Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 10:17 AM

Top 4 YouTuber Minecraft có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2022

Minecraft là một trong những trò chơi phổ biến nhất mọi thời đại và được đông đảo game thủ trên toàn thế giới cực kỳ yêu thích. Dưới đây là 4 YouTuber của làng game Minecraft có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2022.

MumboJumbo

YouTuber Minecraft MumboJumbo

MumboJumbo là một YouTuber Minecraft sở hữu hơn 8,48 triệu lượt người đăng ký. Anh chàng này là một game thủ cực kỳ thông thái khi thường xuyên chia sẻ với người xem những kiến thức thú vị liên quan tới cách sử dụng Redstone trong trò chơi.

Bên cạnh đó, MumboJumbo còn là thành viên sáng lập của server HermitCraft - một trong những SMP nổi tiếng nhất thế giới, hội tụ rất nhiều gương mặt gạo cội của cộng đồng Minecraft.

CaptainSparklez

CaptainSparklez có tên thật là Jordan Maron - một YouTuber người Mỹ với hơn 11,3 triệu subscriber. Anh chàng này được biết đến nhiều nhất thông qua các video nhạc chế theo phong cách Minecraft cực kỳ nổi tiếng như: Revenge, TNT, Fallen Kingdom và Take Back the Night, tất cả đều đạt hơn 100 triệu lượt xem trên toàn cầu.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 server đặc sắc nhất trong phiên bản 1.19

Ilmango

Nếu như MumboJumbo là một game thủ thông thái thì Ilmango lại là người luôn tìm tòi những điều mới lạ của thế giới Minecraft. Ilmango là một phần của SciCraft - nhóm kín nổi tiếng với khả năng khai phá những giới hạn tiềm ẩn của trò chơi và giới thiệu những khám phá độc đáo liên quan tới hoạt động trồng trọt tới toàn bộ cộng đồng.

Kênh YouTube của Ilmango sở hữu hơn 792 nghìn lượt người đăng ký và anh cũng chính là thành viên nổi tiếng nhất của SciCraft

Dream

Cho tới thời điểm hiện tại, Dream vẫn đang là YouTuber Minecraft thành công nhất thế giới khi có tới hơn 29,6 triệu subscriber. Anh chàng này là một trong những người đã góp phần làm cho phong trào Speedrun Minecraft trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Các video của Dream thường xuyên thu hút hàng chục triệu lượt xem và anh ấy cũng là chủ nhân của SMP phổ biến nhất mọi thời đại - Dream SMP, nơi quy tụ nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất của trò chơi này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!