâu. Vì bạn có thể trải nghiệm nó qua bản The Sims Mobile free to play, với chế độ bán đồ giống với Play Together.

Top 4 tựa game sở hữu phong cách chơi vui nhộn, hấp dẫn không kém Play Together_4

Tuy nhiên, khi bạn có túi tiền dư dả hãy thử chơi The Sims 4. Tựa game luôn cố gắng cải thiện khi bổ sung thêm nhiều gói mở rộng các tính năng mới cho trò chơi. Theo đó, một số tính năng cũng được miễn phí nhưng phần lớn nội dung đều bị khoá sau bức tường phí.

Ngoài ra, để làm tăng sự trải nghiệm của game thủ, The Sims cũng không ngừng tung ra các bản mod miễn phí. Trong số chúng có cái để khắc phục lỗi của game và cũng có các bổ sung lối chơi mới. Có thể thấy, phiên bản hiện tại có rất nhiều gia đình, phòng và nhà để down xuống miễn phí. Thế nên The Sims 4 ngày càng trở nên hấp dẫn với những người dành thời gian để cài đặt các bản mod tốt nhất và nội dung tùy chỉnh của nó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!