Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/06/2022, 22:12 PM

Top 5 anime ấn tượng về isekai ngược bạn nên đọc qua một lần

Isekai là bình thường rồi, hãy cùng MGN.vn theo dõi ngay danh sách 5 Isekai ngược mà chắc chắn xem qua nội dung bạn sẽ tìm đọc ngay.

Amagi Brilliant Park

Mở đầu anime là Kanie Seiya - một chàng trai đẹp trai đã bị Sento Isuzu ép buộc bằng vũ lực để đến thăm một công viên giải trí có tên Amagi Brilliant Park, nơi sắp phải đóng của chỉ vì gặp rắc rối tài chính.

Trên thực tế, các nhân viên ở đây là những người tị nạn từ một nơi khác gọi là Maple Land và công viên chính là nơi để họ thu hút năng lượng từ niềm vui khách để tồn tại. Như vậy, nếu công viên này đóng cửa, những người tị nạn ở đây chắc chắn sẽ gặp rắc rối lớn.

amagi-brilliant-park-162320

Re: Creators

Re: Creators là một bộ anime truyền hình Nhật Bản do Troyca sản xuất. Bộ truyện kể về một học sinh trung học tham gia vào cuộc chiến giữa một số nhân vật trong manga, anime và trò chơi điện tử, những người bằng cách nào đó xuất hiện trong thế giới thực.

   >>XEM THÊM: Top 5 vị sư huynh được yêu thích nhất thế giới Shounen anime

anime

Fate/Zero

Fate/Zero lấy bối cảnh 10 năm trước Cuộc Chiến Chén Thánh lần thứ 5 trong Fate/Stay Night, đây là một cuộc đối đầu giữa 7 Master cùng 7 Servant với mong muốn chạm vào chén Thánh mà đã được triệu hồi đến thế giới thực. Anime xoay quanh những khía cạnh về tình yêu, lòng thù hận, cũng như là sự nuối tiếc quá khứ đã trói buộc linh hồn của những chiến binh vang danh sử sách, để rồi họ lại bị Chén Thánh lựa chọn tham gia vào cuộc chiến.

51lnfyov80l_ac_sy780_-162402

Paripi Koumei (Ya Boy Kongming!)

Bộ anime kể về nhân vật tên Zhuge Kongming (Khổng Minh) là một trong những chiến thuật gia vĩ đại nhất thời Tam Quốc đã bị ốm nặng trong Trận chiến Wuzhang Plains. Vào lúc sắp lâm chung, Kongming đã có mong muốn rằng nếu được đầu thai, anh sẽ được tái sinh trong một thời đại yên ổn, hòa bình hơn là bản thân phải sống trong thời chiến. Và cuối cùng ong ước của anh trở thành hiện thực và Kongming tỉnh dậy ở Tokyo, và những câu chuyện hài hước bắt đầu diễn ra từ đây.

paripi-koumei-ya-boy-kongmin-162426

Hataraku Maou-sama! (The Devil is a Part-Timer!)

Nội dung của anime xoay quanh quỷ Satan sau khi thất bại trong việc thống lĩnh thế giới đã rút đến một thế giới khác thông qua cổng chuyển dịch mà trường hợp này là đến Nhật Bản.

Nhưng ở Nhật Bản thì Satan lại không thể sử dụng phép thuật nên hắn ta đành phải trở thành nhân viên bán thời gian để hòa nhập với cộng đồng loài người và chờ ngày trở về.

Những kẻ thù của Satan cũng đến để tìm hắn nhưng kết cục thì cũng chả ai dùng được phép thuật nên không thể làm gì nhau, và rồi các nhân vật mới bắt đầu xuất hiện và nảy sinh nhiều tình huống hài hước trong các bộ anime.

hataraku-maou-sama-the-devil-is-a-part-timer-1086x1536-162443
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.